Chương 15

161 1 0
                                    

Chương 15:

Hứa Vực hết sức yếu ớt, mặc dù hắn đối Nguyên Hiên ôm động tác của hắn cảm thấy lúng túng, cũng không có khí lực đẩy ra Nguyên Hiên.

"Ngươi ngủ đi, ta không hề làm gì." Nguyên Hiên cảm giác Hứa Vực hô hấp có chút trầm trọng, liền đoán Hứa Vực thời khắc này thần kinh não đang đứng ở căng thẳng trạng thái, vì vậy trong chăn tay vỗ vỗ Hứa Vực eo, cười ha hả an ủi, "Liền bộ dạng ngươi như vậy, cũng không đủ ta xong rồi một cái qua lại, ngủ đi ngủ đi."

Hứa Vực âm thanh vô lực, mà cắn chữ lại rất rõ ràng, "Ta không quen bị người ôm."

"Ta cũng không quen ôm người." Nguyên Hiên một bộ chính mình rất thua thiệt bộ dáng, "Đặc thù thời kì chúng ta khắc phục một chút, nói chuyện lão tử đều không ghét bỏ ngươi, ngươi sủa cái gì."

Hứa Vực sắc mặt khó coi, mà không nói gì thêm.

Nguyên Hiên kiên trì gần mười phút không nhúc nhích, Hứa Vực căng thẳng thần kinh chậm rãi thư giãn.

Cũng sắp ngủ, Hứa Vực đột nhiên cảm giác đôi môi bị cái gì ẩm ướt nhuyễn đồ vật liếm láp một chút, hai mắt trong nháy mắt mở, đem chính tại chiếm tiện nghi Nguyên Hiên sợ hết hồn.

"Ngươi, ngươi không ngủ a." Nguyên Hiên cười có chút chột dạ, "Ta còn tưởng rằng ngươi đang ngủ."

Hứa Vực không nói lời nào, nhìn chằm chằm Nguyên Hiên, hai mắt lóe hàn quang.

"Này uy, không phải liếm ngươi một chút, ngươi này ánh mắt gì." Vi để cho mình có chút sức lực, Nguyên Hiên cất cao âm lượng, lý trực khí tráng nói, "Lão tử yêu thích nam nhân ngươi cũng không phải không biết, cấp ngươi một cái mỹ nam nằm trong lồng ngực ngươi kìm nén bất động cho ta thử xem, cho ngươi điểm nhiệt độ, lão tử đòi chút ít phí làm sao vậy?"

Bàn luận tài ăn nói, Hứa Vực đương nhiên sẽ không là Nguyên Hiên đối thủ.

Nhìn Hứa Vực sắc mặt tái xanh, muốn phản bác cái gì liền kẹt ở bên mép bộ dáng, Nguyên Hiên có chút băn khoăn, hắn hô khẩu khí, vươn mình đưa lưng về phía Hứa Vực, sau đó đem người về phía sau dựa vào, tận lực đem phía sau lưng kề sát ở Hứa Vực trên người, rầu rĩ đạo, "Như vậy ngươi dù sao cũng nên yên tâm đi."

Qua gần nửa giờ, Nguyên Hiên mới nghe được phía sau Hứa Vực đều đều vững vàng tiếng hít thở.

Đến cuối cùng, Nguyên Hiên chính mình cũng đang ngủ, lúc tỉnh lại, đã là chạng vạng tối, Nguyên Hiên trước tiên tỉnh, vừa mới chuyển động thân thể, sau lưng Hứa Vực cũng tỉnh rồi.

Nguyên Hiên sắp nổi lên thân động tác thả nhẹ, ngồi dậy sau mới phát hiện bên cạnh Hứa Vực từ lâu mở mắt ra, chính mặt không thay đổi nhìn hắn "Thảo, tỉnh rồi sớm nói, ta con mẹ nó còn lo lắng đánh thức ngươi." Nguyên Hiên trực tiếp vén chăn lên xuống giường, mặc quần áo tử tế sau liền chậm rãi xoay người, lúc này mới quay đầu nhìn một chút Hứa Vực, phát hiện Hứa Vực sắc mặt đã so với hừng đông tốt lắm rồi, đáy lòng âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Hứa Vực ngồi dậy, dựa ở trên giường.

Nhìn Hứa Vực kia một mặt không ăn lửa khói cấm dục hình dáng, Nguyên Hiên cảm giác mình trong não mỗ dây cung đột nhiên bị cái gì đẩy nhúc nhích một chút.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now