Chương 27: Nhất định sẽ không để cho hắn còn sống rời đi!
Thời Thiên cũng không có cảm giác được nhiều ít nguy hiểm tín hiệu, mặc dù giờ khắc này Nguyên Hiên từ đầu đến chân không đúng, hắn cũng không cách nào lập tức đem Nguyên Hiên về vi phần tử nguy hiểm.
Thời Thiên buông ra tay cầm thượng tay, quay đầu nhìn chính ở bên giường thản nhiên rót rượu đỏ Nguyên Hiên, sắc mặt ngưng túc, mà âm thanh coi như ôn hòa, "Nguyên Hiên, thiên không còn sớm, mở cửa ra, ta phải đi về."
Nguyên Hiên để chai rượu xuống, bưng hai con ngã rượu đỏ cốc nhỏ có chân đi tới Thời Thiên trước mặt, đem một chén rượu đưa tới Thời Thiên trước mắt, khẽ cười nói, "Trở về là không thể nào, vẫn là uống chút rượu đi."
Thời Thiên không có tiếp nhận chén rượu, mà là nhìn chằm chằm Nguyên Hiên ý cười không rõ hai mắt, nhíu lại lông mày, "Nguyên Hiên, ngươi đến cùng muốn làm gì?"
Nguyên Hiên đem mặt tiến đến Thời Thiên trước mặt, chóp mũi cơ hồ đụng tới Thời Thiên mặt, hô hấp nhiệt khí dâng lên tại Thời Thiên trên mặt, nụ cười càng âm tà, "Muốn làm. Ngươi, có thể sao?"
Thời Thiên biến sắc mặt, sầm mặt lại không nói gì, Nguyên Hiên lại bắt đầu cười ha hả, hắn ngửa đầu một cái đem một ly rượu đỏ uống cạn, sau đó đem khoảng không rơi cái kia chén rượu vứt tại mao nhung thảm trải sàn thượng, cũng cầm trong tay khác một chén rượu đưa cho Thời Thiên, giương lên lông mày, tà thanh tà khí đạo, "Làm sao? Một chén rượu cũng không muốn theo ta uống? Không liền xuống điểm ** mà."
Nguyên Hiên lần thứ hai đem mặt để sát vào, khẽ cười nói, "Lão bà, ngươi đây là cái gì ánh mắt? Làm sao cùng nhìn cái người xa lạ giống nhau, ta là Nguyên Hiên a, ta là đã từng chết ở ngươi thương hạ ân nhân a."
Thời Thiên sắc mặt xoát một chút biến trắng bệch, "Ngươi ngươi không có mất trí nhớ."
"Ta cũng hi vọng ta mất trí nhớ." Nguyên Hiên nụ cười trên mặt đã biến mất, đen kịt trong con ngươi tản ra lạnh như băng hàn khí, hắn nặng nề cắn tiếng nói, "Như vậy tràn ngập tại ta trong não liền sẽ không tất cả đều là đối với ngươi hận!"
Nguyên Hiên mặt áp sát quá gần, Thời Thiên theo bản năng lùi về sau một bước, giờ khắc này biết đến Nguyên Hiên nhớ tới đã từng tất cả, Thời Thiên cảm thấy được chột dạ, hắn có chút không dám cùng Nguyên Hiên nhìn thẳng.
Hắn nợ nam nhân này, mãi mãi cũng còn không thanh.
Này thì không cách nào thay đổi sự thực.
"Cho nên." Thời Thiên hít một hơi thật sâu, "Ngươi bây giờ là muốn vì chuyện năm đó trả thù ta đúng không?"
"Ta đây có thể không nỡ." Nguyên Hiên lần thứ hai âm hiểm cười, "Ta chỉ là muốn đem ta cho tới nay mong mà không được người, vĩnh viễn trói ở bên người" Nguyên Hiên mị cười nhìn chằm chằm Thời Thiên, "Tưởng cái gì thời điểm thượng, nên cái gì thượng."
"Chuyện trước kia, xin lỗi..."
Đối mặt giờ khắc này lòng tràn đầy hận ý Nguyên Hiên, Thời Thiên phát hiện mình căn bản không thể nào cãi lại cái gì, hắn lẽ ra nên tiếp thu Nguyên Hiên lửa giận cùng tăng ý, cũng nên vi đối Nguyên Hiên thua thiệt trả giá một chút.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/