Chương 14

231 1 0
                                    

Chương 14: Chính xác trả lời!

(song càng cùng phát, biết rõ không càng)

"Nguyên Hiên, ta ta không phải cố ý." Nguyên Lôi Vũ thống khổ nói, "Ta chỉ là chỉ là nhất thời đại não toả nhiệt làm ra như vậy rối rắm sự tình, ngươi... Ngươi hạ thủ lưu tình a, chúng ta... Chúng ta nhưng là anh em họ a."

Thời khắc này Nguyên Hiên, cùng Nguyên Lôi Vũ trong trí nhớ cái kia táo bạo lỗ mãng tiểu tử vắt mũi chưa sạch như hai người khác nhau, đối đầu Nguyên Hiên sắc bén tầm mắt, Nguyên Lôi Vũ chỉ cảm thấy tim đều đang run rẩy.

Nguyên Hiên đem đâm vào Nguyên Lôi Vũ trên mu bàn tay dao gọt hoa quả đột nhiên rút ra, Nguyên Lôi Vũ đau kêu to, Nguyên Hiên nhớ tới nằm ở trên giường hư nhược phụ thân, ánh mắt phát lạnh, cầm lấy Nguyên Lôi Vũ tóc hướng đầu giường đánh tới, chỉ nghe bịch một tiếng vang trầm, Nguyên Lôi Vũ mơ màng dằng dặc từ trên giường té xuống, trần như nhộng nằm trên mặt đất, lúng túng tới cực điểm.

Nguyên Hiên một cước đạp ở Nguyên Lôi Vũ phía sau lưng, một tay thưởng thức này thanh dính Nguyên Lôi Vũ máu tươi dao gọt hoa quả, cười ha hả mở miệng, "Ta cấp ngươi hai cái lựa chọn, số một, sáng mai đến công ty triệu tập hết thảy cao tầng mở hội nghị, đem ngươi tại Xán Dạ toàn bộ quyền lợi đều chuyển tới trên tay ta, cuối cùng tuyên bố từ chức, đúng rồi, đừng quên đem ngươi lão tử cũng cùng nhau sa thải, cuối cùng, ngươi mang theo ngươi một nhà cút khỏi K thị, không có lệnh của ta, mãi mãi cũng không chuẩn trở về, thứ hai, vậy chính là ta đem trong tay ta những chứng cớ này giao cho lực lượng cảnh sát, nhượng phụ tử các ngươi hai nửa đời sau tại trong tù vượt qua."

Nguyên Hiên cũng không muốn dễ dàng như vậy buông tha Nguyên Lôi Vũ hai cha con, nhưng hắn biết đến nếu như vạch trần Nguyên Lôi Vũ hai cha con bộ mặt thật, cha mẹ hội cực kỳ thương tâm, đặc biệt vẫn luôn xem trọng Nguyên Lôi Vũ phụ thân, thân thể vốn là suy yếu, không hẳn có thể tiếp nhận bị Nguyên Lôi Vũ hạ độc sự thực.

Nguyên Lôi Vũ cảm giác xương sống đều sắp bị Nguyên Hiên cấp đạp gảy, hắn vội vàng nói, "Ta tuyển số một, ta chọn cái thứ nhất, sáng mai ta liền phá lệ hội, Nguyên Hiên ngươi yên tâm, ta ta khai xong hội liền lập tức rời đi K thị, mãi mãi cũng không lại trở về."

Nguyên Hiên giơ chân lên, hắn cầm trong tay dao gọt hoa quả vẫn ở một bên, thân thủ từ bên giường trên bàn giấy ăn trong hộp rút ra mấy tờ giấy, ung dung thong thả sát máu trên tay, sau đó quay người đi tới trước giường trên ghế salông ngồi xuống.

Nguyên Lôi Vũ từ dưới đất bò dậy, cũng nhặt lên quần áo chậm rì rì mặc vào, vẫn luôn không dám ngẩng đầu nhìn Nguyên Hiên đôi mắt.

Nguyên Hiên đem lau tay giấy vẫn ở một bên, mạn bất kinh tâm nói, "Biệt xuyên, ngược lại còn muốn thoát." Nguyên Hiên dựa vào ghế sô pha trên lưng, giao hòa chân, một tay ngón tay khoát lên trên đầu gối không nhanh không chậm gõ lên, "Ngươi nhượng ta ba nằm bệnh viện gần một năm, bây giờ còn nằm ở hôn mê, ngươi cho rằng món nợ này cứ tính như vậy?"

Nguyên Lôi Vũ sắc mặt tái nhợt, run rẩy nói, "Ngươi. Ngươi muốn thế nào? Nguyên Hiên ngươi không muốn làm bừa, ta ta chính là ngươi đường ca."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now