Chương 91

253 3 4
                                    

Chương 91: Hắn biết tất cả mọi chuyện!

Tra Tư Mạc nụ cười càng thêm quỷ dị, "Dư tiên sinh đây là muốn đi rồi chưa?"

"Ừm." Dư Thặng nhàn nhạt nói, "Ta muốn hồi trong xe, ngươi trước tiên cùng ta, đến ta trong xe đem ta trói lại, sau đó đối với ta dùng này phun sương." Nói, Dư Thặng đem phun bình bình ném cho Tra Tư Mạc, "Trên người ta không thể có vật này, sau khi dùng xong ngươi muốn đem nó lấy đi."

"Dư tiên sinh nghĩ tới thật là chu toàn a." Tra Tư Mạc khẽ cười nói, "Như Dư tiên sinh thông minh như vậy người, hẳn phải biết Cổ Thần Hoán rất nhiều chuyện đi."

Dư Thặng không hiểu Tra Tư Mạc tại sao đột nhiên hỏi cái này, bất quá hắn cũng không tâm tư đi ngẫm nghĩ, chỉ hy vọng nhanh lên một chút hồi trong xe, "Ta muốn hồi trong xe đi, bắt được người, ngươi cũng khoái dời đi địa điểm đi, người mất tích ở đây, Thần ca người sẽ đem này phiên cái lộn chổng vó lên trời."

Dư Thặng nói xong, quay người đi ra cửa, bất quá mới vừa đi ra hai bước, Tra Tư Mạc hai người thủ hạ đột nhiên che ở Dư Thặng trước mặt.

Dư Thặng sắc mặt lập tức âm trầm, hắn dừng lại chân quay người nhìn Tra Tư Mạc, "Đây là ý gì?"

Tra Tư Mạc vung lên khóe môi, "Nếu như Dư tiên sinh có thể trả lời ta một vấn đề, ta lập tức thả ngài đi, ngược lại hợp tác đến đây, Dư tiên sinh hẳn là cũng không ngại tái giúp ta một tay đi, dù sao ta giúp ngài giải quyết lớn như vậy một cái phiền phức."

"Ngươi ngươi đừng quá được voi đòi tiên!" Dư Thặng lúc này mới ý thức được Tra Tư Mạc giả dối, nam nhân này là cái liếm máu trên lưỡi đao nham hiểm tiểu nhân, không hề thành tín mà nói, "Tra Tư Mạc, chúng ta sự thương lượng xong trước, hợp tác chỉ cái này một cái, sau lẫn nhau không quấy rầy nhau, ngươi bây giờ ngăn ta, tính có ý gì."

"Dư tiên sinh trước tiên không cần quá kích động." Tra Tư Mạc như trước không nhanh không chậm nói, "Ngài chỉ cần thành thật trả lời ta một vấn đề, ta liền lập tức thả ngài đi, ngược lại, nếu như ngài không phối hợp, e sợ tại hạ muốn đem ngài và nam nhân này cùng để lại, dù sao trong tay con tin, là càng nhiều càng hảo."

Dư Thặng phẫn nộ cũng không nại, căn phòng này đều là chút khôi ngô cường tráng người nước ngoài, mỗi người trong tay có súng ánh mắt hung ác, chính mình muốn tại đây đắc tội Tra Tư Mạc, tuyệt đối sẽ không có kết quả tử tế.

"Hảo, ngươi hỏi đi, ta biết gì nói nấy."

"Dư tiên sinh quả nhiên là người sảng khoái." Tra Tư Mạc coi trọng rất hưng phấn, "Ta muốn biết, Cổ Thần Hoán năm nay ** giao dịch thời gian địa điểm, ta chỉ là, liền tại K thị giao dịch trận này."

Dư Thặng ăn ngay nói thật, "Ta không biết, trọng yếu như vậy tình báo, ngoại trừ Thần ca kia mấy cố định thủ hạ, trước khi giao dịch ít có người biết."

Tra Tư Mạc hiển nhiên không tin, "Dư tiên sinh, ngươi tốt nhất nghĩ rõ trả lời nữa."

"Ta không có lừa ngươi, ta đã cùng Thần ca tách ra trụ rất lâu, những việc này ta ngay cả nghe nói cơ hội đều không có." Nói xong, Dư Thặng liếc nhìn trên đất Thời Thiên, nhàn nhạt nói, "Ngươi có thể hỏi hắn, hắn từ trước đến nay Thần ca ở cùng nhau, ta nghĩ hắn nhất định biết đến, đương nhiên, khiêu không khiêu đến khai cái miệng của hắn, liền xem bản lãnh của ngươi, dù sao hắn hiện tại rất yêu Thần ca."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now