Chương 25: Tăng nhanh kế hoạch!
"Mới vừa làm xong đầu lâu CT kiểm tra, trong đầu không tổn thương nghiêm trọng, mà tạo thành nhẹ nhàng não rung động, cần thiết ở lại viện quan sát mấy ngày, Thần ca, ngươi xem một chút đi."
Cổ Thần Hoán ngồi ở Thời Thiên phòng bệnh ở ngoài trên băng ghế dài, hai tay mười ngón cái xiên cùng để tại trên trán, Âu Dương Nghiễn đem đánh ra cuộn phim đưa cho Cổ Thần Hoán, Cổ Thần Hoán cũng không nói gì cũng không có nhận hạ, mà chỉ là vung vung tay, tiếp tục cúi đầu hai tay để cái trán, sắc mặt nhìn qua dị thường uể oải.
Âu Dương Nghiễn là Cổ Thần Hoán mấy năm qua tư nhân bác sĩ, hắn theo Cổ Thần Hoán một đạo đến K thị, hiện tại tại một nhà bệnh viện công tác, mặt ngoài là một phổ thông bác sĩ, thực tế là Cổ Thần Hoán đắc lực tay trái tay phải. Hắn và Cổ Thần Hoán quan hệ nếu là thuê quan hệ cũng là bằng hữu quan hệ, hắn tại Cổ Thần Hoán tất cả thủ hạ bên trong, xem như là bình tĩnh trầm ổn một nam nhân, so với Chu Khảm đến những người khác mà nói, Âu Dương Nghiễn hiểu rõ hơn Cổ Thần Hoán.
"Thần ca, ngươi nhìn qua sắc mặt không quá hảo, ta khuyên ngươi vẫn là nghỉ ngơi "
"Hắn cái gì thời điểm có thể tỉnh?" Cổ Thần lời nói đột nhiên mở miệng, tiếng nói tất cả đều là dày vò sau cảm giác suy yếu.
Âu Dương Nghiễn còn chưa từng thấy như vậy tiều tụy Cổ Thần Hoán, hắn thở dài, chậm rãi nói, "Cần phải rất nhanh liền có thể tỉnh, Thần ca, ngươi thật sự dự định vẫn luôn đem Thời Việt Nam nhi tử nuôi dưỡng ở thân "
Không chờ Âu Dương Nghiễn nói xong, Cổ Thần Hoán đứng lên, "Liên quan với Thời Thiên sự, ta toàn bộ chính mình quyết định, các ngươi không nên uổng phí công phu khuyên ta cái gì."
Nói xong, Cổ Thần Hoán quay người tiến vào phòng bệnh.
Lúc này Chu Khảm đi tới Âu Dương Nghiễn trước người, một mặt rầu rỉ nói, "Thần ca liền ngươi khuyên cũng không nghe sao?"
Âu Dương Nghiễn bất đắc dĩ gật gật đầu, "Đến cùng đã xảy ra chuyện gì, Thần ca hắn trước đây không phải là người như thế, làm sao bây giờ vì nam nhân này biến thành trạng thái như thế này."
Chu Khảm nhíu lại lông mày, tiến lên bám vào Âu Dương Nghiễn bên tai, đem tối hôm qua đến sáng nay phát sinh tất cả nói cho Âu Dương Nghiễn.
"Hồ đồ..." Nghe xong Chu Khảm mà nói, Âu Dương Nghiễn lúc này lạnh lùng nói, "Nếu đã tra ra chân tướng, còn vi kẻ thù nhi tử liền giết cha thù hận cũng không báo."
"Dựa vào... Thần ca đang ở bên trong, nghiên mực ca ngươi nhỏ giọng một chút."
"Thời Việt Nam loại người như vậy tử ngàn vạn lần đều không có gì đáng tiếc, Thần ca hắn hiện tại lại còn đem Thời Việt Nam sành ăn cung cấp. Ta hiện tại mỗi ngày tại bệnh viện không thời gian tại Thần ca bên người, rất nhiều chuyện cũng không biết, các ngươi thì sao, đều là đang làm gì, liền không biết khuyên sao?"
Chu Khảm gãi đầu một cái, một mặt ngượng nghịu, "Ta chuyện này làm sao khuyên a, nhiều lần ta đều cho là Thần ca muốn ra tay giết Thời Việt Nam, có thể mỗi lần đến điểm mấu chốt Thần ca đều cùng tựa như nhớ tới cái gì lại đột nhiên ngừng tay, sau đó sắc mặt kia nghiên mực ca ngươi là không thấy, Thần ca sắc mặt kia cùng muốn ăn thịt người giống nhau, căn bản không ai dám đi lên nói cái gì."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/