Chương 23: Tiêu Thích Tiêu Dật
Cổ Thần Hoán cùng Liêu Minh Dịch cùng nhau vào thang máy, mãi đến tận cửa thang máy đóng lại một khắc trước, tầm mắt của hắn cũng không có từ Liêu Minh Dịch văn kiện trong tay trên giấy dời quá.
Thời Thiên biết đến, Cổ Thần Hoán thấy được chính mình, có lẽ bởi vì giờ khắc này đối với mình hỏa còn chưa tiêu thấu, cho nên mới cố ý không nhìn chính mình.
Thời Thiên cuối cùng tại khách quý phòng nghỉ ngơi chờ đợi, qua gần một canh giờ, mới có một vị công bố là Cổ Thần Hoán trợ lý nam nhân đến nói cho Thời Thiên Cổ Thần Hoán đã rời đi công ty, buổi chiều có trường hợp làm muốn nói, buổi tối còn có xã giao, cho nên kiến nghị Thời Thiên ngày thứ hai trở lại.
Thời Thiên không thể làm gì khác hơn là lái xe trở lại, ở trên đường liền nhận được Mạc Tiểu điện thoại.
Mạc Tiểu tại điện thoại anh anh nuốt nuốt khóc lóc nói cho Thời Thiên, nàng tại cấp Cổ Thần Hoán gọi điện thoại thời điểm, bị Cổ Thần Hoán dạy bảo mắng một trận, sau đó tựa hồ bị lôi danh sách đen, điện thoại đánh như thế nào đều đường dây bận.
"Thần Hoán ca căn bản không cho ta cơ hội giải thích, làm sao bây giờ thời điểm tiên sinh, ta ta thật sợ hãi Thần Hoán hội không bao giờ muốn ta nha nha làm sao bây giờ "
Thời Thiên có chút buồn bực, mà lại không thể làm gì, không thể làm gì khác hơn là không ngừng mà động viên Mạc Tiểu, cũng bất đắc dĩ nói, "Hắn hiện tại rất bận, ta cũng không thấy được hắn, xin lỗi Mạc tiểu thư, ta có thể phải lùi lại đến ngày mai mới có thể cho ngươi trả lời."
Thời Thiên về đến nhà, giờ khắc này người hầu đã thu thập xong ngày mai trở lại muốn mang hành lý.
Tiêu Dật đã đem Thời Thiên muốn tạm thời lưu lại K thị xử lý việc tư cùng cha mẹ nói, Tiêu Hải Duyên vợ chồng cũng đều tin tưởng Tiêu Dật nói, liền đồng ý Thời Thiên tạm thời lưu lại K thị, chỉ là Tiêu Dật mẫu thân không yên lòng Thời Thiên, yêu cầu Tiêu Dật cũng lưu lại K thị bồi Thời Thiên.
"Hiện ở bên này cũng không có gì công sự có thể bận bịu, liền cùng đại ca ngươi hảo hảo buông lỏng một chút, cho là du lịch." Tiêu mẫu thay Thời Thiên vuốt thẳng cổ áo, ôn nhu oán thanh đạo, "Ngươi xem một chút ngươi, trạng thái tinh thần kém như vậy, nhượng một mình ngươi lưu lại nơi này một bên mẹ làm sao có khả năng yên tâm. Đúng rồi, chớ cùng bằng hữu đùa quên thời gian, về nhà sớm, ngươi cùng đại ca ngươi đính hôn, cũng nhanh đến thời gian..." Tiêu mẫu khinh vỗ nhẹ Thời Thiên vai, nhẹ giọng nói, "Đại ca ngươi trông mong một ngày kia rất lâu, con ngoan, đừng làm cho hắn thất vọng được không?"
Hiểu con không ai bằng mẹ, mấy năm ở chung, đã Thời Thiên cho rằng con trai ruột Tiêu mẫu, ít nhiều gì cũng có thể nhìn thấu chút Thời Thiên tâm tư, nàng đáy lòng rõ ràng, Thời Thiên cùng Tiêu Dật chi gian, vẫn luôn là Tiêu Dật một phương đơn phương yêu mến, từ Thời Thiên trong mắt, Tiêu mẫu chứng kiến, là Thời Thiên đối Tiêu Dật cảm ơn, tôn trọng, cơ hồ không có đã từng Tiêu Thích, đối Tiêu Dật loại kia khiến lòng người đau không muốn xa rời cùng ái mộ.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/