Chương 124: Đánh!
Nhìn bị giá tiến vào, bất tỉnh nhân sự Nguyên Hiên, Thời Thiên nhất thời cảm giác huyết dịch của cả người đều điên cuồng rầm rĩ bốc lên, lao nhanh hướng về đại não phóng đi...
"Cổ Thần Hoán... Con mẹ nó ngươi lại dám làm như vậy..."
Thời Thiên một mặt kinh hãi hô to, chạm điện đứng dậy, dục vọng đồ chạy hướng Nguyên Hiên, nhưng thân thể còn chưa đứng thẳng, Cổ Thần Hoán một cái tay đã tấn mãnh bắt được Thời Thiên một đống tóc ngắn, dùng sức về phía sau kéo một cái, đem Thời Thiên còn chưa đứng vững thân thể trọng tân túm suất hồi ở trên ghế salông.
Cổ Thần Hoán động tác không chút lưu tình, có thể sắc mặt vẫn ôn hòa như cũ, hắn tóm lấy Thời Thiên trên trán một đống tóc rối, đem Thời Thiên đầu nhấn ở trên ghế sa lon, phủ thân thể, chóp mũi cơ hồ đụng tới Thời Thiên mặt.
"Ta tại sao không dám." Cổ Thần Hoán híp mắt, một cái tay khác ngón tay rất ôn nhu vuốt ve Thời Thiên mặt, âm thanh cực kỳ mềm nhẹ, "Có lẽ bởi vì ta vẫn luôn dung túng, cho nên các ngươi mới cho là ta không dám, ngươi không kiêng dè chút nào rời đi ta, thằng ngu này không chút kiêng kỵ khiêu khích ta các ngươi, đều quá không đem ta Cổ Thần Hoán để ở trong mắt."
Thời Thiên cảm giác da đầu của chính mình đều sắp bị Cổ Thần Hoán quái lực kéo xuống, đau đôi mắt đều không mở ra được, mà Cổ Thần Hoán mà nói hắn nghe rõ rõ ràng ràng.
Thời Thiên gian nan mở miệng, "Cổ Thần Hoán, ngươi không thể động hắn, hắn nhưng là nguyên. Ngạch "
Cổ Thần Hoán bàn tay hơi dùng sức, đau Thời Thiên cơ hồ ngất đi.
"Hắn là Nguyên Thường Diệu nhi tử thì thế nào. Thời Thiên, ngươi thực sự là thật không thể giải thích ta." Cổ Thần Hoán sắc mặt đã không bất kỳ biểu lộ gì, "Ngươi biết ta hỗn tới hôm nay vị trí này, khiêu chiến qua bao nhiêu quyền uy sao?"
"Nguyên Thường Diệu nhất định sẽ liều mạng với ngươi..." Thời Thiên không để ý đau đớn rống to, "Cổ Thần Hoán... Coi như ngươi năng lực to lớn hơn nữa, không thể."
"Tất cả gọn gàng nhanh chóng, không có ai hội hoài nghi đến ta." Cổ Thần Hoán đánh gãy Thời Thiên, không nhanh không chậm âm hiểm cười nói, "Liền giống như Đường Bản Xuyên, ở bên ngoài trong mắt, chính là tràng bất ngờ. Cho nên coi như Nguyên Thường Diệu muốn vì hắn nhi tử báo thù, hắn cũng không thể nào tra được, có lẽ cuối cùng, hắn liền chính mình nhi tử thi thể cũng không tìm tới."
"Ta sẽ vạch trần ngươi... Cổ Thần Hoán... Ngươi dám động hắn... Ta chính là người làm chứng..."
Cổ Thần Hoán như là nghe được cái gì chuyện cười, "Thời Thiên, ngươi thật đúng là ngây thơ đáng yêu a. Hảo a, vậy ta. Liền cho người một cái làm chứng nhân cơ hội."
Cổ Thần Hoán nói xong, một cái tay như trước nhấn Thời Thiên không cho hắn đứng dậy, mà một cái tay khác thì lại linh hoạt móc ra súng lục bên hông, tại Thời Thiên kinh hãi dưới tầm mắt, quay đầu giơ súng nhắm ngay Nguyên Hiên, không có do dự chút nào, kéo cò súng...
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/