Chương 12

42 1 0
                                    

Chương 12: Không khống chế được!

Cảm giác được Thời Việt Nam tận lực che giấu, Cổ Thần Hoán cơ hồ là khẳng định cha mình tử cùng Thời Việt Nam không thể tách rời quan hệ. Nếu như kẻ cầm đầu thật sự là Thời Việt Nam, hắn nhất định sẽ không bỏ qua hắn...

Chỉ là hiện tại quan trọng là..., là đem phụ thân tử vong chân tướng cùng hài cốt tìm ra.

Cổ Thần Hoán cũng không vội với nhượng Thời Việt Nam mở miệng, coi như Thời Việt Nam không nói, hắn có Nghiêm Ngũ cấp tài liệu của hắn tại, cũng có thể tìm hiểu nguồn gốc đem hai mươi năm trước tất cả tra được.

Kỳ thực so với tìm Thời Việt Nam trước, Cổ Thần Hoán trái lại cảm thấy được hiện ở đáy lòng thoải mái nhiều hơn, ít nhất hắn đích xác có đem cha mẹ táng ở chung với nhau cơ hội, còn có rốt cục có thể đem đối phụ thân tử vong hận ý từ trên người người nam nhân kia triệt để lấy ra.

Không còn là nỗ lực ngột ngạt, mà là triệt để tiêu diệt.

Có lẽ. Hắn còn nên ôn nhu hướng hắn nói lời xin lỗi.

Cổ Thần Hoán ngày đó cũng chẳng có bao nhiêu công tác, kỳ thực trừ một chút cần thiết xã giao, Cổ Thần Hoán công việc hàng ngày cũng không tính rất bận, hắn thiện dùng người mới, có một quần thủ hạ đắc lực thay hắn bán mạng, hắn chỉ là khiêm tốn đứng tại những người này phía sau, âm thầm chỉ huy bọn họ, cho nên thế giới của hắn, hắc bạch lưỡng đạo đều vận hành đều đâu vào đấy.

Cổ Thần Hoán ở công ty đợi hai, ba tiếng liền trở về mình ở biệt thự.

Đã là buổi trưa, Dư Thặng biết đến Cổ Thần Hoán phải quay về, đã sớm sai người giúp việc chuẩn bị xong một bàn phong phú cơm trưa.

Cổ Thần Hoán vừa vào phòng khách, Dư Thặng liền tiến lên đỡ lấy Cổ Thần Hoán cởi âu phục, mỉm cười ôn nhu nói, "Thần ca ngày hôm nay kết thúc thật là sớm a."

"Ân, sự không nhiều." Cổ Thần Hoán âm thanh đồng dạng ôn nhu, hắn cũng không có đi bên cạnh bàn ăn, mà là trực tiếp đi tới thư phòng, cũng kêu lên Dư Thặng, "Đến ta thư phòng, ta có chuyện muốn nói với ngươi."

Nói là, mà không phải thương lượng.

Nhìn Cổ Thần Hoán bóng lưng, Dư Thặng vi túc lông mày, cảm giác đối với mình tới nói cũng không tính là chuyện tốt đẹp gì, có chút bất an đi theo.

Đến thư phòng, Cổ Thần Hoán đem mang về văn kiện đặt ở Dư Thặng trước mặt trên bàn, thần thái âm thanh vẫn ôn hòa như cũ, "Đây là ta khiến người tại ** khu mua cho ngươi biệt thự, ngươi xem có thích hay không."

Dư Thặng có chút sững sờ nhìn văn kiện trên bàn, phản ứng lại sau, thần sắc ưu thương, "Thần ca là muốn đuổi ta đi sao?"

Hắn lo lắng, vẫn phải tới.

Nỗ lực mấy năm, vẫn không thể nào đi vào trong lòng nam nhân này.

Cổ Thần Hoán cũng không có làm cái gì giải thích, kỳ thực trừ đối mặt Thời Thiên ở ngoài, hắn đối xử bất luận người nào đều là một loại quyết đoán tác phong làm việc, quyết định của hắn chiếm cứ tất cả, người khác bất kỳ tâm lý, cũng sẽ không đối với hắn tạo thành bất kỳ dao động.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now