Chương 83: Đây chính là sự lựa chọn của ngươi?
Cảm xúc mãnh liệt qua đi, Cổ Thần Hoán dựa ở trên giường hút thuốc, Thời Thiên nhắm mắt lại, dựa vào Cổ Thần Hoán trong khuỷu tay thở hổn hển, có lẽ là vừa nãy hoan ái quá quá khích mãnh liệt, Thời Thiên có chút sắc mặt tái nhợt nhìn qua dị thường uể oải.
Cổ Thần Hoán phun ra điếu thuốc, khẽ cười ngoẹo cổ, đem gò má đệm ở Thời Thiên tóc thượng, Thời Thiên đưa tay nhẹ nhàng khoát lên Cổ Thần Hoán bụng, nhìn qua như ôm Cổ Thần Hoán giống nhau.
"Thiếu gia, ngươi chân tính cảm giác" Cổ Thần Hoán tay tại Thời Thiên phía sau lưng xoa động, thỉnh thoảng trượt đến Thời Thiên mông vuốt ve, "Thật muốn đem ngươi toàn thân hôn lại một lần "
Thời Thiên giật giật đầu, đem mặt kề sát ở Cổ Thần Hoán trên lồng ngực, cái kia khoát lên Cổ Thần Hoán bụng bàn tay đến Cổ Thần Hoán phần eo ôm Cổ Thần Hoán, khiến đến thân thể của chính mình cùng Cổ Thần Hoán thân thể dán vào chặt chẽ không có khe.
Thời Thiên không có trợn trợn, thấp khinh âm thanh mang theo vài phần suy yếu, "Ngươi nằm xuống đem, như vậy ôm không thoải mái."
Cổ Thần Hoán đem khói bóp tắt ở bên giường trên bàn trong cái gạt tàn thuốc, sau đó nằm xuống thân, nghiêng người đem Thời Thiên thân thể ôm vào trong lòng, như vậy Thời Thiên, Cổ Thần Hoán yêu tới cực điểm.
Là loại liền yêu, lại mang một tia đau lòng tư vị.
"Thần Hoán" Thời Thiên đột nhiên nhẹ giọng kêu.
Cổ Thần Hoán quên bao lâu không nghe thấy Thời Thiên như vậy gọi mình, đây là hắn thích nhất xưng hô, mỗi nghe tới Thời Thiên gọi như vậy, không khí chung quanh đều phảng phất trong nháy mắt nhu nhũn ra.
"Làm sao vậy thiếu gia?" Cổ Thần Hoán thân Thời Thiên tóc, hắn có thể cảm giác, Thời Thiên ôm chính mình phần eo tay tại một chút xíu nắm chặt.
"Ngươi theo ta nói chuyện phiếm đi." Thời Thiên nhẹ giọng nói, "Ta ngủ không được."
"Tưởng tán gẫu cái gì?"
"Chuyện trước kia..."
"Có đúng không?" Cổ Thần Hoán ôn nhu cười nói, "Vậy chúng ta liền tâm sự ngày đó mới vừa lúc gặp mặt, ngươi còn nhớ sao? Ta có thể nhớ tới rõ rõ ràng ràng, ngươi mặc cái gì quần áo, nói gì vậy."
Cổ Thần Hoán tựa hồ chính mình cũng say sưa ở một loại nào đó trong hồi ức, khi hắn nói xong thời điểm, phát hiện trong lồng ngực Thời Thiên đã đang ngủ.
Đúng lúc này, Cổ Thần Hoán điện thoại di động vang lên, Cổ Thần Hoán vội vã treo móc cơ, sau nhẹ nhàng đem Thời Thiên tay từ trên người chính mình lấy ra, sau đó xuống giường đi phòng vệ sinh.
Là Âu Dương Nghiễn gọi điện thoại tới, giống nhau không có gì việc gấp, Âu Dương Nghiễn sẽ không như thế chậm còn gọi điện thoại lại đây, cho nên Cổ Thần Hoán cấp tốc trở về quá khứ.
"Thần ca, thời điểm tiên sinh mấy ngày trước thường thường đi bệnh viện ngươi biết không?"
"Biết đến." Cổ Thần Hoán không nhanh không chậm nói, "Là đi trùng lặp kiểm, còn có hắn mấy ngày trước cảm mạo, đi bệnh viện treo móc nước."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/