Chương 12

137 0 0
                                    

Chương 12:

Nguyên Hiên yêu cầu Hứa Vực tìm cá nhân nhiều địa phương dừng xe, tạm thời không muốn lái về cái kia cá trang.

Theo dõi chính mình người mục đích không rõ, Nguyên Hiên lo lắng sẽ cho kia hai vị lão nhân mang đến phiền phức không tất yếu, thậm chí là họa sát thân.

Xe tại một nhà hải sản tươi phòng ăn trước ngừng lại, xe dừng lại, Nguyên Hiên liền từ coi trong gương nhìn thấy hai chiếc xe kia cũng tại sau xe mình cách đó không xa ngừng lại, người trong xe tựa hồ tại quan sát cái gì, cũng không có lập tức xuống xe.

"Trước tiên ở nhà này phòng ăn ăn bữa bữa trưa." Nguyên Hiên một bên cởi ra dây an toàn, vừa nói, "Tại bỏ rơi người theo dõi trước, đừng lại muốn tiến lên một bước."

Cùng ăn thính sau, Nguyên Hiên đặt trước gian lầu hai một gian bao sương, đi vào hắn liền bám vào cửa sổ, thận trọng quan sát lầu dưới cảnh tượng.

Theo dõi Nguyên Hiên hai chiếc xe kia phân biệt xuống dưới hai người, trong bốn người, ba nam một nữ.

Trong đó có một cái hoàng phát nam nhân đứng ở cửa, tay cắm vào túi, sắc mặt nhàn nhã nhìn người qua đường, nhìn qua như là đang chờ người, trên thực tế, hắn là giám thị nhà này phòng ăn người ra vào.

Còn dư lại hai nam một nữ, thần sắc che lấp đi vào nhà này phòng ăn.

Hứa Vực ánh mắt ngầm hạ rất nhiều, hắn biết đến Phỉ Nại nhất định là biết đến hộ vệ của nam nhân này là chính mình, cho nên mới có thể phái ra nhiều người như vậy, e sợ không chỉ là tưởng đem nam nhân này bắt đi, còn muốn tiện thể giải quyết chính mình.

Nguyên Hiên buông rèm cửa sổ xuống, thần sắc đã không còn trước như vậy bình tĩnh, những người này hắn thấy thế nào đều không giống như là giống nhau đồ tài bọn cướp.

Sẽ không thực sự là tên khốn kiếp này trước miêu tả đến từ tổ chức nào đó sát thủ các loại người đi.

Đệt! Lẽ nào liền bởi vì mình có tiền?

Này đều có thể đưa tới sát thủ? Cũng hắn mẹ quá xả đạm đi.

"Đường bị phá hỏng." Hứa Vực mặt không chút thay đổi nói, "Không nên trên đường dừng lại."

Nguyên Hiên sầm mặt lại, "Con mẹ nó ngươi có ý gì? Trách ta mang ngươi tiến vào nhà này phòng ăn ?" Nguyên Hiên đặt mông ngồi ở trước bàn ăn trên ghế salong, kéo kéo ca-ra-vat, "Đây chính là phòng ăn, bên ngoài nhiều người như vậy tại, bọn họ dám minh mục trương đảm giết người vẫn là thế nào, nói chuyện đừng nói cho ta ngươi sợ, lộ tại chính ngươi dưới chân, tưởng cút thì cút."

Ở chung mấy ngày, Hứa Vực sớm thành thói quen Nguyên Hiên đối với mình ác trạng thái, hắn cũng ngồi xuống, từ trong túi tiền móc ra một cái khéo léo M9 súng lục đặt lên bàn giao cho Nguyên Hiên.

"Dùng phòng thân." Hứa Vực nói.

Nguyên Hiên cầm lấy súng, thả ở lòng bàn tay lót lót, âm hiểm cười nói, "Cứ như vậy đem súng của mình cho ta, không sợ ta đột nhiên hướng đầu ngươi nã một phát súng?"

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now