Chương 102: Vạch trần!
Thời Thiên đào tẩu, Tra Tư Mạc là tại hừng đông được đến điện thoại của thủ hạ báo cáo, khi đó chính là hành động trước mười mấy phút.
Cùng Ly Giản triền miên mấy tiếng Tra Tư Mạc thủ hạ sợ bị Tra Tư Mạc trách cứ, dối xưng Thời Thiên vừa rời đi, Tra Tư Mạc liền ở trong lòng bình tĩnh Thời Thiên sẽ không tới đến đến thông báo Cổ Thần Hoán, cho nên mới không có lập tức thủ tiêu kế hoạch, bất quá ở nơi này ngắn ngủi trong vòng mười mấy phút, hắn đã kế hoạch ra đem Thời Thiên lại một lần nữa nắm về hoàn mỹ sách lược để ngừa vạn nhất, vi thất bại cũng có thể bị cắn ngược lại một cái, Tra Tư Mạc liên lạc hết thảy sẵn sàng hành động thủ hạ, nói cho bọn họ biết, nếu như bị tóm, không nhịn được nghiêm trị cùng tra hỏi mà muốn nói ra biết đến tất cả thời điểm, nhất định phải thêm vào một cái.
Dùng Cổ Thần Hoán trí tuệ đương nhiên sẽ không tin tưởng như vậy nói bậy, có thể kẽ hở từ lòng sinh, bất luận người nào tại nam nhân kia lông tóc không hao tổn trở về thời điểm, có thể có thể bảo trì tin tưởng, mà loại này tin tưởng, nhất định không là tuyệt đối.
Huống chi "Thần Vạn phố" quả thật là xuất từ nam nhân kia trong miệng.
Dùng Dư Thặng làm con tin, Tra Tư Mạc thuận lợi từ lâm thị cùng K thị giao giới nhà kia khách sạn thuận lợi chạy trốn tới vệ vưu tại K thị một bí mật cứ điểm, vệ vưu mặc dù bây giờ đối Tra Tư Mạc tràn đầy không thoải mái, mà cũng biết hiện tại hai người chính là một cái dây thừng thượng châu chấu, ngàn cân treo sợi tóc, vẫn là hỗ trợ thay đổi sinh tồn.
Lần hành động này, Tra Tư Mạc bị trọng thương, vệ vưu tuy rằng cũng có đi tới, nhưng ở thủ hạ toàn lực bảo vệ cho cũng không có bị thương gì, bất quá tổn thất nặng nề, vốn đang có thể cùng Cổ Thần Hoán biểu vi bằng hữu hư tình giả ý một phen, nhưng bây giờ bộ mặt thật trực tiếp bại lộ tại Cổ Thần Hoán đáy mắt, sau đó nhất định sẽ trở thành Cổ Thần Hoán lấy mạng đối tượng.
Nếu như không phải kế hoạch thất bại lại bị hầm, vệ vưu thậm chí còn tưởng tại Cổ Thần Hoán không nhìn được thanh tình huống của hắn hạ tiếp tục cùng Cổ Thần Hoán giao hảo, Cổ Thần Hoán chính là ** sừng sững không ngã hùng sơn, coi như không ít người đố kị thậm chí bất mãn hắn trẻ tuổi như vậy thu được cao như vậy quyền thế, mà như trước ước gì cùng hắn thục giao, thậm chí xưng huynh gọi đệ.
Vệ vưu hiện tại xem như là triệt để lâm vào song trọng tuyệt cảnh nông nỗi, tiếp tục cùng Cổ Thần Hoán đối nghịch, tương đương với muốn chết, không hề làm gì, vừa giống như tại đợi Cổ Thần Hoán tới lấy mạng của mình, như chờ chết.
Vệ vưu giờ khắc này cực kỳ hối hận mình lúc trước nhất thời đại não toả nhiệt đáp ứng Tra Tư Mạc hợp tác.
Cổ Thần Hoán như vậy nam nhân, làm sao có khả năng dễ dàng có thể chiếm lấy hắn mệnh!
Hiện tại, vệ vưu chỉ muốn tại tránh né Cổ Thần Hoán tai mắt tình huống hạ, thần không biết quỷ không hay rời đi K thị, chính là núi xanh còn đó, hồi sào huyệt của mình đi, bảo vệ mệnh mới phải khẩn yếu nhất.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/