Chương 28: Đối chọi trò chuyện!
Nguyên Thường Diệu tỉnh rồi sau đó, thê tử Lâm Lũ Ngọc vẫn luôn lệ nóng doanh tròng trông coi ở bên giường bồi trượng phu tán gẫu, khi nàng đem Nguyên Hiên còn sống chuyện này nói cho Nguyên Thường Diệu thời điểm, Nguyên Thường Diệu chỉ dùng làm vợ tại đang nói đùa, chẳng qua là khi kích động Nguyên Hiên đẩy cửa phòng ra chạy vào, hưng phấn tiếng hô ba thời điểm, trên giường bệnh Nguyên Thường Diệu mới cả người sửng sốt, kinh ngạc nhìn Nguyên Hiên.
Nguyên Hiên bước nhanh đi tới bên giường nắm chặt phụ thân tay, Nguyên Thường Diệu mới từ trong kinh ngạc hoàn hồn.
Một nhà ba người phòng bệnh, lúc này tràn đầy các loại các dạng vui sướng, trải qua sinh ly tử biệt Nguyên Hiên, hiện tại càng quý trọng thân nhân của chính mình, hắn thấy cha mẹ tóc mai gian ẩn hiện tóc bạc, hổ thẹn mà vừa đau buồn.
Cuối cùng, là hận.
Nếu như năm đó nam nhân kia lựa chọn người không phải Cổ Thần Hoán, kia cha mẹ chính mình cũng không cần chịu đựng bốn năm người đầu bạc tiễn người đầu xanh thống khổ.
Lâm Lũ Ngọc tự mình đi ra ngoài mua điểm thanh đạm cháo, mua về sau, Nguyên Hiên ngồi ở phụ thân bên giường, từng muỗng từng muỗng cho ăn hư nhược phụ thân.
"Ngươi a, thực sự là lớn rồi" Nguyên Thường Diệu mới vừa thức tỉnh, lộ vẻ còn rất yếu ớt, mà như trước lộ ra đầy mặt nụ cười vui mừng, "Trước đây ngươi cũng sẽ không làm chuyện như vậy."
"Không phải uy cái cháo sao, bao lớn chút chuyện a. Ta cũng không phải ba tuổi hài tử, ba ngươi như thế khen người ta cũng sẽ không cao hứng." Lời tuy nói như vậy, mà Nguyên Hiên vẫn là khuôn mặt tươi cười.
Một bên Lâm Lũ Ngọc không nhịn được cười nói, "Chính là tính khí không thay đổi. Hảo hảo, biết đến ngươi có hiếu tâm là được, chuyện như vậy vẫn là mẹ tới làm đi."
Lâm Lũ Ngọc uy trượng phu húp cháo, mà Nguyên Hiên thì lại ở một bên trả lời Nguyên Thường Diệu yêu cầu đến liên quan với công ty một chuyện.
"Lôi Vũ hắn làm ra không sai, làm sao lại đột nhiên từ chức."
"Đường ca hắn có kế hoạch của chính mình, hắn theo ta nói nhớ mình khai hãng công ti." Nguyên Hiên nghiêm trang hồi đáp, "Ta giúp đỡ hắn một khoản tiền, hắn mấy ngày trước mới vừa theo ta gọi điện thoại tới, nói qua mấy ngày công ty liền muốn thượng thị, mà nguyên thúc hắn từ chức, cũng là đi giúp đường ca, dù sao cũng là hai cha con, nhất định là cùng tiến lùi."
Nguyên Thường Diệu gật gật đầu, cũng không có đối Nguyên Hiên đoạn này nói bậy mà nói hoài nghi gì, hắn vốn đang lo lắng từ Nguyên Lôi Vũ trong tay thu hồi công ty chủ yếu quyền lợi cấp Nguyên Hiên, sẽ làm bị thương hai nhà hòa khí, hiện tại hảo, chính bọn hắn thối lui ra khỏi.
"Sau khi xuất viện ta phải gọi điện thoại hỏi bọn họ một chút có nhu cầu gì trợ giúp." Nguyên Thường Diệu nhìn Nguyên Hiên, ngữ trọng tâm trường nói, "Dù sao cũng là một mọi người người, nên giúp phải bang."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/