Chương 81: Biến chất!
Nghe đến Thời Thiên âm thanh, chính ngửa đầu ngẩn người Nguyên Hiên thân thể rõ ràng chấn động, lập tức nhanh chóng đứng thẳng người quay người nhìn phía Thời Thiên.
Thời Thiên còn chưa kịp mở miệng, Nguyên Hiên đã ba bước cũng hai bước chạy tới, gương mặt kích động.
"Tiểu Thiên, ta" kích phấn thanh tuyến đột nhiên nhanh quay ngược trở lại, Nguyên Hiên khó có thể tin nhìn Thời Thiên mặt, sẵn sàng đi ôm Thời Thiên hai tay cũng bỗng nhiên cứng ngắc tại Thời Thiên thân thể hai bên, "Ngươi... Mặt của ngươi, mặt làm sao vậy?" Nguyên Hiên đột nhiên nắm lấy Thời Thiên vai, hai mắt cơ hồ trợn tròn, "Làm sao sẽ biến thành như vậy? Làm sao sẽ? Ai làm cho? Đệt! Có phải là."
"Là ta chính mình." Thời Thiên nhẹ giọng đánh gãy Nguyên Hiên, cười nhạt, "Không cẩn thận hoa thương tổn, rất xấu sao? Ngươi xem ngươi một bộ gặp quỷ bộ dáng."
Thời Thiên vết sẹo trên mặt nhìn thấy mà giật mình, Nguyên Hiên căn bản là không có cách đem tầm mắt từ đạo kia trên vết tích dời, từ Thời Thiên hời hợt trong khẩu khí Nguyên Hiên biết đến, coi như cho hắn tái làm sao truy hỏi, Thời Thiên cũng sẽ không nói cho hắn lời nói thật, chuyện này, chỉ có chính hắn đi thăm dò.
Nguyên Hiên chậm rãi nhấc tay sờ soạng Thời Thiên kia gò má, âm thanh khàn khàn, "Ta mới rời khỏi bao lâu, ngươi liền biến thành như vậy, Tiểu Thiên, ngươi có trách ta hay không? Cứ như vậy đem một mình ngươi "
"Lên lầu nói đi." Thời Thiên đem Nguyên Hiên dựng thẳng lên cổ áo của vuốt bằng phẳng, khẽ cười nói, "Đã lâu không gặp, rất nhiều lời muốn nói đi."
Nguyên Hiên gật gật đầu, đột nhiên lộ ra vô lại giống nhau nụ cười, thân thủ đem Thời Thiên vòng ở trong lồng ngực, "Ta nghĩ ngươi đều sắp muốn điên rồi, trước hết để cho ta ôm một hồi" Nguyên Hiên đem mặt kề sát ở Thời Thiên tóc thượng, nhắm mắt lại, nhẹ giọng nói, "Ta tỉnh sau liền bị chuyển đến nước ngoài trị liệu, kia sau vẫn luôn liên lạc không được ngươi, xem này đó viết ngươi rời đi ta đưa tin, ta biết ta có nhiều nữa gấp sao? Ta biết đây nhất định là lão già ở sau lưng giở trò, hắn quá lo lắng ta, lo lắng đến thần kinh quá nhạy cảm, cho nên khẳng định đem ta bị thương một chuyện đổ lỗi đến trên người ngươi, Thời Thiên ngươi đừng nóng giận, ta đã lừa hắn nói này đó đánh ta bọn cướp là vì trên phương diện làm ăn sự tình trả thù hắn, với ngươi không có bất cứ quan hệ gì."
Thời Thiên thần sắc âm u, thấp giọng nói, "Ngươi liền không nghĩ tới, ngươi bị đánh, có lẽ thật là bởi vì ta."
"Nếu như là bởi vì ngươi, kia cũng đáng." Nguyên Hiên cười nói, "Vừa vặn nhượng ngươi biết nam nhân của ngươi thân thể có bao nhiêu rắn chắc."
"Nguyên Hiên." Thời Thiên âm thanh như trước rất thấp, "Bây giờ ta, ngươi hiểu bao nhiêu?
Nguyên Hiên có thể từ Thời Thiên âm thanh nhận ra được dị dạng, đó là loại bị thương sau, tưởng bỏ qua một bên hết thảy ngữ khí, điều này làm cho hắn có chút bất an, vì vậy buông ra Thời Thiên, Nguyên Hiên hai tay khoát lên Thời Thiên trên vai, cấp thiết giải thích, "Xuất viện sau đó lão già nhượng ta tiếp nhận nước ngoài sinh ý, mà ta cố ý phải quay về tìm ngươi, vi chuyện này ta cùng hắn đại ầm ĩ một trận, hắn bị ta chọc tới, liền khấu trừ hộ chiếu của ta cũng tìm bảo tiêu nhìn ta không cho ta trở về, nói trừ phi ta có thể làm ra điểm bộ dáng cho hắn xem, hắn mới có thể cho phép ta hồi tới tìm ngươi, ta và lão già cứng chiến rất lâu, sau không thể có đã tiếp thủ hắn giao cho ta bộ phận sinh ý, Tiểu Thiên, ta cũng là vi có thể chứng minh cho ngươi xem, không giải thích được bị đánh thành trọng thương, ta cũng cảm thấy rất mất mặt, nếu như không làm ra cái gì thay đổi, ta sợ ngươi hội xem thường ta, cho nên ta thật sự rất nỗ lực, làm chứng rõ ràng ta Nguyên Hiên không phải cái đính Xán Dạ người thừa kế hào quang phế vật, hiện tại ta đã so với trước đây nâng lên rất nhiều, liền lão già đều tán thành ta, hắn đã thả ta hồi tới tìm ngươi, liền nói rõ hắn sẽ không xen vào nữa ta và ngươi chi gian sự." Nguyên Hiên hai tay nâng lên Thời Thiên mặt, nhu tình đưa tình hai mắt tới gần Thời Thiên mặt, nghiêm túc nói, "Ngươi phải tin tưởng ta, ta đối với ngươi tâm còn giống như trước đây, ta ngày hôm nay mới trở về, rất nhiều chuyện ta đích xác không biết, ngươi nói cho ta nghe có được hay không? Đêm đó, ta đều bồi tiếp ngươi."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/