Chương 37: Bị nguội lạnh thấu tâm!
Cổ Thần Hoán quay đầu nhìn lại thời điểm, phát hiện Thời Thiên sớm không thấy bóng dáng, tuyết trắng mênh mang một mảnh đại địa, trượt đi đủ loại màu sắc hình dạng người, căn bản là không có cách chính xác khóa chặt Thời Thiên thân ảnh.
Cổ Thần Hoán cũng không có đến thất kinh nông nỗi, nơi này chung quy không phải Nghiêm Ngũ đất đai bàn, coi như Nghiêm Ngũ nhìn thấy Thời Thiên, hắn bình tĩnh Nghiêm Ngũ cũng sẽ không tại đây trước mặt mọi người đối Thời Thiên lấy cái gì cưỡng chế tính hành vi.
Huống chi Nghiêm Ngũ hẳn là cũng biết mình ở đây.
Cổ Thần Hoán bàn giao Chu Khảm nhiều an bài những người này nhìn chằm chằm cái này trượt tuyết tràng, sau đó mở Chu Khảm chiếc kia tuyết mà môtơ, tại trên mặt tuyết hoãn tốc khởi hành, một bên ngắm nhìn bốn phía tìm kiếm Thời Thiên cái bóng.
Thời Thiên trượt ra rất xa mới dừng lại.
Kỳ thực, cũng là bị một nam nhân bức đình.
Một người mặc màu trắng đen quần áo trợt tuyết nam nhân, điều khiển dưới chân ván trượt tuyết, nhanh như tia chớp nằm ngang ở Thời Thiên trước người của, nếu như không phải Thời Thiên phản ứng nhạy bén, phanh xe đúng lúc, chỉ sợ cũng thẳng tắp đụng vào.
Nam nhân thủ mở miệng trước, "Phương Bắc thứ hai cao nhai thượng, Ngũ thúc tại đợi ngài."
Nghe đến "Ngũ thúc" hai chữ này, Thời Thiên tâm bỗng nhiên chìm xuống, tùy theo híp mắt một cái, cười lạnh nói, "Ta nếu là không đi gặp hắn, hắn cũng sẽ tự mình tìm tới môn đi."
"Nếu như chờ Ngũ thúc tự mình đến tìm, e sợ khi đó sẽ cho thời điểm tiên sinh ngài mang đến rất nhiều phiền phức không tất yếu."
Nam nhân mặt không thay đổi nói xong, trong tay trượt tuyết trượng dùng sức để đẩy xuống mặt đất, từ Thời Thiên bên cạnh trượt đi.
Thời Thiên cau mày, tại chỗ bất động do dự mười mấy giây, sau đó hướng về vừa mới cái kia nam nhân nói nhai khẩu đi vòng quanh.
Nam nhân này nếu tìm đến mình, nhất định là làm đủ các loại chuẩn bị, cùng với sợ hãi rụt rè trốn tránh còn trốn không xong, không bằng thẳng đối mặt hắn.
Dùng hắn năng lực tại cái thành phố này cùng mình đùa giỡn âm mưu thủ đoạn chơi, chính mình rất dễ dàng tao tai, hiện tại cũng không ngại phiền toái hẹn mình cùng hắn đơn độc gặp mặt, liền nói rõ Nghiêm Ngũ trước mắt còn sẽ không làm thương tổn chính mình.
Thời Thiên tại nam nhân nói cái kia nhai khẩu thấy được Nghiêm Ngũ, Nghiêm Ngũ xuyên màu đen áo gió, trên cổ vây quanh điều hòa quần áo giống nhau đen khăn quàng cổ, thân thể lẫm lẫm, mà giữa hai lông mày lại ít đi mấy phần ngày xưa lạnh lẽo, trên trán điêu khắc nếp nhăn, lóe hàn tinh hai mắt hạ, hai cái khắc sâu pháp lệnh hoa văn bại lộ tuổi của hắn.
Thời Thiên rất bình tĩnh nhìn Nghiêm Ngũ.
Tuy rằng nam nhân này là cừu nhân, mà Thời Thiên cũng không có không biết tự lượng sức mình nghĩ chỉ bằng mình bây giờ, có thể một lần hành động đẩy đổ Nghiêm Ngũ ngọn núi lớn này.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/