Chương 33

93 3 0
                                    

Chương 33: Dám gạt ta!

Buồn ngủ Thời Thiên bị Cổ Thần Hoán một tiếng quát chói tai sợ hãi đến mở mắt ra, hắn một mặt khốn hoặc nhìn đang đánh điện thoại, sắc mặt tái xanh Cổ Thần Hoán, nghĩ có phải là Cổ Thần Hoán sinh ý xảy ra vấn đề gì.

"Nếu như ngươi dám cùng ta nói dối, ngươi đừng muốn sống quá ngày mai..." Từng chữ từng chữ nói xong, Cổ Thần Hoán ngỏm rồi điện thoại, sau đó cầm lấy đầu giường quần áo nhanh chóng mặc vào.

Thời Thiên thấy Cổ Thần Hoán hơn nửa đêm còn muốn rời khỏi, liền biết đã xảy ra đối Cổ Thần Hoán tới nói tương đối nghiêm trọng sự tình, nam nhân này gặp chuyện luôn luôn trầm ổn bình tĩnh, rất khó có đại sự gì có thể làm cho hắn trong khoảnh khắc trở mặt.

Thời Thiên thời khắc này còn thật sự muốn biết đến cùng là chuyện gì làm cho hắn phẫn nộ thành như vậy.

Cổ Thần Hoán mặc quần áo tử tế, liền cúi người hai tay nhấn tại Thời Thiên đầu hai bên, hai mắt phức tạp nhìn Thời Thiên mặt, thấp giọng nói, "Thời Thiên, ta Cổ Thần Hoán đời này hận nhất liền là bị người lừa gạt, ngươi sẽ không gạt ta có đúng không?"

Cổ Thần Hoán âm thanh quá nhẹ, Thời Thiên nghe mơ mơ màng màng, hắn bán trợn tròn mắt, thấy rõ chỉ có Cổ Thần Hoán kia gương mặt kỳ thiết, cuối cùng thấp nhượng một tiếng, "Ta rất buồn ngủ." Sau đó liền vươn mình ngủ.

Cổ Thần Hoán thân Thời Thiên tóc, nhẹ giọng nói, "Ta có chút việc gấp phải xử lý, phỏng chừng sáng mai cũng đuổi không trở lại, ta biết rõ trở về cùng ngươi."

Thời Thiên không có mở mắt, chỉ ở mơ mơ hồ hồ bên trong ừ một tiếng.

Cổ Thần Hoán rời đi sau, lập tức lái xe về tới trụ sở của chính mình, cái kia vừa nãy cùng hắn trong điện thoại liên lạc nam nhân sớm ở phòng khách hầu, dưới nách kẹp cái cặp công văn, sắc mặt nghiêm nghị, hắn thấy Cổ Thần Hoán tiến vào, vội vã vội gấp đi lên.

"Cổ lão bản "

"Theo ta đi thư phòng nói."

Nam nhân đi theo Cổ Thần Hoán phía sau lên lầu, đi vào thư phòng sau lập tức đem trong túi công văn đồ vật lấy ra đặt ở Cổ Thần Hoán trước mặt trên bàn.

"Thời điểm tiên sinh hắn tại * thị hư cấu một cái hạng mục, hạng mục bên trong chi tiết nhỏ đề án chờ chút đều là giả, nếu như chỉ thông qua tư liệu văn kiện giải, người bình thường căn bản không nhìn ra này sau lưng là cái bộ tiền bẫy."

Cổ Thần Hoán không nói gì, hắn chỉ híp mắt, sắc mặt âm lãnh lật xem nam nhân cho hắn điều tra tư liệu, sắc bén hai con mắt tại ngắn ngủi hai phút bên trong dát lên một tầng hàn quang lạnh lẽo.

Hắn nhớ tới quãng thời gian trước, Thời Thiên buổi tối thường thường ở trước mặt mình mở máy vi tính ra, sau đó đưa ra hạng mục này phương án chi tiết nhỏ tuân hỏi mình, lúc đó chính mình cũng đắm chìm trong đối Thời Thiên giáo dục bên trong, thậm chí đau lòng hắn vi hạng mục này thức đêm trả giá.

Hiện tại mới hiểu được, đó là Thời Thiên vi để cho mình tin tưởng thật có hạng mục này tồn tại, mà cố ý làm ra giả tạo.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now