Chương 127: Có thể điều khiển mà nói!
"Là... Ban đầu là ném... Thế nhưng "
"Ta hỏi ngươi tam cái vấn đề, ngươi thành thật trả lời." Âm lãnh đánh gãy Thời Thiên mà nói, Cổ Thần Hoán ánh mắt càng ngày càng hung hăng, cùng vừa nãy nhu tình ôn hòa hắn hoàn toàn bất đồng, "Cho tới nay, ngươi có biết hay không cái này mang trên tay hắn?"
Thời Thiên cảm giác buồng tim của mình bị Cổ Thần Hoán chặt chẽ siết lấy, loại kia nghẹt thở cảm giác lệnh hắn nói chuyện đứt quãng, "Biết biết đến, thế nhưng ta có muốn đem nhẫn phải về."
"Vấn đề thứ hai." Cổ Thần Hoán âm thanh lạnh lẽo cứng rắn tới cực điểm, "Chiếc nhẫn này là ngươi cho hắn sao?"
"Không không tính là, ngày đó ta ta dùng nhẫn đập "
"Ngươi chỉ cần hồi đáp, là, hoặc là không phải."
"Vâng, mà thật sự không là như ngươi nghĩ, ngày đó ta."
"Cái gì thời điểm cho?" Cổ Thần Hoán mặt không thay đổi đứng dậy, đồng thời, hắn cầm lên cái kia vừa nãy ném xuống đất thiết côn, hai mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Thời Thiên, trùng tiếng nói, "Ta hỏi ngươi, cái gì thời điểm cho hắn?"
Thời Thiên nhìn Cổ Thần Hoán trong tay gia hỏa, sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, hắn chẳng thể nghĩ tới, ngắn ngủi mấy trong vòng mười giây, bầu không khí hội liền so với vừa bắt đầu còn muốn làm người nghẹt thở.
Vừa nãy hắn vắt hết óc kia một trận lời nói, giờ khắc này sợ là bởi vì Nguyên Hiên trên tay nhẫn, tại Cổ Thần Hoán trong mắt, toàn bộ biến thành lời nói dối...
"Ngu ngày cá tháng tư ngày ấy." Thời Thiên gian nan động cuống họng, "Cổ Thần Hoán, ta không phải cố ý lừa gạt ngươi. Ta biết ngươi luôn luôn tại tìm, mà ta thật sự "
"Ta nhớ tới khi đó, nam nhân này còn không có đối với ngươi làm ra cái gì cho ngươi cảm động sự đi." Cổ Thần Hoán nắm Thời Thiên cằm dưới, cứng rắn đánh gãy Thời Thiên mà nói, "Ngươi không phải nói đi cùng với nam nhân này, chỉ là bởi vì hắn cấp sự giúp đỡ của ngươi sao? Làm sao hắn lúc đó cũng không có làm gì, ngươi liền đem cái này như ngươi nói, ở trong mắt ngươi đồng dạng rất trọng yếu nhẫn đưa cho hắn. Hả?"
Càng dùng sức nắm Thời Thiên cằm, Cổ Thần Hoán tầm mắt như đem cắt người phong đao, "Ta còn vẫn luôn hiếu kỳ tại sao nam nhân này đưa chiếc nhẫn của ngươi, sẽ cùng lúc trước ngươi chuẩn bị cho ta nhẫn hình thức giống nhau như đúc, nguyên lai sớm đã có ngươi đưa hắn làm tham khảo. Nói như vậy, ngươi không phải là bởi vì đối nam nhân này cảm động mà cùng với hắn, ngươi là sớm tại vừa bắt đầu làm ta tình nhân thời điểm liền thích hắn... A?... Có phải là... ?" Cuối cùng vài câu, Cổ Thần Hoán một mặt lệ khí rống giận.
"Không phải, không không phải... Ngươi nghe ta giải thích." Thời Thiên một mặt kinh hoảng, gấp đầu đầy hãn, "Ta là."
Thời Thiên lời còn chưa nói hết, Cổ Thần Hoán đã buông ra hắn, hắn quay người sau, một mặt hận ý nhìn trên đất Nguyên Hiên, không chút do dự phất lên trên tay gậy, bịch một tiếng vang trầm, thiết côn đập vào Nguyên Hiên phía sau lưng.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/