Chương 38

692 9 1
                                    

Chương 38: Tinh thần cực hạn!

Thời Thiên ngồi dậy sau, chăn trượt tới bụng dưới gian, trần như nhộng nửa người trên, mang theo vô số mập mờ dấu hôn cùng cắn tích bại lộ ở trong không khí, bị da thịt trắng nõn làm nổi bật có chút chật vật.

Thân thể đau nhức cực kỳ, loại đau này cảm giác chỉ ở trong chốc lát liền nhượng Thời Thiên rõ ràng tại trên người mình đã xảy ra cái gì.

Thời Thiên mơ hồ nhớ tới, Cổ Thần Hoán để cho mình uống một chén nước, sau đó chính mình liền bất tỉnh nhân sự.

Kinh hãi qua đi, Thời Thiên lạnh lùng nhìn bên giường Cổ Thần Hoán, "Không nghĩ tới Cổ lão bản có gian. Thi thể mê." Lời vừa ra khỏi miệng, Thời Thiên mới phát hiện mình tiếng nói là khàn khàn.

Cổ Thần Hoán khóe miệng ngậm lấy một vệt nụ cười trào phúng, "Gian. Thi thể? Ngươi sẽ không phải coi chính mình toàn bộ hành trình đều là hôn mê đi."

Cổ Thần Hoán mà nói nhượng Thời Thiên sững sờ, theo bản năng, Thời Thiên ở trong đầu liều mạng tìm kiếm chính mình hỗn ngủ trước hình ảnh, có thể rõ ràng thời khắc cuối cùng, cũng chỉ là hắn uống xong chén kia thủy, sau đó liền ý thức không rõ ngã xuống Cổ Thần Hoán trên người.

Cổ Thần Hoán lấy ra một bàn ghi hình tại Thời Thiên trước mắt quơ quơ, khẽ cười nói, "Ngươi đoán ta đập xuống cái gì?"

Thời Thiên tự nhiên rõ ràng, hắn tại chính mình uống xong chén kia thủy sau Cổ Thần Hoán từ bên ngoài dời vào camera, liền để ở bên giường. Cho nên này bàn video, chính là hắn hôn mê sau cùng Cổ Thần Hoán làm. Yêu ghi hình.

Thời Thiên nhớ tới Cổ Thần Hoán cùng chính mình chơi đùa một chiêu này, từng tại Nguyên gia chuyến du lịch sang trọng lần lượt thượng, Cổ Thần Hoán liền phái người đưa hắn không biết cái gì thời điểm ** hai người làm. Yêu video cho hắn.

"Đập xuống thì thế nào." Có lẽ là thân thể bị lúc trước kịch liệt ** móc sạch quá nhiều, Thời Thiên trạng thái có chút suy yếu, mà thần sắc như trước đúng mực, hắn không sao cả cười nhạt, "Thứ này, chỉ cần ngươi nguyện ý, ngươi tưởng vỗ nhiều ít cũng có thể, ở trong mắt ta, kia đều bất quá là phổ thông sắc. Tình mảnh, chỉ là gian thi thể giống nhau hình ảnh, ta thực đang tưởng tượng không tới hội có cái gì vẻ đẹp."

Cổ Thần Hoán khóe miệng nâng lên độ cong càng ngày càng sâu, hắn nắm Thời Thiên cằm, âm u nở nụ cười, thấp giọng nói, "Ta hiện tại, cùng ngươi đồng thời thưởng thức, ngươi có thể chiếm được phải kiên trì nhìn thấy cuối cùng."

Cổ Thần Hoán nói xong, quay người từ trong ngăn kéo lấy làm ra một bộ da mềm còng tay, Thời Thiên vừa nhìn còng tay, thân thể bản năng hướng một bên dịch, nhưng vẫn là bị Cổ Thần Hoán tấn mãnh nắm lấy hai tay, cũng càng quá đỉnh đầu còng ở đầu giường một điêu khắc tinh mỹ hình trụ thượng.

"Ngươi" Thời Thiên hô hấp mãnh liệt, dụng hết toàn lực khắc chế tê mắng kích động, hung hăng trừng Cổ Thần Hoán.

"Nếu như vậy, mặc dù ngươi nhắm mắt lại, cũng có thể rõ ràng nghe đến." Cổ Thần Hoán cúi người hôn Thời Thiên đôi môi, thấp giọng nói, "Ta nhượng ngươi ngắm nghía cẩn thận chính mình tiện dạng "

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now