Chương 57: Nghe lời ngươi!
Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên từ bệnh viện trực tiếp tiếp trở về trụ sở của chính mình, tại bệnh viện sững sờ một ngày một đêm, Cổ Thần Hoán dùng một khâu tiếp một bộ dối viên đi Thời Thiên tất cả đặt câu hỏi, cuối cùng hắn nói cho Thời Thiên, hắn và Thời Thiên là tình yêu cuồng nhiệt bên trong tình nhân.
Thời Thiên cái hiểu cái không nghe Cổ Thần Hoán miêu tả quá khứ của hắn, đối Cổ Thần Hoán, Thời Thiên tiến hành rồi một ngày một đêm lạnh lùng xa cách, mang theo vài phần đối người xa lạ dường như phòng bị, cuối cùng tại Cổ Thần Hoán không ngại phiền phức ôn nhu bên trong, Thời Thiên tựa hồ cũng thích ứng Cổ Thần Hoán tồn tại, cùng Cổ Thần Hoán đối thoại cũng ôn hòa tự nhiên lại.
"Ta trước đây liền ở nơi này?" Thời Thiên tiến vào đại sảnh, ngắm nhìn bốn phía sau lộ ra vẻ mặt nghi hoặc, "Nơi này nhìn qua nhìn rất quen mắt a."
Cổ Thần Hoán lo lắng Thời Thiên nhớ tới cái gì, lôi kéo Thời Thiên trên tay lâu, một bên thần thái tự nhiên cười nói, "Là a, này cũng đầy đủ chứng minh ngươi mất trí nhớ trước đây chúng ta chính là ở chung trạng thái."
Vào phòng, Cổ Thần Hoán một đóng cửa lại liền lập tức quay người ôm lấy Thời Thiên, một tay ôm Thời Thiên eo, một tay liền khinh vừa nặng đặt ở Thời Thiên trên ót, hận không thể đem Thời Thiên thân thể toàn bộ vò tiến vào trong thân thể của mình.
"Thời Thiên" Cổ Thần Hoán khinh ngửi Thời Thiên trong tóc thanh tân khí tức, thấp giọng, "Ta mong đợi thời khắc này thực sự quá lâu."
Thời Thiên bất động, tùy ý Cổ Thần Hoán ôm, "Tại sao? Ngươi hi vọng ta mất trí nhớ?"
Cổ Thần Hoán sững sờ, lập tức khẽ cười nói, "Không phải, bởi vì ngươi mất trí nhớ trước chúng ta cãi nhau, hiện tại xem như là hòa hảo rồi, chỉ là mong đợi cái này, bởi vì ngươi vẫn luôn không tha thứ ta, cho nên giai đoạn đó ta quá rất xoắn xuýt."
"Ta tại sao không tha thứ ngươi?" Thời Thiên vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, "Ngươi không phải nói chúng ta rất yêu nhau sao?"
"Là lỗi của ta, tất cả đều là của ta sai." Cổ Thần Hoán vuốt ve Thời Thiên tóc, chẳng biết vì sao, hắn luôn có thể tại động tác như thế bên trong cảm nhận được Thời Thiên đối với mình kia phần ôn nhu, tái làm sao xao động tâm cũng có thể tại đây dạng trong không khí bằng phẳng như nước ấm, "Chúng ta không đề cập tới chuyện lúc trước, Thời Thiên, ta sẽ vĩnh viễn bồi tiếp ngươi, bất luận phát sinh cái gì."
"Vậy ngươi không sợ ta đột nhiên khôi phục ký ức sao? Dù sao ngươi nói chúng ta trước... Cãi nhau."
Cổ Thần Hoán hôn một cái Thời Thiên khóe miệng, cười nhẹ nói, "Cho nên ta muốn tại ngươi khôi phục ký ức trước cho ngươi triệt để yêu ta, không, là cho ngươi nhớ tới ngươi từng đối ta tình cảm, như vậy, ta nên cái gì đều không lo lắng."
"Có đúng không?" Thời Thiên cười cười, "Như ngươi như thế anh tuấn hoàn mỹ nam nhân, ta thật không biết mình có thể chống lại bao lâu."
Tất cả liền phảng phất về tới một cái kia nguyệt, nghe Thời Thiên phong khinh vân đạm một câu nói đùa, Cổ Thần Hoán chỉ cảm thấy toàn thân huyết dịch ấm áp lên, ôn hòa thư thích cảm giác chậm rãi chảy vào toàn thân.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/