Chương 19

280 1 0
                                    

Chương 19:

Ở trong lòng quyết định theo đuổi Hứa Vực thời điểm, Nguyên Hiên là kế hoạch lấy ôn nhu thế tiến công, hắn đối xem thượng người luôn luôn ôn nhu săn sóc, nếu như đối phương bất đắc dĩ, sẽ dùng liên tiếp nhõng nhẽo đòi hỏi, tử triền lạn đả, đem trái tim của người này cấp triệt để nhũn dần.

Hắn nguyên Đại thiếu gia truy người, đối truy chi nhân không phải là giống nhau sủng ái.

Thế nhưng.

Đây chỉ là Nguyên Hiên vốn là kế hoạch.

Hiện tại muốn hắn tái tử triền lạn đả đuổi theo nam nhân này, hoặc là hắn bị coi thường, hoặc là hắn đầu óc có bệnh.

Nếu là hắn đem nam nhân này lên, hắn nhất định sẽ căn cứ một phần sủng ái cùng thương tiếc tâm đi bảo vệ hắn, cho chính hắn đủ khả năng tất cả ôn nhu, nhưng là bây giờ, bị thượng chính là hắn nguyên Đại thiếu gia, hắn dựa vào cái gì còn phải cấp nam nhân này các loại kiên trì.

Bị thượng liền bị lên, còn muốn hắn thí điên thí điên cùng nam nhân này mặt sau truy, dựa vào cái gì!

"Nói thế nào đi." Nguyên Hiên cánh tay gắt gao vòng qua Hứa Vực eo, trong chăn một chân cũng ngẩng đầu khoát lên Hứa Vực sải bước, cắn răng nói, "Lúc này ta không bỏ thuốc đi, cấp cái giải thích, con mẹ nó ngươi ngày hôm nay không cho cái trả lời, đừng nghĩ ta buông tha ngươi!"

Nguyên Hiên hai tay trực tiếp tại Hứa Vực bụng đánh cái kết, mặc cho Hứa Vực giãy giụa như thế nào đều không tránh thoát, lại không nói tối hôm qua chuyện phát sinh có bao nhiêu nhượng Hứa Vực đột nhiên không kịp chuẩn bị, chỉ là giờ khắc này hai người trần truồng ** ôm ở chung với nhau tư thế, đã đầy đủ nhượng Hứa Vực lúng túng lúng túng.

Hứa Vực mặt như bị hỏa thiêu giống nhau, một hồi lâu hô hấp mới vững vàng xuống dưới, "Ngươi trước tiên đem lỏng tay ra."

Nguyên Hiên hừ một tiếng, càng chặt ôm Hứa Vực, nhấc lên nửa người trên treo ở Hứa Vực đầu chếch, theo dõi hắn, "Ngươi nói trước đi ngươi định làm như thế nào?"

"Ta. Thường tiền."

"Con mẹ nó ngươi lại làm chơi gái lão tử một đêm đúng hay không?"

"Ta không phải ý này."

"Đệt! Vậy ngươi có ý gì?"

Hứa Vực cảm giác huyệt thái dương nơi bành trướng một luồng nhiệt khí, tại Nguyên Hiên truy hỏi hạ phảng phất liền sắp nổ tung giống nhau, hắn đằng một chút vén chăn lên ngồi dậy, kể cả ôm hắn Nguyên Hiên đều cấp bỏ qua rồi, sau đó đứng ở bên giường thần tốc xuyên quần áo.

Nguyên Hiên vốn là mỏi eo đau lưng, bị Hứa Vực như thế vung một cái, hắn cảm giác nửa người cùng muốn phế giống nhau, hắn nằm ở trên giường nửa ngày mới hòa hoãn lại, mà lúc này Hứa Vực đã mặc quần áo xong.

Hứa Vực không có lập tức rời đi, hắn đứng ở bên giường, sắc mặt lúc xanh lúc trắng nhìn trên giường đau đến nhe răng khóe miệng Nguyên Hiên.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now