Chương 87

268 2 0
                                    

Chương 87:

Ly Giản nhún vai một cái, khẽ cười một tiếng, sau đó hướng ghế ngồi dựa vào một chút, mạn bất kinh tâm nói, "Cho nên? Ngươi bây giờ dự định thế nào? Đem ta quăng? Ta cho ngươi biết, ta có thể quấn lấy người vô cùng, ngươi đừng tưởng rằng dễ dàng là có thể đem ta cấp đạp, ngươi ngủ ta, nhất định phải đối với ta phụ trách."

Thấy Ly Giản là bộ này không cho là đúng thái độ, Quan Lĩnh căm tức hơn, "Lão tử thực sự là mắt bị mù, mới có thể đối với ngươi người nam này kỹ nữ động tâm."

Ly Giản thay đổi sắc mặt, "Động tâm?" Nụ cười từ từ khuếch đại, Ly Giản tiến lên ôm chặt lấy Quan Lĩnh cái cổ, "Động tâm là đến nơi mà, quản nhiều như vậy làm gì? Ngươi làm. Ta thời điểm không rất sảng khoái mà, quan tâm ta trước kia là đã làm gì làm gì."

Quan Lĩnh đem Ly Giản lui về hắn xe của mình chỗ ngồi, động tác có chút thô bạo, ánh mắt tràn ngập ghét bỏ, "Biệt buồn nôn ta?"

Quan Lĩnh ánh mắt, tại Ly Giản trong mắt, giống như một căn gai độc.

Giờ khắc này cư nhiên đâm hắn có khóc kích động.

"Làm pháo. Bằng hữu cũng được mà." Ly Giản chưa từ bỏ ý định lần thứ hai thân thủ quấn tới, tinh tế nhu nhu giọng hát tràn ngập mị hoặc, "Quan Quan, nhân gia còn như đệ đệ ngươi đây, ngươi nhẫn tâm không muốn ta sao?"

Quan Lĩnh đẩy ra duỗi tới tay, "Khỏi nói đệ đệ ta, ngươi không xứng!"

Nghe Quan Lĩnh lần lượt đâm nhân ngữ, Ly Giản rốt cục không nhịn được, lớn tiếng bác đạo, "Ta không xứng? Ngươi làm. Ta thời điểm tại sao không nói?"

"Lão tử muốn là biết đến ngươi như vậy tiện, tình nguyện chặt tay của chính mình cũng sẽ không bính ngươi! Ta ta con mẹ nó bây giờ nhìn ngươi đều muốn phun!"

"A..." Ly Giản tự giận mình dường như nở nụ cười, "Trên người ta có thể cho ngươi phun sự nhiều lắm đấy, ngươi cho rằng liền kia mấy tấm hình, đó bất quá là như muối bỏ bể, ngươi biết ta cao nhất một lần kỷ lục là bị nhiều ít làm gì? Ngươi biết ta bị nhiều ít công cụ S. M quá sao? Ha ha ha a nếu không phải nhìn ngươi chơi vui, ngươi cho rằng ta hội với ngươi lên giường? Ta con mẹ nó không biết bị bao nhiêu người nghĩ đến, tùy tiện ngoắc ngoắc ngón tay thì có."

"Ta sẽ nghĩ biện pháp, đem ngươi đầu tư tại quán bar thượng tiền trả lại cho ngươi!" Quan Lĩnh đột nhiên lớn tiếng đánh gãy Ly Giản mà nói, hô hấp ồ ồ, "Hiện tại, tại ta không nhịn được động thủ trước, ngươi, cút cho ta xuống xe!"

Ly Giản sắc mặt nhất thời đồi mang một mảnh, hắn nở nụ cười, dựa vào xe chỗ ngồi bất động, "Hảo a, ngươi đánh a, đánh cho tàn phế ngươi liền muốn nuôi ta cả đời!"

Quan Lĩnh đột nhiên bán khởi thân thể, trên người xuyên qua chỗ kế bên tài xế, thân thủ mở ra Ly Giản phía bên kia xe, sau đó đem Ly Giản từ trong xe đẩy đi ra ngoài!

Ly Giản lảo đảo trên mặt đất đứng vững, vừa mới chuyển thân chuẩn bị mắng lên, Quan Lĩnh đã đóng cửa xe cũng khóa lại rồi, tùy ý Ly Giản ở bên ngoài rống giận đánh cửa sổ xe đều không hề bị lay động.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now