Chương 93: Trả lời của ngươi là?
Thời Thiên nói cái gì cũng chưa nói, bị ép ngửa mặt lên, chỉ mặt không thay đổi cùng Tra Tư Mạc nhìn nhau.
Kỳ thực Thời Thiên thực sự nói thật, tại trong ấn tượng của hắn, Cổ Thần Hoán xác thực chưa từng có cùng mình nói qua hắn trên phương diện làm ăn hoặc là các loại giao dịch bên trong chuyện cơ mật, hắn đối Cổ Thần Hoán chuyện làm ăn, cũng từ trước đến giờ không có bất cứ hứng thú gì.
Tra Tư Mạc đã ngồi xổm xuống, hắn buông tay ra, nhẹ nhàng vỗ vỗ Thời Thiên vai, híp mắt khẽ cười nói, "Chớ sốt sắng thời điểm tiên sinh, ngươi cũng coi như là quý tộc sinh ra, cùng vừa mới cái kia nam nhân không giống nhau, cho nên chỉ cần ngươi phối hợp, ta bảo đảm không đúng ngươi khiến lấy cái gì thô bạo thủ đoạn."
Tra Tư Mạc nói xong, hắn buông ra Thời Thiên trên chân dây thừng, sau đó liền cầm cái ghế cấp Thời Thiên ngồi xuống.
Dư Thặng đáy mắt nhát gan lệnh Tra Tư Mạc rất là xem thường, mà Thời Thiên từ đầu tới cuối biểu hiện ra bình tĩnh hờ hững, lại làm cho Tra Tư Mạc đối với hắn nhiều ít sản sinh chút kính nể, cho nên tiên lễ hậu binh, không phải vạn bất đắc dĩ, Tra Tư Mạc cũng không muốn đối Thời Thiên dùng thô.
Từ trên mặt đất ngồi vào trên ghế, Thời Thiên thần sắc vẫn là lạnh lẽo vắng vẻ dáng dấp.
Thời Thiên biết mình trả lời không được Tra Tư Mạc vấn đề, cho nên ở trong lòng hắn, kỳ thực càng tình nguyện cố định thượng.
Tra Tư Mạc ngồi ở Thời Thiên đối diện, khẽ cười nói, "Hi vọng thời điểm tiên sinh có thể quý trọng ta phần này thành ý." Dừng một chút, Tra Tư Mạc trầm giọng nói, "Cổ Thần Hoán sau năm ngày tại vùng ngoại thành sẽ có một vụ giao dịch, theo ta nhiều ngày tới nay điều tra, địa điểm sẽ chọn tại đầu rồng hạng, Thần Vạn phố, tứ hồ đạo này ba cái địa phương một người trong đó, ta nghĩ biết đến, là kia một cái?"
Tra Tư Mạc vấn đề, đột nhiên nhượng Thời Thiên nhớ lại ngày đó tại Cổ Thần Hoán trong thư phòng đọc sách thời điểm nghe được.
Khi đó, hắn là vô tình.
Âm thanh vào lỗ tai, mà vẫn luôn không có để ở trong lòng, có thể không rõ, lại vô ý thức ghi vào tâm lý.
Đúng, hắn biết đến.
Giao dịch địa điểm, tại một cái gọi "Thần Vạn phố" địa phương, dựa theo Tra Tư Mạc vừa nãy từng nói, thời gian phải là sau năm ngày sáng sớm năm giờ rưỡi.
Thần Vạn phố, sáng sớm năm giờ rưỡi.
Trọng điểm là, ngày ấy, Cổ Thần Hoán sẽ đích thân đi!
Này đó, nguyên lai chính là Tra Tư Mạc muốn biết.
Thời Thiên bỗng nhiên có chút sốt sắng, hắn tình nguyện chính mình cái gì cũng không biết, nếu như Tra Tư Mạc thật đối với hắn khiến lấy cái gì tàn nhẫn thủ đoạn, Thời Thiên không cho là mình có thể kiên trì bao lâu, nếu như đem hắn muốn trở thành một cái không sợ thống khổ, không sợ tử vong boong boong huyết hán vậy thì sai rồi.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
UmorismoUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/