Chương 11: Tội danh ngồi vững!
Tiêu Dật triệu tập công ty cao tầng tiến hành hội nghị khẩn cấp, hơn hai giờ chiều thời điểm Tiêu Dật lại cùng khâu đông sơn mang đến người thương nghị đối sách, mà Thời Thiên thì lại dẫn theo hai tên biệt thự người hầu đi phi trường đón sắp hạ cơ Tiêu Hải Duyên vợ chồng.
Tiếp đến người sau, Thời Thiên nhượng "Mẫu thân" cùng một tên tài xế ngồi một chiếc xe, mà mình thì cùng "Phụ thân" Tiêu Hải Duyên hai người đơn độc ngồi một chiếc, tại trên đường trở về, Thời Thiên đem sớm liền chuẩn bị xong tư liệu cấp Tiêu Hải Duyên xem.
Nhìn Tiêu Hải Duyên rất lâu không hiện ra ở trên mặt vẻ nghiêm túc, Thời Thiên tâm lần thứ hai mãnh trụy một tầng.
E rằng, thật không có biện pháp cứu vãn.
Cũng là, dùng Cổ Thần Hoán tính tình, chỉ cần hắn muốn hại ai, căn bản sẽ không cấp đối phương bất kỳ đường lùi.
"Làm sao làm thành như vậy?" Tiêu Hải Duyên nhíu chặt mi tâm, "Tiêu Dật hiện tại người đâu?"
"Đại ca lúc này chính cùng khâu thúc cùng nhau thương lượng đối sách, ba, chúng ta là trực tiếp chạy tới hay là trước hồi "
"Đi trước." Tiêu Hải Duyên lập tức nói, "Tình huống như thế đâu còn có tâm sự trở lại, ngươi trước hết để cho tài xế đem ngươi mẫu thân đuổi về các ngươi nơi đó."
Thời Thiên đáp một tiếng, sau đó gọi điện thoại cấp mang theo "Mẫu thân" tài xế, để cho đem "Mẫu thân" trước tiên đuổi về biệt thự.
"Ba, xin lỗi." Nhanh đến công ty thời điểm, Thời Thiên thấp giọng nói.
"Này không phải là lỗi của các ngươi, quái liền quái dã tâm của ta quá lớn." Tiêu Hải Duyên dựa vào trên ghế dựa, nắm mi tâm chậm rãi nói, "Tại K thị căn cơ không đứng vững liền làm lớn như vậy hạng mục, lúc này mới bị tiểu nhân chui chỗ trống hãm hại, nếu như cửa ải này không quá, liền từ bỏ tại K thị phát triển, bồi rơi tiền cũng chỉ có thể là đương mua cái giáo huấn, thời điểm đó ngươi và đại ca ngươi đều hồi bắc thành đi."
Tiêu Hải Duyên mặc dù nói rất bình tĩnh, mà tâm lý kỳ thực hối tiếc không thôi, hắn vẫn luôn có đem công ty tổng bộ chuyển tới K thị ý nghĩ, cho nên lần này tại K thị ** thượng truyền vào không ít thân tiền.
Nếu như toàn bộ thiệt thòi, khả năng này là Tiêu gia mấy chục năm qua hao tổn lớn nhất một bút, thêm vào khả năng có quan tòa, cùng với đối Cổ Thần Hoán kia bút giá trên trời bồi thường.
Nghĩ tới những thứ này, Tiêu Hải Duyên cảm giác đầu hàng loạt đau, tay hắn gắn vào trên trán, thở dài nói, "Ngươi khâu thúc gia khả năng không tránh được phá sản, điều này làm cho ta chờ một lúc làm sao đối mặt hắn, dù sao cũng là chúng ta nói lên hợp tác."
"Ba" Thời Thiên sắc mặt phức tạp, đốn hồi lâu mới hỏi, "Nếu như người ở phía trên không truy cứu, khâu thúc có phải là liền có thể tránh được một kiếp, tuy rằng cũng sẽ tổn thất không ít tiền, mà sinh ý ít nhất còn có thể làm ra đi."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
ComédieUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/