Chương 22

39 0 0
                                    

Chương 22: Kẻ nhu nhược!

Biết đến Chu Khảm sẽ không chờ này mười phút, Thời Thiên cũng không kiên trì hao tổn nữa, không nhìn Chu Khảm mắng từ, Thời Thiên thu thập xong văn kiện trên bàn liền rời đi công ty.

Biết đến thượng Chu Khảm xe khẳng định lại cũng bị một trận châm chọc khiêu khích, Thời Thiên liền mở xe mình đi tới Cổ Thần Hoán trụ sở, mà Chu Khảm lái xe theo sát tại xe của hắn mặt sau.

Mới vừa xe khởi động Thời Thiên điện thoại di động liền vang lên, là Quan Lĩnh đánh tới.

Thời Thiên mang theo trò chuyện Bluetooth, vừa lái xe, vừa cùng Quan Lĩnh gọi điện thoại.

Quan Lĩnh đầu tiên là hỏi Thời Thiên thân thể trạng thái, dù sao Thời Thiên tối hôm qua hét thành kia phó nửa chết nửa sống dáng dấp, thực sự có chút làm người lo lắng, sau đó Quan Lĩnh liến đối Thời Thiên tối hôm qua kém cỏi tửu lượng một trận cười chế giễu, cuối cùng thần bí hề hề hỏi Thời Thiên, "Tối hôm qua lão bản ta không đem ngươi dù thế nào đi."

"Ngươi lão bản? Dư Thặng?" Thời Thiên cảnh giác, "Tối hôm qua hắn làm sao vậy?"

"Dựa vào... Con mẹ nó ngươi quên hết rồi." Quan Lĩnh hét lên, "Ngươi tối hôm qua uống say sau, Dư lão bản dẫn người đem ngươi dìu ngôi sao trên lầu trong sáo phòng nghỉ ngơi." Tựa hồ cảm giác mình tối hôm qua không đủ trượng nghĩa, Quan Lĩnh âm thanh trở nên hơi không tự nhiên, "Ta ta khi đó lâm thời bị lão bản an bài chút chuyện, không theo sau, ngươi không phải nói Dư lão bản đem ngươi coi là cái đinh trong mắt sao? Cho nên ta chính là muốn hỏi, hắn tối hôm qua có hay không thừa dịp ngươi say rượu đối với ngươi tiến hành cái gì trả thù."

Quan Lĩnh mà nói nhượng Thời Thiên bỗng nhiên nhớ tới kia cái tin nhắn ngắn...

Nếu như là Dư Thặng đem mình làm tiến vào kia gian phòng, kia gian phòng số phòng cần phải cũng chỉ có Dư Thặng biết đến.

Nói như vậy, kia cái tin nhắn ngắn chính là Dư Thặng phát.

Nhưng là, hắn làm như vậy có ý nghĩa gì, dù sao mình bị ngũ thúc tiếp đi căn bản sẽ không chịu đến tổn thương gì.

Tầm mắt trong lúc vô tình liếc về coi kính, Thời Thiên đột nhiên phát hiện mình cái cổ thiên hạ phương một mảnh có chút hồng vết, nhìn qua có chút giống.

"Tại sao không nói chuyện a, đến cùng có hay không a? Ta có thể sự nói trước một tiếng a, nếu như hắn thật đánh ngươi, thật là không phải huynh đệ ta lúc đó không trượng nghĩa, ta khi đó là thật có chuyện, hơn nữa ta cảm thấy được Dư lão bản hắn."

"Ta không sao." Thời Thiên ngắt lời nói, "Phía ta bên này có chút việc, hồi tán gẫu."

Nói xong Thời Thiên cúp điện thoại, sau đó gấp gáp phanh xe, dừng xe ở ven đường, nhanh chóng mở ra cổ áo mấy cúc áo, mở rộng vừa nhìn, cả người ngây ngẩn cả người.

Tuy rằng vết tích không phải rất khoa trương, nhưng vẫn là có thể khiến người ta liếc mắt một cái nhìn ra kia là bởi vì cái gì mà lưu lại.

"Làm sao. Sẽ như vậy?" Thời Thiên nhíu lại lông mày, cúi đầu lầm bầm lầu bầu.

Vậy hiển nhiên không phải Cổ Thần Hoán trước lưu lại, bởi vì tên khốn kia luôn yêu thích tại chính mình phía sau lưng cùng trên đùi lưu lại rõ ràng dấu hôn, trên lồng ngực cùng cổ nguồn, bởi vì mình nói qua không thích mặt trên có vết tích, Cổ Thần Hoán chỉ có thể dùng đầu lưỡi liếm láp.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now