Chương 59: Mưu!
"Thần ca, đây là * thành rượu thuốc lá buôn bán tương quan ** văn kiện, ta đã khiến người chỉnh hợp đi ra."
Dư Thặng đem một phần văn kiện gắp đưa cho Cổ Thần Hoán, Cổ Thần Hoán đang cúi đầu nhìn một phần tư liệu, không ngẩng đầu đáp, "Thả này đi."
"Thần ca." Dư Thặng lần thứ hai thấp giọng nói, "Thời Thiên hắn thật sự mất trí nhớ sao?"
Cổ Thần Hoán ngẩng đầu lên, "Làm sao vậy? Nói chuyện ấp a ấp úng."
"Ta chính là có chút bận tâm." Dư Thặng nhìn qua lo lắng lo lắng, "Ta lo lắng hắn là trang mất trí nhớ muốn hại thần "
"Ta biết ngươi muốn nói cái gì." Cổ Thần Hoán sau dựa vào trên ghế dựa, "Đã không ngừng một mình ngươi bởi vì chuyện này tới tìm ta."
"Kia Thần ca ngươi."
"Trong lòng ta nắm chắc." Cổ Thần Hoán trả lời rất lưu loát, "Sau đó ta không nghĩ lại có thêm người bởi vì chuyện này nhắc tới tỉnh ta cái gì, nhiễu cuộc sống riêng của ta."
Dư Thặng biết đến Cổ Thần Hoán sinh khí, vội vã cẩn thận nói, "Ta chỉ là lo lắng Thần ca, nếu Thần ca tâm lý nắm chắc ta an tâm."
Dư Thặng quay người chuẩn bị rời đi thời điểm, Cổ Thần Hoán lại gọi lại Dư Thặng, "Ngươi vừa trở về, nghỉ ngơi trước mấy ngày điều tiết sai giờ đi, không cần phải gấp gáp làm việc."
"Ta yêu thích làm Thần ca trợ lý." Dư Thặng rất ôn nhu cười cười, "Coi như ta không thể giống như kiểu trước đây bồi tiếp Thần ca, mà mỗi ngày có thể nhìn thấy Thần ca, ta cũng rất thỏa mãn, cho nên làm cái gì cũng không cảm thấy được mệt."
"Dư Thặng, ngươi nên theo đuổi mình thích sinh hoạt, thế giới của ngươi không thể vẫn luôn tổng vây quanh ta chuyển."
Dư Thặng thần sắc ảm đạm đi, hắn cười khổ nhìn trước mắt sắc mặt hờ hững Cổ Thần Hoán, nhẹ giọng nói, "Thần ca yên tâm, ta nhất định không quấy rầy ngươi và Thời Thiên sinh hoạt."
Cổ Thần Hoán không nói gì, hắn cúi đầu tiếp tục xem văn kiện, kỳ thực hiện tại ngoại trừ đối mặt Thời Thiên, hắn đối với bất kỳ người nào cũng có thể làm đến chuyện đương nhiên tuyệt tình, một đường hợp lại đánh, cuối cùng đứng ở nơi này dạng cao độ, Cổ Thần Hoán cũng cơ hồ quên mất như thế nào không đành lòng.
Dư Thặng rời đi sau, đáy mắt ánh sáng ôn nhu nhất thời âm biến.
Thời Thiên mất trí nhớ, cơ hồ phá vỡ hắn từng dự đoán sự tình phát triển toàn bộ quỹ đạo.
Dưới tình huống này, coi như Nghiêm Ngũ giới thân đến đoạt, cũng sẽ không có bất kỳ thay đổi nào, bởi vì nếu như Thời Thiên là thật mất trí nhớ, hắn tuyệt đối sẽ không tái cùng một cái trong mắt hắn người xa lạ rời đi, hiện nay, tại Thời Thiên trong mắt, người thân nhất chính là Cổ Thần Hoán.
Dư Thặng ước Thời Thiên tại một nhà tiệm cà phê gặp mặt, Thời Thiên cũng sảng khoái đáp ứng, gặp mặt Thời Thiên, Thời Thiên khóe môi nhếch lên một vệt bỉ cười, nhìn trước mắt Dư Thặng, liền như bốn năm trước giống nhau xem thường.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/