Chương 95

246 4 0
                                    

Chương 95: Ngươi cho rằng ngươi là Chúa cứu thế sao?

Nguyên Hiên không uống bao nhiêu rượu, một tay cầm điện thoại di động oai dựa ở trên ghế sa lon, một tay chống đỡ huyệt thái dương, khoát lên trên đầu gối một cái chân khác ngẩng đầu ở giữa không trung, bán mở mắt, sắc mặt trầm trầm vọng điện thoại di động.

Cùng Nguyên Hiên một đạo đến uống rượu mấy cái công tử ca cũng không ai dám đến gần cùng Nguyên Hiên nói cái gì, tuy nói xướng cũng hát, uống cũng uống, mà trong phòng khách bầu không khí hay là bởi vì Nguyên Hiên sắc mặt chìm lãnh mà hiện ra ngột ngạt.

Những người này đều biết Nguyên Hiên thất tình, mà vì rõ ràng Nguyên Hiên kiêu ngạo thật mạnh tính tình, cũng không ai dám quá khứ lấy lòng dường như an ủi vài câu.

Một nam nhân không nhịn được tiến đến Bành Thiệu trước mặt, nhỏ giọng hỏi, "Bành Thiệu, Nguyên thiếu cả ngày đối điện thoại di động làm gì a?"

Bành Thiệu đã đối Nguyên Hiên này bệnh thần kinh trạng thái tập mãi thành quen, thuận miệng nói, "Lên cơn chứ, cách một giờ gọi điện thoại, cách nửa giờ phát cái tin tức, ha ha, nhìn hắn kia thất hồn lạc phách hình dáng, đoán chừng là nhân gia căn bản không để ý tới điện thoại của hắn tin nhắn."

"Đệt! Nguyên thiếu toàn bộ si tình loại a."

"Si tình? Hắn cái này gọi là không tiền đồ đi." Bành Thiệu uống một hớp rượu, tiếp tục nói, "Bây giờ người ta trốn tránh hắn, không tìm được người liền vùi ở này giả chết uống rượu, nguyên thúc nhìn thấy hắn như bây giờ, nhất định phải mắng tử hắn."

"Ai, trước đây phong lưu phóng khoáng Nguyên thiếu tái cũng không về được đi."

"Ha ha, chờ hắn bị cái kia vết đao nam thương tổn ngỏm rồi tâm, đại khái liền có thể trở về." Nhìn lần thứ hai ấn số Nguyên Hiên, Bành Thiệu thở dài, ngửa đầu uống sạch rượu trong ly, sau đó đứng lên, "Ta đi cùng hắn tán gẫu hai câu đi, hắn lão là như thế này cũng không một chuyện."

Bành Thiệu đặt mông ngồi ở Nguyên Hiên bên cạnh, một tay ôm Nguyên Hiên vai, "Ta nói Hiên Viên thiếu gia, ngươi "

Bành Thiệu lời còn chưa nói hết, trước một giây còn âm u đầy tử khí Nguyên Hiên đột nhiên từ trên ghế sa lông đứng lên, mê say hai mắt nhất thời trừng ra vẻ mừng rỡ như điên, đem trong phòng khách tất cả mọi người giật nảy mình.

Bởi vì, điện thoại cư nhiên đả thông.

"Tiểu Thiên, uy, nghe thấy sao? Uy" Nguyên Hiên kích động nói.

Trong phòng âm hưởng thanh quá lớn, Nguyên Hiên không thể làm gì khác hơn là bước nhanh rời phòng.

Nhìn Nguyên Hiên vẻ mặt mừng rỡ cùng dồn dập bóng lưng, Bành Thiệu lắc lắc đầu, tự nhủ, "Ai, thật là không có cứu."

Nguyên Hiên ra lô ghế riêng, hắn khẩn cầm điện thoại di động hưng phấn nói, "Ngươi cuối cùng cũng coi như tiếp điện thoại ta, ta hai ngày nay không tìm được ngươi, hỏi bằng hữu ngươi cũng không biết, đi tìm Cổ Thần Hoán liền tổng bị hắn người ngăn, Tiểu Thiên, ngươi không muốn trốn tránh ta được không? Ta chỉ tưởng tốt với ngươi, chỉ là muốn hướng ngươi chứng minh ta so với Cổ Thần Hoán càng đáng giá ngươi yêu, cho nên không muốn trốn tránh ta, Tiểu Thiên lão bà ngươi nhưng là lão bà ta "

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now