Chương 78

339 4 0
                                    

Chương 78: Nhưng là ~

Cổ Thần Hoán liên tục mấy ngày chấp nhất, không thể cảm hóa Thời Thiên một phần, ngược lại đem Quan Lĩnh cảm động rối tinh rối mù, Quan Lĩnh hiện tại xem như là triệt để tin tưởng Cổ Thần Hoán đối Thời Thiên chân tâm, bằng không dùng Cổ Thần Hoán năng lực, hắn làm sao có khả năng như thế không để ý bộ mặt ủy khuất chính mình, nói không chắc sớm đã dùng mạnh.

Quan Lĩnh đối Thời Thiên cùng Cổ Thần Hoán chi gian qua lại xoắn xuýt hiểu rõ cũng không nhiều, hắn không biết Thời Thiên từng từng chịu đựng Cổ Thần Hoán cái nào nhục nhã cùng dằn vặt, cho nên hắn theo bản năng cảm thấy được, Cổ Thần Hoán quyền cao thế trùng, hiện tại liến đối Thời Thiên như vậy chung tình, nếu như Thời Thiên có thể cùng với hắn mà nói, nói không chắc sẽ rất hạnh phúc.

Quan Lĩnh bắt đầu hữu ý vô ý khuyên Thời Thiên đi tìm Cổ Thần Hoán tâm sự, Thời Thiên đối Quan Lĩnh khuyên từ trước đến giờ không làm bất kỳ đáp lại nào, tựa hồ quyết tâm cùng Cổ Thần Hoán đoạn tuyệt quan hệ.

"Ta cảm thấy được hắn đã đủ có thành ý, ngươi xem này đều bao nhiêu ngày, muốn là đặt tại trước đây, hắn nói không chắc sớm trở mặt, ngươi có thể thử cùng hắn ăn một bữa cơm hẹn hội và vân vân, sau đó sẽ "

"Ta ăn xong rồi, đi tắm." Thời Thiên thả xuống bát đũa, quay người hướng buồng tắm đi đến.

"Đệt! Nói chuyện với ngươi đây."

Thời Thiên tắm xong liền trở về phòng, Quan Lĩnh rửa chén đũa xong sau đi tới bên cửa sổ, quả nhiên thấy Cổ Thần Hoán không biết lúc nào đã xuống lầu dưới, giống như quá khứ, dựa vào bên cạnh xe ngẩng đầu nhìn nhà trọ cửa sổ.

"Mẹ!" Quan Lĩnh gãi đầu một cái, tự nhủ, "Muốn là đem vị này đại phật đắc tội, lão tử mấy cái mệnh cũng không đền nổi a."

Tắm xong, Ly Giản vừa mới chuẩn bị lên giường, bị Quan Lĩnh một cái kéo lên.

"Mặc quần áo tử tế, chúng ta đi quán bar văn phòng phòng nghỉ ngơi ngủ, kia cũng có giường." Quan Lĩnh một bên thay quần áo, một bên khoái tiếng nói.

"Tại sao a?" Ly Giản ôm chăn, một bộ không muốn từ trong chăn lên lười nhác dạng, "Phiền phức như vậy."

"Đi một chút, đem vị trí nhường lại."

"Nhường lại? Nhượng cho ai vậy?"

"Xuống lầu ngươi sẽ biết."

Ly Giản bị Quan Lĩnh ngạnh lôi ra ổ chăn, hai người mang theo mấy bộ quần áo liền rón rén ly khai nhà trọ, đi xuống lầu, Quan Lĩnh trực tiếp đi tới Cổ Thần Hoán trước người.

"Cổ lão bản, đây là ta nhà trọ chìa khóa." Quan Lĩnh đem nhà trọ chìa khóa đưa cho Cổ Thần Hoán, "Ngài biết đến ta có ý gì, anh của ta nhóm tử suy nghĩ, ta chỉ có thể như thế giúp hắn, ngạch ngài hẳn là sẽ không nhân cơ hội đối với hắn "

Cổ Thần Hoán cúi đầu nhìn chìa khóa, mi tâm hơi nhíu, nam nhân này đưa chìa khóa cho chính mình, vậy mình đi vào coi như là tại một loại được phép tình huống hạ, Thời Thiên hắn cần phải. Không lý do giận bản thân mình.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now