Chương 54: Bá chủ hạ màn!
Cổ Thần Hoán đứng lên, một luồng cào tâm buồn bực liền dâng lên trên.
Hắn vẫn là không cách nào thay đổi hắn và Thời Thiên ở chung hình thức, ngoại trừ uy hiếp, hắn chớ không có cách nào khác.
E rằng
Cổ Thần Hoán tự an ủi mình.
E rằng thời gian lâu dài, một năm hai năm hoặc là mười năm sau, Thời Thiên thói quen tại bên cạnh mình nhật tử, có lẽ đêm nay, Cổ Thần Hoán hết bận sau vẫn là đi đến bệnh viện cùng Thời Thiên cùng ngủ tại trên một cái giường, đêm đó, Thời Thiên an ổn rất nhiều, có thể nửa đêm, Cổ Thần Hoán lại nghe được Thời Thiên rất nhỏ bé, khóc nức nở thanh.
Ba giờ sáng nhiều thời điểm, Thời Thiên điện thoại di động thanh đột nhiên vang lên, Cổ Thần Hoán lấy trước lên Thời Thiên điện thoại di động, hắn xem ra điện biểu hiện là Thời Việt Nam, chỉ một mặt cừu hận hừ một tiếng, sau đó cúp điện thoại.
Thời Thiên cũng không biết là ai gọi điện thoại tới, nhớ tới ban ngày Cổ Thần Hoán uy hiếp lời của mình, hắn chỉ không nhúc nhích nằm ở trong ngực của hắn, liền đôi mắt đều không có mở.
Chỉ chốc lát sau, Thời Thiên điện thoại di động lại vang lên, lần này ghi chú là lão quản gia "Từ thúc", Cổ Thần Hoán do dự một hồi chuyển được, đầu kia truyền tới nhưng là Thời Việt Nam thanh âm già nua, "Tiểu Thiên, biệt cúp điện thoại, ba ba chỉ là muốn nghe nghe lời ngươi thanh "
Thời Việt Nam vừa dứt lời, Cổ Thần Hoán sầm mặt lại cúp điện thoại, sau đó đưa điện thoại di động tắt máy thả lại trên bàn, tiếp tục ôm Thời Thiên ngủ.
-------------
Đêm đó, Thời Việt Nam vẫn luôn ngồi ở trong thư phòng, như cực kỳ mệt mỏi giống nhau nhìn trên tường kia mặt phục cổ đồng hồ quả lắc, nhớ lại mấy thập niên huy hoàng nhân sinh, tại cười khổ lệ rơi đầy mặt.
Hắn nửa cuộc đời đứng địa vị cao, chán nản liền như kiêu ngạo bị đạp lên, nếu như không phải là bởi vì Thời Thiên, hắn tuyệt đối không thể giãy dụa sống đến bây giờ.
Đã sớm biết chính mình sống sót sẽ là Thời Thiên trói buộc, cũng không nhẫn lúc trước bất quá mười mấy tuổi Thời Thiên biến thành không nơi nương tựa cô nhi, hiện tại, biết đến Thời Thiên bởi vì mình sống không hề tôn nghiêm, Thời Việt Nam mới hiểu được chính mình sống sót chính là cái sai lầm.
Kia hôm sau, kiên trì kéo dài hơi tàn đến bây giờ, kỳ thực đơn giản chính là tưởng chờ chính mình nhi tử lại đây, tái liếc mắt nhìn chính mình, bồi tự mình nói một hồi lời nói.
Nhưng bây giờ lại mới biết, chính mình nhi tử ra tai nạn xe cộ, vẫn luôn, đều tại bệnh viện.
"Lão gia, ngài còn ở bên trong sao?" Cửa thư phòng bị vang lên, phía ngoài lão quản gia tựa hồ từ trên giường mới vừa bò lên, âm thanh lộ ra mấy phần mệt mỏi buồn ngủ, nhẹ giọng hỏi, "Này đều hừng đông, lão gia ta van cầu ngài trở về phòng nghỉ ngơi đi."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/