Chương 14

134 0 0
                                    

Chương 14:

"Thiên lạnh như thế, ngươi như vậy nửa đêm khẳng định lạnh phát run, ta trong chăn ấm áp."

"Ngươi yên tâm, ta bảo đảm không đúng ngươi làm cái gì."

"Lần trước sự ta đã không hận ngươi, ngươi cứu mấy lần, ta hiện tại đã đem ngươi đương anh em, hai ta hiện tại có thể coi là sinh tử chi giao."

"Tiểu Ngọc, ngươi có phải là xấu hổ?"

"Tiểu Ngọc "

Vô luận Nguyên Hiên nói cái gì, Hứa Vực đều không có bất kỳ phản ứng nào, đến cuối cùng Nguyên Hiên thực sự không giả bộ được, trực tiếp đối Hứa Vực quát, "Ngươi cái cưỡng dâm. Phạm trang đứng đắn gì, lão tử chịu cho ngươi lên giường là cho ngươi mặt."

Hứa Vực sắc mặt hơi đổi một chút, hiển nhiên là bị Nguyên Hiên trong miệng "Cường. Gian phạm" cái từ này cấp kích thích.

Thần sắc trong nháy mắt khôi phục hờ hững, Hứa Vực đạo, "Ngươi lúc nào cũng có thể sẽ gặp nguy hiểm, cần phải nghỉ ngơi dưỡng cho tốt tinh lực."

"Ta hiện tại tinh lực dư thừa rất." Nguyên Hiên xuống giường, đi hướng Hứa Vực, hơi ngửa đầu âm hiểm cười nói, "Liền tưởng với ngươi làm. Yêu."

Đi tới Hứa Vực trước mặt, Nguyên Hiên khom người đem mặt tiến đến Hứa Vực trước mắt, híp mắt, "Theo ta làm đi, ta bảo đảm ngươi so với kia muộn còn sảng khoái, không có người nam nhân nào không thích mùi vị đó, hơn nữa ta biết một cái xử nam dính huân sau đối lần thứ hai mong đợi mãnh liệt đến đâu, trải qua lần kia, ta khẳng định ngươi bây giờ thấy mặt của ta đều sẽ không nhịn được hồi ức đêm đó **, chuyện này rất bình thường, tiểu Ngọc, không có gì có thể xấu hổ."

Nguyên Hiên vuốt cằm, rất hứng thú nhìn chằm chằm Hứa Vực sét đánh không đổi mặt, cười khẩy đạo, "Đúng rồi, ta nghe nói người tính tình cô độc, đều sẽ đối với mình bắt đầu thứ một thứ tình hữu độc chung, đặc biệt loại kia chưa từng có bất luận cảm tình gì kinh nghiệm người, chỉ cần cùng ai thượng qua giường, tâm cũng rất dễ bị cái người kia buộc lại, ngạch. Hình như là nói như vậy."

Nguyên Hiên nhìn chằm chằm Hứa Vực đôi mắt, nở nụ cười một tiếng, "Ngươi, có thể hay không yêu ta?"

"Ngươi nên nghỉ ngơi."

Nguyên Hiên vung lên khóe miệng, "Ngươi mặt đỏ cái gì?"

Hứa Vực biến sắc mặt, mới vừa muốn nói chuyện, Nguyên Hiên đột nhiên cười ha hả, "Ngươi hoảng loạn cái gì, lão tử đùa giỡn đây. Ha ha nhìn ngươi kia khẩn trương hình dáng."

Nguyên Hiên một bên cười một bên đưa tay đi xoa xoa Hứa Vực mặt, bị Hứa Vực một phát bắt được thủ đoạn.

"U, làm sao? Còn muốn đối lão tử dùng sức mạnh?" Nguyên Hiên liệu định Hứa Vực sẽ không, nam nhân này coi như tưởng thượng chính mình, e sợ cũng không qua được tâm lý kia quan.

"Khiêu khích ta." Hứa Vực đạo, "Đối với ngươi không chỗ tốt."

"Ai nói không chỗ tốt." Nguyên Hiên cười lạnh, "Nhìn ngươi tưởng nổi giận liền liều mạng khắc chế dáng dấp, lão tử liền cảm thấy sảng khoái. Tiểu Ngọc, ta nhưng làm lời nói lược xuống, ta Nguyên Hiên trước khi chết không lên ngươi một hồi, ta con mẹ nó theo họ ngươi!"

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now