Chương 118: Quăng hắn một bạt tai!
Thời Thiên rời đi Cổ Thần Hoán gian phòng sau, trở lại thịnh yến tiến hành phòng khách chính.
So với đi gặp Cổ Thần Hoán trước, Thời Thiên cảm thấy được trong lòng bây giờ thoải mái hơn.
Lời nói đã lược xuống, vô luận Cổ Thần Hoán đối với mình sử dụng nữa bất luận thủ đoạn gì, Thời Thiên cũng không dự định lùi bước, cùng với dùng ti yếu tư thái hóa giải, không bằng dùng cứng rắn dáng người chống lại.
Kế tiếp nhân sinh, hắn không nghĩ lại giống như bốn năm trước như vậy vi sống sót mà sống.
Chân chính.
Vì chính mình tranh thủ một hồi.
Dù cho chính mình thua thất bại thảm hại.
"Dương trợ lý, có thể coi là tìm tới ngài, Nguyên thiếu hắn tìm ngài đều sắp tìm điên rồi." Một tên thị giả vội vã chạy đến Thời Thiên trước mặt, gấp gáp hỏi.
"Hắn ở đâu, ta hiện tại liền đi tìm hắn."
"Nguyên thiếu hắn vừa nãy tại du thuyền thượng chung quanh tìm ngài, hiện tại cũng không biết tìm đi đâu rồi."
"Ta biết rồi, ngươi đi làm việc trước đi, ta gọi điện thoại cho hắn."
Thời Thiên lấy điện thoại di động ra, phát hiện trên điện thoại di động biểu hiện vài thông đến từ Nguyên Hiên điện thoại chưa nhận.
"Lão bà, ngươi có thể coi là hồi đưa điện thoại cho ta, ta còn tưởng rằng ngươi đi trở về, vội chết ta."
"Ngươi ở đâu đâu?"
Liên quan với cầu hôn sự, nhất định phải nhượng Nguyên Hiên nhanh lên một chút thủ tiêu.
Cùng Cổ Thần Hoán đấu, nhất định phải phòng hoạn với chưa xảy ra, huống chi Cổ Thần Hoán nói kia niềm vui bất ngờ, Thời Thiên còn không có tự tin mình có thể hoàn mỹ ứng đối.
Có tự tin, có thể kiên định cùng Cổ Thần Hoán đấu đến cùng quyết tâm, thế nhưng hiện tại, hắn vẫn không có cùng Cổ Thần Hoán cứng đối cứng thực lực, hắn có thể lấy mạng của mình cùng Cổ Thần Hoán hợp lại, mà không thể lấy Nguyên gia danh dự, thậm chí Nguyên Hiên mệnh đi cùng Cổ Thần Hoán đánh cược.
Nguyên Hiên cố ý ủy khuất nói, "Ta vi tìm ngươi du thuyền mấy tầng chạy tới chạy lui, hiện tại tại tầng thứ năm đây."
"Vậy ngươi khoái xuống đây đi, gặp mặt sau ta có chuyện muốn nói với ngươi."
"Sau năm phút thả yên hỏa, lão bà ngươi trước tiên ở trên boong thuyền chờ ta, chờ chúng ta đồng thời xem xong yên hỏa, khà khà "
Chờ chúng ta đồng thời xem xong yên hỏa, ta sẽ hướng toàn thế giới tuyên bố, ngươi là ta Nguyên Hiên người.
Ai cũng không ngăn cản được ta đi cùng với ngươi.
"Vậy ta tại trên boong thuyền chờ ngươi, ngươi nhanh lên một chút lại đây."
"Được."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/