Chương 25

227 1 0
                                    

Chương 24: Nhất định sẽ không bỏ qua hắn!

Tiêu Dật nghe Thời Thiên nói muốn đi ra ngoài tản bộ, liền đưa ra muốn đồng thời, nhìn mình đại ca trên mặt nụ cười ôn nhu, Thời Thiên gật gật đầu.

Hai người thuận biệt thự phụ cận, hai bên gieo cây phong bạc dầu lộ đi về phía trước, lúc này, thiên như trước rơi xuống tiểu Tuyết, tại không tính sáng ngời đèn đường quang chiếu xuống, bay lả tả.

Như vậy thiên, rất không thích hợp tản bộ, nhưng ở bình tĩnh như vậy duy mỹ cảnh đêm hạ, Thời Thiên lại phảng phất tại một mảnh huyên náo từng trải bên trong đạt được một tia yên tĩnh, ánh mắt thanh minh mà lại ôn hòa.

"Mẫu thân nàng. Cùng ngươi nói chút gì?"

Đi tới một nửa, Tiêu Dật không nhịn được nhẹ giọng hỏi, hắn hiểu rất rõ chính mình mẫu thân, đem Thời Thiên gọi vào phòng ngủ âm thầm trò chuyện lâu như vậy, trò chuyện lời nói, nhất định là cùng mình cùng có liên quan.

Mà mẹ mình tâm lý, tối không yên tâm, chính là chính mình đối Tiêu Thích phần cảm tình kia.

"Nói cho ta biết một ít trước đây đại ca cùng Tiêu Thích sự tình." Thời Thiên không có che giấu, nụ cười nhạt nhòa cười, nhẹ giọng nói, "Đại ca là cái rất si tình người mà."

"Kỳ thực ta đại khái có thể đoán được mẫu thân nói chút gì, nàng chính là quá không tha tâm ta, có lẽ là bị năm đó ta đối Tiêu Thích chấp nhất chấn động rồi, cho nên vẫn cảm thấy ta còn hãm sâu trong đó, tại ta mẫu thân tâm lý, nếu như ta bên người không có một cái có thể để cho chính mình phóng thích đối Tiêu Thích tình cảm người, ta sẽ nghĩ không ra "

Nói xong lời cuối cùng, Tiêu Dật cười khổ một tiếng, "Mẫu thân vẫn luôn coi ta là hài tử "

"Đại ca mãi mãi cũng sẽ không tha hạ Tiêu Thích, đúng không? Kỳ thực, mẫu thân nói đúng phân nửa đi."

Tiêu Dật sắc mặt cứng đờ, tưởng há mồm nói cái gì, đến miệng một bên liền nuốt trở vào, hắn dừng lại chân, quay người nắm chặt Thời Thiên tay, hồi lâu mới chậm rãi nói, "Ở trong lòng ta, ngươi vừa là Tiêu Thích, liền là Thời Thiên, ta nghĩ bảo vệ, hiện tại đã không chỉ là một cái trong đó người, ở trong lòng ta, các ngươi thật giống như vĩnh viễn hòa làm một thể giống nhau."

Thời Thiên con ngươi màu đen, dưới ánh đèn đường lộ vẻ cực kỳ ảm đạm, hắn khinh khẽ hít một cái khí, ánh mắt phức tạp nở nụ cười một tiếng, sau đó thân thủ ôm Tiêu Dật eo, đem mặt nhẹ nhàng khoát lên Tiêu Dật trên vai, "Kỳ thực ta hiện tại cũng không đòi hỏi cái gì, chỉ muốn cùng một cái chân tâm yêu thích chính mình người, bình bình đạm đạm qua hết cả đời này, vô luận tại đại ca trong mắt ta là Tiêu Thích vẫn là Thời Thiên, ta chỉ biết là, cùng đại ca cùng nhau, đại ca sẽ không làm thương tổn ta, sẽ không gạt ta, càng sẽ không tại ta lúc tuyệt vọng vứt bỏ ta, chỉ này đó, đại ca ở trong lòng ta, liền là không thể thay thế "

Đời này của hắn, đã chập trùng lên xuống quá nhiều, hắn khát vọng, bây giờ đã kinh biến đến mức vô cùng đơn giản.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now