Chương 117

114 0 0
                                    

Chương 117: Đi mẹ nhà hắn đàm phán!

Biết đến Cổ Thần Hoán liền đang chờ mình, trong lòng suy đoán liền cũng nhận được xác định.

Phái người dùng Nguyên Hiên danh nghĩa tiếp đi phụ thân nhân, chính là Cổ Thần Hoán.

Cổ Thần Hoán vẫn luôn biết đến, biết đến đối phó chính mình trực tiếp nhất hữu hiệu phương pháp là cái gì, thủ đoạn có hay không đê tiện vô liêm sỉ đối Cổ Thần Hoán tới nói không có chút ý nghĩa nào, hắn muốn, chỉ là một kết quả.

Một cái có thể để cho chính mình một lần nữa đối với hắn nói gì nghe nấy kết quả.

Đứng ở cửa, Thời Thiên căng thẳng toàn thân cơ nhục, móng tay cơ hồ rơi vào lòng bàn tay.

Hiện tại, hắn đều chỉ có thể kiên trì thượng.

Tiên lễ hậu binh.

Hai cái chân toàn bộ bước vào trong môn, phía sau liền truyền đến Hứa Vực đóng cửa âm thanh, Thời Thiên cả kinh, theo bản năng xoay người đi kéo môn, đúng lúc này, phía sau truyền đến Cổ Thần Hoán mang theo chế giễu ý âm thanh.

"Theo ta cùng chỗ tại một cái phòng, liền để ngươi như thế sợ sệt?"

Nắm chặt tay cầm tay dừng lại, cuối cùng chậm rãi thả xuống, Thời Thiên nhắm mắt lại nhẹ nhàng thở dốc, cuối cùng mở mắt ra, quay người sau, sắc mặt bình tĩnh phát lạnh.

"Vâng, bởi vì ta đối mặt, nhưng là một cái lúc nào cũng có thể sẽ phát rồ tên côn đồ."

Cổ Thần Hoán không những không giận mà còn cười, hắn xuyên bộ màu trắng thiếp thân áo sơ mi, đồ dự bị âu phục ca-ra-vat để ở một bên trên ghế salông.

"Ngươi yên tâm, ta hiện tại phi thường bình tĩnh, hơn nữa tâm tình, còn rất không sai."

"Vi tiết kiệm lẫn nhau thời gian, vẫn là trực tiếp cắt đề tài chính đi."

"Là ngươi phái người đem phụ thân ta từ bệnh viện mang đi ?"

"Là ta." Không chút do dự nào, Cổ Thần Hoán cười nói, "Có lẽ nên nói là thỉnh, bởi vì ta nhưng là nhượng thủ hạ đem cái kia lão gia hoả coi như khách quý đối xử."

"Cổ Thần Hoán, thả phụ thân ta, coi như ta cầu ngươi." Đi thẳng vào vấn đề khẩn cầu, mà thanh tuyến như cái đường thẳng, lạnh như băng đứng ở nơi đó, cùng với nói cầu, còn không bằng nói là thờ ơ thuật lại.

Mặc vào âu phục, nhìn trước mắt lạnh lùng thân ảnh, Cổ Thần Hoán đột nhiên cười khẽ, "Lại đây, giúp ta đem khuy áo buộc lên."

Thời Thiên đứng không nhúc nhích, sắc mặt còn cùng lúc trước giống nhau lãnh.

"Điểm ấy thành ý đều không bỏ ra nổi, ngươi nhượng ta như thế nào cùng ngươi tiếp tục nói một chút đi." Cổ Thần Hoán khẽ thở dài một cái, "Có lẽ ta nên khiến người đem Thời Việt Nam tiếp đến chiếc này du thuyền thượng, du thuyền thượng người hơn nửa đều biết hắn, hắn vừa ra trận, nhất định là muôn người chú ý."

Cổ Thần Hoán quay người cầm lấy trên bàn điện thoại di động, phía sau truyền đến Thời Thiên âm thanh, "Có phải là theo lời ngươi nói làm, ngươi liền sẽ thả phụ thân ta."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now