Chương 41

321 2 0
                                    

Chương 41: Đau đớn vô biên!

Đốn thần nửa ngày, hắn mới phản ứng được mình bị Cổ Thần Hoán ôm vào trong ngực, mặt chính dán chặt Cổ Thần Hoán lồng ngực, mà hai tay khẩn mạnh mẽ ôm hắn Cổ Thần Hoán, giờ khắc này lại bất tỉnh nhân sự.

Thời Thiên phí đi không Tiểu Lực mới đem Cổ Thần Hoán ghìm tại chính mình trên eo tay đẩy ra, hắn đứng lên, cấp tốc thăm dò Cổ Thần Hoán hơi thở, phát hiện còn có khí lưu ra vào thời điểm mới thở phào nhẹ nhõm.

Thời Thiên nỗ lực tại trong não hồi tưởng đều xảy ra chuyện gì.

Tuyết lớn kéo tới thời điểm, hắn và Cổ Thần Hoán không chạy bao xa liền thuận một cái đường dốc lăn xuống, đường dốc nguồn là một ngọn núi nhỏ chân núi, khi đó hắn coi chính mình cùng Cổ Thần Hoán sẽ trực tiếp đụng vào, sau đó bị tuyết vùi lấp.

Xem tình huống này, có vẻ như không đụng vào, mà là trực tiếp lăn tiến vào dưới chân núi một cái bị tuyết che lấp trong động.

Nhìn thấy Cổ Thần Hoán đầu mặt sau chảy vào trong cổ huyết, Thời Thiên mới biết Cổ Thần Hoán hôn mê nguyên nhân thực sự.

Tại lăn xuống run sườn núi thời điểm, Cổ Thần Hoán vẫn luôn ôm chính mình, lăn tiến vào động này lý thời điểm hẳn là trực tiếp đánh vào mặt sau này khối đá lớn thượng.

Thời Thiên đem Cổ Thần Hoán thân thể dựa vào trên một tảng đá, Cổ Thần Hoán vì mất máu quá nhiều mà sắc mặt tái nhợt, thêm vào lạnh giá, mặc dù là hôn mê, Cổ Thần Hoán thân thể còn tại vô ý thức run lẩy bẩy.

Thời Thiên cởi trên người kia kiện lông áo khoác quấn ở Cổ Thần Hoán trên người.

"Giúp ta một chút "

Cửa sơn động truyền đến Dương Dư hư nhược âm thanh, Thời Thiên thuận thanh quay đầu nhìn lại, phát hiện Dương Dư ngoại trừ đầu, cơ hồ cả người đều hãm tại chặn ở cửa sơn động trong đống tuyết, một cái tay duỗi ở bên ngoài, chính víu tuyết cật lực hướng bên ngoài xuyên.

"Nha nha ta con mẹ nó gặp vận đen tám đời "

Thời Thiên đem Dương Dư từ tuyết bên trong lôi ra ngoài, Dương Dư ôm chặt lấy Thời Thiên, vẫn chưa hết sợ hãi nha nha khóc lớn lên.

Thời Thiên đem Dương Dư từ cửa động dìu đến Cổ Thần Hoán bên cạnh ngồi xuống, "Không muốn bị đông chết liền dán chặt hắn, ta đi cửa động nhìn tình huống."

Dương Dư ô ô gật gật đầu, đem người dùng sức vọng Cổ Thần Hoán cánh tay dưới đáy rút lại.

Thời Thiên đi tới cửa động, phát hiện tình huống so với hắn nghĩ tới còn bết bát hơn.

Tuyết đã hoàn toàn đem cửa động phá hỏng.

Kỳ thực bọn họ cũng là vạn hạnh trong bất hạnh, bởi vì nếu như không có hang núi này tồn tại, không phải chàng trên núi đâm chết, cũng bị tuyết lớn buồn chết.

Thời Thiên đem người hướng tuyết bên trong hãm, phát hiện tuyết áp lực cũng không phải rất lớn, nếu như điều này đại biểu tuyết độ dày không sâu, vậy có phải hay không liền ý tứ hàm xúc hắn có thể thuận sơn bức từ trong đống tuyết bò ra ngoài đi.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now