Chương 74: Một lần nữa!
(ngày hôm nay lên giường thời điểm, điện thoại di động bị đầu gối đập vụn, ai, thật hối hận, không nên quỳ lên giường... )
Trải qua nhiều như vậy, Thời Thiên đương nhiên sẽ không tin tưởng Cổ Thần Hoán nói, hắn đã sớm làm xong sống sót sau bị Cổ Thần Hoán giam cầm, tiếp tục cùng Cổ Thần Hoán hành hạ lẫn nhau chuẩn bị, Cổ Thần Hoán hứa cam kết ở trong mắt hắn hiện tại không đáng giá một đồng.
Mấy ngày nay, Cổ Thần Hoán cũng chưa từng xuất hiện tại Thời Thiên trước mắt.
Không có Cổ Thần Hoán ở trước mắt giả tạo hoảng, những ngày qua Thời Thiên cảm xúc cũng trở nên dị thường bình tĩnh, không có bất kỳ đại khởi đại lạc nỗi lòng, cũng chưa từng nói qua bất kỳ kịch liệt ngữ, chỉ là loại kia an bình bình hòa dáng dấp lại làm người cảm thấy một tia đau lòng.
Thời Thiên rất nhiều lúc đều không nói một lời, nằm ở một loại bản thân phong bế trạng thái, thỉnh thoảng hội có thầy thuốc tâm lý lại đây bồi Thời Thiên tán gẫu, Âu Dương Nghiễn đối với hắn cũng phi thường khách khí, thậm chí nhiều lần hỏi Thời Thiên có hay không muốn đem trên mặt vết thương xóa, bằng không sau đó lưu vết sẹo sẽ rất khó coi, hơn nữa loại này tiểu thủ thuật, hắn tại bệnh viện này liền có thể vì hắn tiến hành, không bao lâu nữa, khẳng định có thể để cho hắn khôi phục lúc trước dáng dấp.
Vô luận Âu Dương Nghiễn khinh khuyên Thời Thiên bao nhiêu lần, Thời Thiên đều không có đi đáp lại hắn, từ hoa mặt bắt đầu từ giờ khắc đó, Thời Thiên cũng đã làm xong mặc dù sống tiếp cũng phải đính tấm này mặt xấu xí ở thế giới trước mặt sinh hoạt chuẩn bị.
Hắn không để ý, khuôn mặt này mang đến cho hắn đau xót quá nhiều quá nhiều, như bây giờ phảng phất như là loại khác loại bản thân giải thoát.
"Thần ca." Âu Dương Nghiễn thở dài lắc đầu, "Hắn vẫn là không muốn đem trên mặt vết thương xóa, đã khuyên rất nhiều ngày, xem bộ dáng là quyết tâm không muốn khôi phục hinh dáng cũ."
"Biết đến." Cổ Thần Hoán nhàn nhạt nói, "Không cần khuyên nữa, liền như vậy, cũng không đáng kể."
Cổ Thần Hoán hi vọng Thời Thiên khôi phục hinh dáng cũ, chỉ là muốn cho Thời Thiên thiếu điểm đối với hắn hận, bằng không trong tương lai, Thời Thiên mỗi soi gương nhìn thấy vết sẹo trên mặt, liền sẽ lập tức nhớ tới chính mình đã từng đối với hắn nhục nhã cùng dằn vặt.
Kỳ thực nhiều ít cũng có chút chính mình nguyên nhân, hắn hiện tại có chút không dám nhìn thẳng Thời Thiên mặt, bởi vì vừa nhìn thấy Thời Thiên trên mặt thương tổn, ngày ấy Thời Thiên ở trong lồng tự mình hại mình hình ảnh thì sẽ nổi lên đầu óc, sự sợ hãi ấy cùng sợ hãi hàn, liền cùng cái kia Thời Thiên đột nhiên xuất hiện ở hắn trước xe giống nhau làm hắn run rẩy.
Lúc này đã là mười giờ tối nhiều, Cổ Thần Hoán cùng Âu Dương Nghiễn trò chuyện qua sau, cùng lúc trước mỗi cái buổi tối giống nhau không thể chờ đợi được nữa đi tới Thời Thiên cửa phòng bệnh trước, cách trên cửa pha lê thận trọng rình bên trong ngủ say Thời Thiên, ánh đèn rất mờ, chỉ mơ hồ nhìn thấy Thời Thiên bộ mặt đường viền.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/