Chương 7

124 0 0
                                    


Chương 7:

Cùng nữ nhân liền tán gẫu liền uống gần nửa giờ, Nguyên Hiên đột nhiên cảm thấy choáng váng đầu.

"Suất ca, uống nhiều rồi đi." Nữ nhân ngồi ở Nguyên Hiên trên đùi, mập mờ cắn Nguyên Hiên đôi môi cười nhẹ nói, "Vậy chúng ta chuyển sang nơi khác trò chuyện đi."

Nguyên Hiên cười say say vuốt đem nữ nhân mông mẩy, "Hảo, thay cái an tĩnh vị trí."

Nguyên Hiên đứng lên sau, càng cảm thấy choáng váng đầu, nữ nhân nâng hắn nửa bên thân đem hắn dìu ra quán bar.

"Suất ca, ta dẫn ngươi đi ta kia."

Nữ nhân mặc dù thân hình không có Nguyên Hiên như vậy cao to, mà đỡ méo mó đảo đảo Nguyên Hiên không một chút nào mất công tốn sức, nàng đem gần như sắp mất đi ý thức Nguyên Hiên giá hướng quán bar đối diện một cái hẹp ngõ hẻm trong.

Nơi đó chính dừng một chiếc màu đen thương vụ xe.

Ly xe không xa, liền có một cái hình thể tráng kiện nam nhân áo đen tiến lên đón, hắn trực tiếp đem đã ý thức không rõ Nguyên Hiên khiêng thượng trên vai, sau đó nhanh chân hướng thương vụ xe đi đến.

Nữ nhân mặt không thay đổi kéo xuống trên đầu tóc giả, lộ ra một đầu gọn gàng nhanh chóng tóc ngắn màu nâu.

"Rất kỳ quái, ta không thấy hộ vệ của hắn." Nữ nhân lạnh lùng nói, "Từ K thị bên kia lấy được tư liệu, nam nhân này dẫn theo hai cái bảo tiêu đến sắc bén phỉ thành, một cái tại * cảng bị hắn điều trở lại, cho nên cần phải còn có một cái."

"Quan sát qua chung quanh hắn sao?"

"Tới gần hắn trước quan sát qua bốn phía, không có ai trong bóng tối nhìn chăm chú hắn, cho nên ta kết luận hộ vệ của hắn chưa cùng hắn."

"Vậy thì tốt, Z một mực chờ đợi chúng ta tin tức, chúng ta nhanh đưa người mang về."

"Ừm."

Nữ nhân vừa muốn mở cửa xe, hai lỗ tai mẫn thụy bắt lấy phía sau tiếng bước chân, cấp tốc bạt thương quay người đối mặt nhìn thấy trước mắt đứng nam nhân, nữ nhân nheo lại đôi mắt.

"Cách đó không xa thì có cảnh sát giao thông, thương : súng của ngươi thanh sẽ đem bọn họ dẫn lại đây." Hứa Vực mặt không chút thay đổi nói, hắn kết luận hai người này sẽ không tại đây khu náo nhiệt chế tạo động tĩnh lớn, muốn diệt người với không hề có một tiếng động vô ảnh, tại một ít cực bị hạn chế trường hợp, ưu tú sát thủ sẽ chọn dùng đao cùng dây thừng, mà không phải thương.

Hứa Vực cửa tay áo dao găm, chuôi đao cõng lấy lưỡng tầm mắt của người để ở lòng bàn tay.

"Ngươi là ai." Nữ nhân nắm thật chặt thương, một mặt đề phòng nhìn Hứa Vực, trầm giọng hỏi.

Hứa Vực không hề trả lời nữ nhân vấn đề, hờ hững hỏi, "Phỉ Nại tại sao muốn bắt hắn."

Lãnh đạm một câu, nhượng nữ nhân kinh ngạc không thôi, hắn không nghĩ tới nam nhân trước mắt này cư nhiên biết đến Phỉ Nại.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now