Chương 105

299 3 1
                                    

Chương 105: Ác nhất một đao!

Chín giờ tối nhiều thời điểm, có bác sĩ từ phòng cấp cứu bên trong đi ra, Quan Lĩnh cái thứ nhất chạy về phía trước, một mặt khẩn trương nhìn bác sĩ, nghe tới bác sĩ câu kia "Đã bảo vệ mệnh" thời điểm, Quan Lĩnh kích động suýt chút nữa chảy xuống nước mắt, căng thẳng sau mấy tiếng thần kinh rốt cục hoàn toàn thư giãn xuống dưới.

Ly Giản bị đẩy hướng phòng bệnh, Quan Lĩnh vốn định cùng đi đi, kết quả bị bác sĩ điều trị chính gọi lại.

"Ngươi là người bị thương gia thuộc sao?"

Quan Lĩnh sửng sốt một chút, lập tức gật đầu nói, "Hắn là ta người yêu."

"Ngươi đi theo ta một chuyến đi." Bác sĩ nói, quay người đi hướng phòng làm việc của mình, Quan Lĩnh quay đầu thông báo Thời Thiên vài câu, liền đi theo bác sĩ ly khai, nhìn bác sĩ sắc mặt ngưng trọng, Quan Lĩnh lần thứ hai khẩn trương lên.

"May mà người đưa tới đúng lúc, trễ nữa nửa giờ khả năng liền cấp cứu sẽ không tới." Đến văn phòng, bác sĩ vừa nói, một bên đem cầm trong tay vỗ cuộn phim cấp Quan Lĩnh xem, "Tuy rằng bảo vệ mệnh, mà người bị thương nuốt chửng quá nhiều ** dược phẩm, loại thuốc này đối đại não thương tổn lớn vô cùng."

Quan Lĩnh đem cuộn phim đặt lên bàn, "Này đó ta xem không phải rất rõ ràng, có lời gì ngài liền cùng ta nói thẳng đi, người đã cứu về rồi, ta tin tưởng không có gì có thể đả kích ta."

"Hảo đi Quan tiên sinh, vậy ta liền nói thẳng." Bác sĩ chậm rãi nói, "Ngài người yêu sau khi tỉnh lại, trí lực có thể sẽ hạ thấp cùng ba tuổi hài đồng giống nhau."

Quan Lĩnh ngây dại, nhếch miệng, kinh ngạc nhìn bác sĩ, "Không không thể nào, ngài là tại nói đùa ta sao? Hắn hắn làm sao sẽ "

Nói cách khác, hắn liền đối với nam nhân kia nói xin lỗi cơ hội cũng không có.

Ông trời làm sao tàn nhẫn như vậy

Hắn còn trẻ tuổi như thế

"Quan tiên sinh, ta biết này đối ngài tới nói khả năng rất khó tiếp thu, mà ta hi vọng ngài có thể đối với hiện tại chữa bệnh trình độ có lòng tin, ta tin tưởng ngài người yêu trong tương lai một ngày nào đó có thể bị chữa khỏi."

"Cảm tạ bác sĩ, ta trước đi nhìn hắn." Quan Lĩnh thất hồn lạc phách quay người, kéo nặng nề bước chân hướng Ly Giản phòng bệnh chậm rãi đi đến.

Thời khắc này mới biết, chính mình có đau lòng biết bao nam nhân kia.

Kỳ thực có cái cảm giác này là đủ rồi, vừa bắt đầu liền căn bản không cần thiết tại quan tâm hắn đã từng đã làm gì.

Quan Lĩnh đi đến Ly Giản phòng bệnh, Thời Thiên giờ khắc này đang ngồi ở Ly Giản bên giường.

Vẫn còn hôn mê Ly Giản, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, tuấn mỹ khuôn mặt như trước giờ khắc này nhìn qua cực kỳ người thương xót, Quan Lĩnh đi tới hắn bên giường sau, cúi người hôn môi Ly Giản mi tâm, sau đó ôn nhu vuốt ve Ly Giản gương mặt.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now