Chương 19

214 2 0
                                    

Chương 19: Nhiều tìm mấy cây cây thử xem!

Từ trong xe ra tới, là cái nữ nhân, Thời Thiên cũng không xa lạ gì, không chỉ có Thời Thiên, Tiêu Dật cùng với tất cả mọi người tại chỗ đều biết nàng, Mạc Tiểu, một cái năm trước đỏ tía, giá trị bản thân khá cao nữ minh tinh.

Mạc Tiểu lớn lên rất đẹp, là loại thanh thuần tịnh lệ đẹp, tại vòng giải trí này đó nùng trang diễm mạt nữ nhân bên trong, như một cây sẽ cho người sáng mắt lên thanh nha, tràn ngập phấn chấn, ngũ quan xinh xắn, tinh xảo kỹ năng diễn xuất, làm cho nàng xuất đạo thời điểm tại trong vòng giải trí rất là nổi tiếng.

Chỉ là tiệc vui chóng tàn, EQ thông minh song song thấp hơn đồng hành Mạc Tiểu, rất khoái bị dán lên một cái ngực lớn nhưng không có đầu óc nhãn mác, tuy rằng kỹ năng diễn xuất hảo, mà vì không có cứng rắn hậu đài, trên người tổng vòng quanh chút mặt trái tin tức, không tới một năm tựa như qua khí giống nhau.

Mạc Tiểu nhìn phía Cổ Thần Hoán ánh mắt, mang theo vài phần ngượng ngùng cùng cố nén khắc chế hưng phấn, nàng nhẹ nhàng đưa tay khoát lên Cổ Thần Hoán lòng bàn tay, ưu nhã xuống xe.

"Vào đi thôi." Cổ Thần Hoán âm thanh vô cùng ôn nhu, như biển sâu hồi âm giống như tràn ngập đầu độc lực, hắn nhấc khuỷu tay lên, nhượng Mạc Tiểu thân thủ vòng lấy.

"Ừm." Mạc Tiểu gật gật đầu, nụ cười động nhân, "Thần Hoán ca, chúng ta đi thôi."

Nếu như Cổ Thần Hoán có thể trở thành nàng sau đó hỗn vòng giải trí hậu đài, nàng kia sau đó hoàn toàn có thể không hề băn khoăn về phía trước bước, cũng sẽ dần dần trở thành hết thảy nữ nhân tối đố kị hâm mộ kiêu ngạo tồn tại.

Nghĩ tới những thứ này, Mạc Tiểu trong lòng kích động không thôi, chỉ là làm rất có kỹ năng diễn xuất minh tinh, Mạc Tiểu sắc mặt vĩnh viễn như bằng phẳng sóng không gợn sóng hồ nước giống như điềm tĩnh nhạt mỹ.

Cổ Thần Hoán cùng Mạc Tiểu cũng thân đi tới ngôi sao bậc thang, cùng Tiêu Dật cùng Thời Thiên chỉ có xa mấy bước thời điểm, Cổ Thần Hoán ánh mắt bình tĩnh nhìn bọn họ, đến gần thời điểm, rất có lễ khẽ gật đầu, cười nhạt ra hiệu một chút, dù sao cũng là người quen biết, đồng dạng, Tiêu Dật cũng hướng Cổ Thần Hoán ôn hòa lễ độ gật gật đầu đáp lại.

Chỉ có Thời Thiên, như nhìn một người bị bệnh thần kinh giống nhau nhìn chằm chằm Cổ Thần Hoán.

Bởi vì này cùng hắn trong ấn tượng Cổ Thần Hoán, như hai người khác nhau.

Tại sinh hoạt hàng ngày bên trong, Cổ Thần Hoán là cái cực kỳ khiêm tốn nam nhân, tuyệt đối không thể khai loại này hào xe kiêu căng như vậy hiện thân ở đây, chớ nói chi là mang một cái lúc nào cũng có thể liền bị paparazi thâu. Vỗ nữ tinh xuất hiện ở công chúng trường hợp.

Hơn nữa cái này nữ tinh

Thời Thiên nhớ tới từng trong lúc vô tình thấy tin tức giải trí, trong đó đưa tin Mạc Tiểu là cái yêu đùa giỡn đại bài, mà cực kỳ hám làm giàu nữ nhân, tin tức bên trong thậm chí bám vào một đoạn paparazi chụp trộm, Mạc Tiểu cùng một cái nào đó phú thương đồng tiến tửu điếm bức ảnh.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now