Chương 32

225 1 0
                                    

Chương 32: Bám dai như đỉa!

Thời Thiên hoảng sợ nhìn đứng ở Cổ Thần Hoán sau lưng Nguyên Hiên, Nguyên Hiên cúi đầu chính hướng súng lục bên trong đạn, âm u gò má như bịt kín một tầng bóng đêm âm hàn, xem không đến bất kỳ biểu tình.

"Nguyên Hiên Nguyên Hiên ngừng tay đi, ta van cầu ngươi, không muốn tiếp tục nữa "

Đối mặt Thời Thiên thương tổn tuyệt tiếng la, Nguyên Hiên mắt điếc tai ngơ, thượng xong ống hãm thanh sau, hắn đối Cổ Thần Hoán vì lôi kéo Thời Thiên mà cơ nhục căng thẳng cẳng chân nã một phát súng.

Cổ Thần Hoán trúng đạn cái chân kia, trong nháy mắt mất đi đối mặt đất mạnh mẻ giẫm lực, thân thể đột nhiên bị lòng bàn tay nắm Thời Thiên trọng lượng lôi ra một đoạn, cơ hồ cũng bị Thời Thiên đồng thời kéo xuống.

Mồ hôi liên với từ đầu bộ chảy xuống dòng máu từ Cổ Thần Hoán cương nghị dưới cằm nhỏ xuống, Cổ Thần Hoán cánh tay run rẩy không ngừng, mà như trước nắm thật chặc Thời Thiên tay.

"Cổ Thần Hoán, buông tay đi, ta cầu ngươi buông tay" Thời Thiên khóc gọi dậy, "Ta không muốn thấy ngươi như vậy "

Đối mặt như vậy Cổ Thần Hoán, tràn ngập tại Thời Thiên tâm lý, chỉ có thống khổ.

Nguyên Hiên không có liên với nổ phát súng thứ hai, mà là tung người ngồi ở Cổ Thần Hoán bên cạnh một bên lan thượng, hai chân huyền không lắc, trên mặt như trước không biểu tình gì, "Lập tức căn biệt thự này sẽ bị nổ sụp, còn có cửa kia mảnh mà, Cổ Thần Hoán, cảm tạ ta đi, ít nhất ta cho ngươi đám kia thủ hạ cho ngươi chôn cùng, ha ha, chỉ cần ta nhấn xuống giấu ở trong xe một cái khống chế nút lệnh, ngươi và thủ hạ của ngươi, sẽ bị nổ văng lên trời "

Cổ Thần Hoán bị Nguyên Hiên mà nói chấn động rồi, nhớ tới ngoài cửa chờ thủ hạ của chính mình, Cổ Thần Hoán khó nhọc nói, "Nơi này phát sinh nổ tung, sau đó ngươi cũng không trốn được quan hệ..."

"Ha ha. Liên quan gì tới ta." Nguyên Hiên cười gằn, chậm rãi nói, "Chỗ này bất động sản là ta kia ngu ngốc đường ca, ta bất quá là mượn tới chơi hai ngày, còn nơi này tại sao ẩn giấu bom, ta giả giả không biết tình không được sao, ngược lại là ngươi Cổ Thần Hoán, đêm nay dẫn người xông vào địa bàn của ta rốt cuộc là mục đích gì đây..." Nguyên Hiên như có điều suy nghĩ vuốt cằm, "Sau đó bị hỏi, ta liền nói mình cầm ngươi nhược điểm, kết quả ngươi tưởng giết người diệt khẩu, nhưng không ngờ bom sớm nổ tung, dẫn đến ngươi và thủ hạ của ngươi, đồng thời chôn vùi ở này, còn ta mà, đêm nay trùng hợp ở bên ngoài xã giao."

"Ngươi cho rằng sẽ có người tin ngươi loại chuyện hoang đường này?"

"Chuyện ma quỷ thì thế nào, ai có thể đến lật đổ ta, ngươi sao?" Nguyên Hiên gợi lên nụ cười lạnh, "Ngươi khi đó, e sợ liền thi thể cũng còn không bị người từ phế tích bên trong đào móc ra đi."

Nguyên Hiên tại Cổ Thần Hoán trúng đạn kia một chân thượng liền nã một phát súng, Cổ Thần Hoán thống khổ không thôi, thân thể trong nháy mắt theo Thời Thiên trọng lượng toàn bộ bị lôi ra lan ở ngoài, thế ngàn cân treo sợi tóc, Cổ Thần Hoán ngón tay vặn ở một bên lan ở ngoài một chỗ nhô ra.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now