Chương 70

333 3 2
                                    

Chương 70: Đau lòng!

"Thời điểm tiên sinh lúc này đi ra là có chuyện gì không?" Thời Thiên mới vừa mở cửa, vẫn luôn canh giữ ở môn khẩu Nghiêm Ngũ thủ hạ liền cung kính hỏi, "Có cái gì thuộc hạ có thể giúp ngài sao?"

Thời Thiên xuyên đoan trang ngay thẳng, cho nên nam nhân kết luận Thời Thiên không phải đi phòng rửa tay.

"Ngủ không được, đi ra ngoài đi một chút."

Thời Thiên có chút vô lực khép cửa lại, lãnh đạm nói xong liền quay người thuận hành lang đi về phía trước, tầm mắt vẫn luôn vô thần nhìn phía trước.

Nam nhân đi theo Thời Thiên phía sau, "Thời điểm tiên sinh nhìn qua sắc mặt không quá hảo, là cái nào không thoải mái sao?"

"Không có chuyện gì."

Thời Thiên chậm rãi đi về phía trước, bốn phía dưỡng khí phảng phất bị một chút xíu rút khô, Thời Thiên cảm giác mình hô hấp càng ngày càng khó khăn. Trong tầm mắt thẳng tắp đến cùng hành lang ở trong mắt hắn bắt đầu đan xen, mơ hồ, cuối cùng biến thành phim nhựa giống như màu xám trắng, tại trước mắt của hắn bắt đầu vặn vẹo, dữ tợn.

Giơ tay lau đi đôi mắt, cúi đầu vừa nhìn, ấm nước mắt bám vào tại chỉ gian, sau đó liền có một giọt tích trong suốt chất lỏng nhỏ xuống tại lòng bàn tay.

Thời Thiên không có phát ra bất kỳ thanh âm gì, cho nên đi theo Thời Thiên nam nhân phía sau cũng không biết Thời Thiên tại rơi lệ, hắn chỉ một tấc cũng không rời cùng Thời Thiên.

Đúng lúc này, nam nhân nhận được Nghiêm Ngũ gọi điện thoại tới, dò hỏi Thời Thiên tình huống, nam nhân như thực chất nghe đâu, công bố Thời Thiên vẫn chưa ngủ, mà là tại câu lạc bộ lòng đất chung quanh đi dạo.

"Thời điểm tiên sinh, ngũ thúc tưởng nói chuyện cùng ngươi." Nam nhân đưa điện thoại di động đưa cho Thời Thiên, Thời Thiên quay người đỡ lấy, nam nhân này mới nhìn thấy Thời Thiên bị nước mắt thấm ướt hai gò má, bất quá gương mặt kia, không nửa điểm bi mang, thậm chí có chút cứng ngắc.

"Là không phải là bởi vì ngày mai phải đi, không nỡ cái này lớn lên địa phương, cho nên ngủ không được?" Nghiêm Ngũ âm thanh trước sau như một ôn hòa, "Nghĩa phụ bên này sinh ý đã xử lý hảo, ngày mai trước khi rời đi đều nhàn rỗi không chuyện gì, vừa vặn quá khứ cùng ngươi nói chuyện phiếm."

"Ừm." Nhàn nhạt một tiếng, phảng phất không mang theo bất kỳ tình cảm sắc thái.

"Thời Thiên, ngươi. Không có sao chứ?"

"Không có chuyện gì, ta vừa vặn cũng có rất nhiều lời muốn cùng nghĩa phụ ngài tán gẫu."

Nghiêm Ngũ có thể từ Thời Thiên trong thanh âm nghe ra rõ ràng lạnh lùng cùng địch ý, nhưng hắn không có hỏi lại, mà là tiếp tục hòa ái đạo, "Hảo, nghĩa phụ nửa giờ sau liền đến."

Thời Thiên đưa điện thoại di động đưa cho nam nhân sau, quay người tiếp tục hướng phía trước đi, hoảng hoảng hốt hốt quẹo hảo mấy cua quẹo, cuối cùng nhìn thấy một phiến viết "Cảm xúc mãnh liệt" chữ đại môn, Thời Thiên theo bản năng đẩy cửa chuẩn bị đi vào, kết quả bị nam nhân phía sau tiến lên thân thủ ngăn cản.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now