Chương 3: Còn buồn nôn không được ngươi?
Ly Giản ôm Nghiêm Ngũ cái cổ thấp cười nói, "Một bức tiểu hài tử tiện tay vẽ xấu, cư nhiên nhượng ngũ thúc làm bảo bối cất chứa gần chín năm. Ta còn thực sự là hiếu kỳ bức họa này xuất từ cái nào con vật nhỏ tay a, họa đối ngũ thúc tới nói đều như vậy bảo bối, kia vẽ vời người, ngũ thúc chẳng phải là càng bảo bối. Ôi chao... Không có không có là cái kia Thời Việt Nam nhi tử đi."
Nghiêm Ngũ nụ cười tại mặt mày bên trong chậm rãi mạn khai, lạnh lùng trên mặt xuất hiện một tia thích ý, "Là hắn."
Ly Giản nở nụ cười, hắn thân Nghiêm Ngũ khóe miệng, làm nũng dường như thấp giọng cười nói, "Ngũ thúc, ngài chuyện này có thể di động không cạn a, cư nhiên tại nhân gia chỉ có chừng mười tuổi đã nhìn chằm chằm người ta."
Nghiêm Ngũ dựa ở trên ghế sa lon, nhắm mắt lại, sắc mặt có chút không vui, "Không thể tính 'Nhìn chăm chú', khi đó chỉ là bị hấp dẫn, không có ngươi nghĩ xấu xa như vậy."
Khinh bỉ ánh sáng từ Ly Giản trong mắt chợt lóe lên, nhưng hắn tiếp tục dùng thân thể lấy lòng dường như cọ Nghiêm Ngũ, âm thanh như trước phi thường khinh, nhu nhu mở chuyện cười, "Kia ngũ thúc đem người mang về, là định đem người đương giường. Nô nuôi a vẫn là khi con trai nuôi? Nếu như là giường nô, ta có thể giúp ngũ thúc ngài điều. Giáo "
Vỗ...
Ly Giản lời nói vẫn không nói gì, bị Nghiêm Ngũ mãnh hơi vung tay, một cái bạt tai từ trên người đánh xuống đi.
Ly Giản doạ trắng mặt, hắn cơ hồ quỳ trên mặt đất, biểu tình cùng vừa nãy thản nhiên kiều ma mị tuyệt nhiên bất đồng, "Ngũ ngũ thúc ta sai rồi ta sai rồi ta không nên nói bậy... Không nên nói bậy... Không nên nói bậy..."
Mỗi nói một câu, Ly Giản liền tầng tầng đánh mình một chút mặt.
Ly Giản sợ sệt, là vì hắn so với bất luận người nào đều rõ ràng Nghiêm Ngũ tính cách.
Nghiêm ngặt ý nghĩa tới nói, Nghiêm Ngũ so với Cổ Thần Hoán càng khiến người ta ứng phó.
Tuy rằng, hắn vẫn luôn xem thường hai người này.
"Được, đừng đánh." Nghiêm Ngũ chậm rãi từ trên ghế sa lông đứng lên, lạnh lùng nói, "Sau đó nói chuyện chú ý một chút, ngươi ngày hôm nay không cần theo ta ra ngoài, tại trong tửu điếm hảo hảo tỉnh lại đi." Nói xong, Nghiêm Ngũ mặt không thay đổi ly khai phòng xép.
Nghiêm Ngũ vừa đi, Ly Giản sắc mặt liền biến, hắn thoát ** thanh thô, "Làm..." Sau đó nhanh chóng đứng dậy chạy đến phòng rửa tay, đối gương soi mặt của mình.
Nhìn bị đánh có chút phát sưng mặt, Ly Giản hận không thể một quyền rác rưởi gương, "Làm... Một cái lão già, trang cái gì ngây thơ..."
Hắn tối không thể nhịn được chính là có người đánh mặt của hắn.
Sờ sờ mang theo vết máu khóe miệng, Ly Giản đau hít vào một hơi, một giây sau hắn chép lại trên buồng rửa mặt một bình tẩy mặt nãi đập vào gương thượng.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/