Chương 2

321 1 0
                                    

Chương 2:

Nhân viên phục vụ nhượng Hứa Vực chờ, sau đó đi công nhân khu, chỉ chốc lát sau một cái hình thể hơi mập trung niên hắc người đi ra.

Nam nhân bản còn mang theo vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, nhưng ở nhìn thấy quầy bar trước đang ngồi Hứa Vực, thần sắc rộng rãi sáng sủa, một bộ nhìn thấy cố nhân khuôn mặt tươi cười.

"Ha, rất nhiều năm không thấy ngươi." Nam nhân nói coi như lưu loát tiếng Trung, tại Hứa Vực bên cạnh cao băng ghế thượng ngồi xuống.

Hứa Vực hướng về nam nhân vi gật đầu một cái, nói một tiếng, "Duy khắc."

"Ta nhớ tới ngươi đang cho cái kia gọi Cổ Thần Hoán Đông Phương nam nhân lấy ra hạ, làm sao đột nhiên có thời gian đến ta đây?" Được gọi là duy khắc nam nhân nhìn qua đã hơn năm mươi, mà nói chuyện khẩu khí phảng phất cùng Hứa Vực là cùng linh bằng hữu.

"Ta hiện tại không thay bất luận người nào làm việc." Hứa Vực cũng không có làm thêm giải thích, nói thẳng ra mục đích của chính mình, "Duy khắc, ta nghĩ tiếp đơn, trên tay ngươi có hay không có?"

"Làm sao? Ngươi thiếu tiền?"

"Không có." Hứa Vực thần sắc cẩn thận tỉ mỉ, "Ta rỗi rãnh quá lâu."

"Kia ngươi tại sao muốn rời khỏi Cổ Thần "

Nhìn Hứa Vực lãnh nhuệ hai mắt, duy khắc đem còn thừa lại phí lời nuốt xuống, hắn hướng nhân viên phục vụ muốn ly bia, sau đó mới nói khẽ với Hứa Vực đạo, "Phù hợp ngươi nguyên tắc có một đơn, bất quá có chút độ khó, trước hai cái đồng hành đều thất bại, cố chủ chỉ cho một tháng thời gian, hiện tại chỉ còn không tới mười ngày, vốn là ta đều dự định bỏ qua, mà không nghĩ tới ngươi hồi."

"Đem mục tiêu tư liệu cho ta." Hứa Vực đánh gãy duy khắc mà nói, thần sắc hờ hững, "Tái phó một nửa tiền."

"Sự không thành tựu đòi tiền, chỉ sợ cũng chỉ có ngươi." Duy khắc cười nói, "Hảo đi, có vẻ như ta cũng là chỉ dám cho ngươi phá cái này lệ." Dừng một chút, duy khắc lại hỏi, "Vẫn là lấy trước tài khoản sao? Đã nhiều năm như vậy không thay đổi đi."

"Không thay đổi."

Duy khắc như đột nhiên nhớ tới cái gì tự đắc, để sát vào Hứa Vực, nhỏ giọng hỏi, "Ngươi không phải Cổ Thần Hoán dưới tay, kia phỉ nại giết ngươi há không phải là không có nỗi lo về sau."

Hứa Vực không hề trả lời, đen kịt đồng tử như đêm đông hàn tinh giống nhau làm người nhìn không thấu, hắn bắt được mục tiêu tư liệu sau, dựng thẳng lên áo gió cổ áo của, mặt không thay đổi ly khai quán bar.

-------------

Hạ xuống máy bay sau, Nguyên Hiên mang theo kính râm, trợ lý lôi kéo thùng đựng hành lý đi ở phía sau hắn, đi ở hắn sau bên cạnh còn có một vị từ K thị mang tới bảo tiêu.

Cùng Nguyên Hiên sóng vai mà đi chính là Xán Dạ một vị cao tầng, hạ xuống máy bay sau, hắn liền liền lần này cần nói hợp đồng cùng Nguyên Hiên giản yếu thảo luận.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now