Chương 100: Nguyên lai!
Thời Thiên căn bản không biết mình hiện tại nơi ở nơi nào, từ cửa sau rời đi sau khi chính là một cái trống trải đường cái, có lẽ là vị trí hẻo lánh nguyên nhân, giờ khắc này mặc dù là đêm khuya, mà trên đường căn bản không nhìn thấy xe gì.
Thuận đường cái đi ra rất xa sau, Thời Thiên tái quay đầu nhìn lại, mới phát hiện mình bị nhốt địa phương, là một nhà nhìn qua coi như có chút đẳng cấp khách sạn, mặc dù tại K thị sinh hoạt đủ lâu, mà Thời Thiên cũng không quen biết nơi này, cho nên hắn kết luận chính mình vị trí cũng không thuộc về K thị địa giới.
Thuận đường cái không biết đi mấy tiếng, Thời Thiên vừa mệt vừa khát, thêm vào trước bị tiêm vào một ít kích thích thần kinh não dược vật, loại kia đau nhức dược hiệu còn mơ hồ lưu lại chút tại trong não, Thời Thiên thật cảm thấy được chính mình khoái chống đỡ không được đã hôn mê.
Rốt cục, Thời Thiên nhìn thấy một khối biển báo giao thông, thế mới biết chính mình nằm ở K thị cùng lâm thị chỗ giao giới, thở hồng hộc bên trong, Thời Thiên nhìn thấy một chiếc trước mặt lái tới xe, như trong đêm đen rốt cục tìm được một tia sáng, Thời Thiên vội vã hướng xe vẫy tay, cuối cùng chiếc kia hắc xe tại Thời Thiên bên cạnh ngừng lại.
Ban đêm kiếm khách vốn là vi kiếm nhiều một chút, cho nên Thời Thiên vừa lên xe báo lên địa danh, hắc xe tài xế liền báo một bút không ít tiền vé, Thời Thiên giờ khắc này chỉ muốn trở lại Cổ Thần Hoán nơi đó, căn bản không tưởng tính toán tài xế chào giá nhiều ít, cho nên trực tiếp đáp ứng.
Thời Thiên hướng hắc xe tài xế mượn điện thoại di động, tài xế lại bất đắc dĩ nói cho Thời Thiên điện thoại di động đã không điện.
Hết cách rồi, Thời Thiên không thể làm gì khác hơn là ngóng trông xe có thể nhanh lên một chút tới mục đích.
Thời Thiên cảm giác đại não hàng loạt choáng váng, đói bụng, mệt mỏi buồn ngủ, trong đầu dư đau, cùng với trong lòng các loại cực hạn, cuối cùng, Thời Thiên rốt cục ngã xuống chỗ ngồi phía sau ngất đi.
Xe đến Cổ Thần Hoán biệt thự cao trước cửa sắt dừng lại, vô luận tài xế tại sao gọi, Thời Thiên cũng không tỉnh, lúc này hai cái cửa vệ đi tới hỏi xe tại sao đình này, kết quả trong lúc vô tình nhìn thấy phía sau xe hôn mê Thời Thiên, lúc này kinh ngạc không thôi.
Một nam nhân cấp tốc mở cửa xe đem Thời Thiên ôm ra, mà một nam nhân khác thì lại nhanh chóng chạy về biệt thự thông báo Cổ Thần Hoán.
Thời Thiên bị ôm đến phòng khách, bị bảo vệ nhẹ nhàng đặt lên phòng khách trên ghế salông, lúc này Cổ Thần Hoán vừa vặn thu được tin tức vội vã từ trên lầu đi xuống, hắn nhìn thấy trên ghế salông hôn mê Thời Thiên, kích động suýt chút nữa rơi lệ.
Cổ Thần Hoán tư nhân bác sĩ đã kinh tại vi Thời Thiên chẩn đoán, xác định Thời Thiên là quá độ suy yếu đưa đến hôn mê thời điểm, lúc này vi Thời Thiên treo thủy.
Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên ôm vào bên trong phòng ngủ, hắn từng lần từng lần một hôn Thời Thiên dùng tìm kiếm loại kia người yêu thật sự đã trở về vui mừng cảm giác, hắn quả thực tưởng đối ông trời quỳ xuống, cảm tạ hắn đem mình tâm tâm niệm người lông tóc không tổn hại trả lại.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/