Chương 6

441 3 0
                                    

Chương 6: Kế hoạch!

"Trước đây ta tin tưởng, vâng theo bản tâm đi lộ vô luận nhiều nhấp nhô, sau này mình đều sẽ không hối hận, cho nên khi đó ta lựa chọn không giữ lại chút nào tin tưởng ngươi đối với ta hát mỗi một tuồng kịch, thậm chí vọng tưởng bị ngươi cứu vớt, có thể cuối cùng ta phát hiện, ta từ đầu đến cuối cũng không biết ta bản tâm là cái gì, Cổ Thần Hoán, ngươi nhượng ta nhân sinh như diễn, bởi vì ngươi không ở ý, ta liệu sẽ có mất đi chân chính chính mình."

Thời Thiên âm thanh rất ôn hòa, khóe miệng hắn vẫn luôn mang theo một vệt mỉm cười, một bên mạn bất kinh tâm tự thuật, một bên vi Cổ Thần Hoán châm trà, trong nháy mắt trà mùi thơm khắp nơi, Cổ Thần Hoán thần sắc càng dáng vẻ phóng khoáng, hắn cúi đầu nhìn trên bàn tử sa chén, trong chén trà chất lỏng làm nổi bật ra hắn cực kỳ ảm đạm sắc mặt.

"Cho nên, ngươi trong cố sự trượng phu, là ngươi ngày xưa? Mà cái kia quyết đoán rời đi, là "

"Là hiện tại, chân chính ta." Thời Thiên cười đỡ lấy Cổ Thần Hoán mà nói, "Một hồi lệch khỏi chân chính âm thanh quỹ diễn, nhượng ta từ thật giả chính mình mâu thuẫn bên trong giải thoát ra."

Cổ Thần Hoán cúi đầu, mi mắt hơi mở, tâm lý cay đắng như trong nước vựng mở nét mực giống nhau chậm rãi mở rộng.

Hắn biết đến, Thời Thiên trong lời nói kia tràng lệch khỏi âm thanh quỹ diễn, chỉ chính là mình năm đó dùng hắn đi đổi Dư Thặng sự kiện kia.

"Tại ngươi sau khi rời đi, ta từ Từ thúc nơi đó biết toàn bộ" Cổ Thần Hoán thấp giọng nói, "Ta biết, chỉ bằng ta đối với ngươi làm những chuyện kia, ngươi nhất định sẽ hận ta đồng lứa."

"Ngươi cảm thấy được, kia cái câu chuyện bên trong đối thê tử ta, hội hận cái kia ca diễn sao?" Thời Thiên chậm rãi nói, "Chân chính hận hắn, là cái kia trượng phu "

Thời Thiên bưng từ bản thân pha trà uống một hớp, một mặt thỏa mãn đạo, "E rằng đây là ta bốn năm qua, phao tốt nhất một bình trà, ngươi nếm thử."

Thời Thiên nhượng nhân viên phục vụ thượng một chút tinh xảo trà bánh, Cổ Thần Hoán vẫn luôn không nhúc nhích, mà Thời Thiên thì lại một bên uống trà, vừa ăn nổi lên trà bánh.

"Ngươi đem hết thảy tất cả giải thích như vậy hào hiệp, vậy thì tại sao lựa chọn hiện tại mới trở về? Thì tại sao đáp ứng theo ta lén lút gặp mặt?" Cổ Thần Hoán đột nhiên hỏi.

"Ta hôn mê một năm." Thời Thiên âm thanh như trước bình tĩnh, hắn tại Cổ Thần Hoán kinh ngạc dưới tầm mắt, tiếp tục thần sắc không đổi thưởng thức món tráng miệng, "Sau đó liền tại xe lăn ngồi một năm, còn dư lại kia hai năm chính là quen thuộc hoàn cảnh mới, ta chưa hề nghĩ tới muốn đi trốn tránh cái gì, ta bây giờ làm gì, hoặc là đi đâu, đều là theo cuộc sống của ta, giống như là đến K thị, ta cũng bất quá là theo bây giờ người nhà cùng đi đến, nếu như bọn họ không đến K thị cấp khâu thúc khánh thọ, hoặc là không dự định tại K thị phát triển, ta e rằng mãi mãi cũng sẽ không trở về, còn gặp mặt." Thời Thiên cười cười, "Đó là chuyện sớm hay muộn, luôn có chút lời nói tự đáy lòng phải ngay mặt nói, nếu như lẫn nhau không có cách nào rõ ràng đối phương bây giờ tâm tình là cái gì, rất có thể, hội lần thứ hai đi nhầm lộ."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now