Chương 9: Đã sớm muốn đánh ngươi!
Nghe Quan Lĩnh vừa nói như thế, Thời Thiên cấp tốc lấy điện thoại di động ra nhảy ra tối hôm qua thông tin.
"Có phải là phát sai rồi? Ta đã nói rồi, nói chuyện may mà ngươi đi tới quán bar tìm ta, bằng không ngươi ngày hôm nay ở nơi này nhà hàng lẩu chờ ta một ngày đi." Quan Lĩnh nhìn Thời Thiên đột nhiên biến đổi sắc mặt, đoán được một, hai, một bên vì chính mình rót rượu, vừa nói, "Phát cho người nào? Nói chuyện ngươi phát là cái gì a?"
Thời Thiên thu hồi điện thoại di động, sắc mặt khôi phục tự nhiên, "Không có gì, không phải phát sai rồi, là không phát ra ngoài." Thời Thiên nói, tiếp tục hướng món lẩu bên trong nguyên liệu nấu ăn.
"Áo, cái gì phá điện thoại di động a." Quan Lĩnh cũng không để ý, mạn bất kinh tâm ứng phó rồi một câu.
Bàn ăn bên cạnh là mặt liên tiếp bên ngoài đường phố cửa sổ sát đất tường, Thời Thiên nhìn bên ngoài tuyết bay cảnh tượng, tâm tư trôi dạt đến kia cái tin nhắn ngắn thượng, thần sắc từ từ trở nên phức tạp ngày hôm qua xã giao một ngày, một hồi tửu điếm liền mệt nằm ở trên giường, mơ mơ hồ hồ bên trong nghe được điện thoại di động thông tin tiếng nhắc nhở, liền cầm điện thoại di động lên nhìn một chút, phát hiện là Quan Lĩnh gởi tới, bảo là muốn mời hắn ăn cơm, nghĩ đến ngày thứ hai không có việc gì, liền mơ mơ màng màng trở về cái tin nhắn ngắn quá khứ biểu thị đồng ý.
E rằng chính là bởi vì mình khi đó không tỉnh táo, thêm vào Cổ Thần Hoán mỗi đêm đều gởi nhắn tin hơi thở lại đây, thông tin trong hàng ngũ hắn tổng là chiếm tại thiên về phía trên vị trí, này mới đưa đến chính mình sai mở ra hắn tin nhắn.
"Ngươi ăn no rồi? Không yên lòng." Quan Lĩnh vừa ăn vừa nói, "Nhĩ lão xem ngoài cửa sổ làm gì? Không liền xuống tuyết à."
Thời Thiên thu hồi không ngừng dời về phía ngoài cửa sổ tầm mắt, giơ tay nặn nặn mi tâm, tiếp theo sau đó khẽ cười nói, "Tái nói cho ta một chút ngươi rượu kia đi, còn có ngươi cùng Ly Giản, không phải muốn kết hôn rồi sao?"
Thời Thiên cùng Quan Lĩnh vừa ăn vừa nói chuyện, chờ hai người rời đi nhà hàng lẩu thời điểm thiên cũng đã đen.
Ly Giản sớm đoán được Quan Lĩnh cùng Thời Thiên gặp mặt biết uống rượu, cho nên tại Thời Thiên cùng Quan Lĩnh hai người đi ra thời điểm, Ly Giản đã đi tới ngoài quán mặt chờ Quan Lĩnh.
"Làm sao mặc ít như thế." Quan Lĩnh nhìn chạy chậm đến trước mặt mình Ly Giản, trắng noãn nụ cười trên mặt long lanh, có chút tức giận lại có chút đau lòng, hắn giơ tay phủi đi Ly Giản trên trán tóc rối thượng tuyết trắng, liền cởi xuống trên cổ khăn quàng cổ vây quanh ở Ly Giản trên cổ, "Còn có lạnh hay không?"
"Lãnh." Ly Giản hoàn toàn lơ là Thời Thiên tồn tại, cười hì hì hố lên chân tại Quan Lĩnh miệng thượng hôn một cái, "Quan Quan trở lại dùng thân thể giúp ta hoãn và hòa hoãn sẽ không "
"Khụ khụ khụ." Quan Lĩnh lớn tiếng ho khan đánh gãy Ly Giản, sau đó sắc mặt có chút quẫn bách nhìn Thời Thiên, chen chúc cười, "Kia cái gì, nếu không ngươi đi ta kia ở một đêm, ngươi cũng uống nhiều rượu "
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/