Chương 64

337 4 0
                                    

Chương 64: · màu đen ôn nhu!

"Làm sao lưu nhiều như vậy hãn?" Cổ Thần Hoán ngồi ở bên giường, đưa tay sờ mò Thời Thiên thấm mồ hôi cái trán, thở phào một cái, nhẹ giọng nói, "Hoàn hảo, ta suýt chút nữa cho là phát sốt."

Trên người hãn cơ hồ tất cả đều là căng thẳng gây nên, Thời Thiên cảm giác mình tim nhảy lên tần suất cao hù người, hắn không dám suy đoán Cổ Thần Hoán liệu sẽ có phát hiện mình gối dưới đáy ẩn giấu một bộ điện thoại di động, đó là hắn duy nhất có thể dùng đến thay đổi hiện trạng vũ khí, nếu như bị Cổ Thần Hoán phát hiện lời nói.

Hôn một cái Thời Thiên cái trán, Cổ Thần Hoán nắm lên Thời Thiên còng ở đầu giường tay, "Xem ra lúc ta không có mặt ngươi liền không thành thật." Nhìn Thời Thiên trắng nõn chỗ cổ tay kịch liệt giãy giụa xả bên trong lưu lại máu ứ đọng, Cổ Thần Hoán không có tức giận, trái lại trong giọng nói tràn ngập thương tiếc, "Có phải là rất đau? Còng tay thượng bao bọc cao su lại còn bị thương thành như vậy, dùng lực khẳng định rất lớn, nếu như tiếp tục tiếp tục như vậy, sớm muộn hội bong gân xương cốt."

Thời Thiên không nói gì, tầm mắt thanh lãnh sót ở trên thảm trải sàn.

Giờ khắc này ở Thời Thiên trong mắt, Cổ Thần Hoán chính là người điên, một cái cực độ tĩnh táo người điên, hắn bắt đầu chân chính đem mình làm hắn vật riêng tư, thậm chí là một cái yêu thích không buông tay đồ chơi.

Hắn hội dùng hắn cho là ôn nhu cưỡng ép nhốt lại chính mình, bắt đầu từ bỏ đối với mình cái gọi là theo đuổi, e rằng ở trong lòng hắn, chỉ cần mình ở bên cạnh hắn, hắn không đáng kể chính mình bất kỳ không cam lòng, xấu hổ, sỉ hận hoặc là thống khổ cảm thụ.

Bởi vì hắn đã từ tâm lý từ bỏ để cho mình hồi tâm chuyển ý.

Cổ Thần Hoán cúi người, khẽ cười lấy môi cọ Thời Thiên lỗ tai, "Thời Thiên, ngươi biết không, ngươi khuôn mặt này vô luận ta thưởng thức bao nhiêu lần đều cảm thấy không đủ."

Thời Thiên vẫn không có nói chuyện.

Cổ Thần Hoán khẽ cắn Thời Thiên lỗ tai, "Ta biết, ngay từ đầu mấy ngày ngươi tổng hội nỗ lực tránh thoát tay chân khảo, mà từ từ, ngươi sẽ thói quen loại cuộc sống này, này không có gì không hảo, có ăn có uống, mỗi ngày có ta bồi nói chuyện với ngươi."

Thấy Thời Thiên ánh mắt vẫn là lãnh lạnh như băng, Cổ Thần Hoán khẽ thở dài một cái đứng dậy rời đi phòng ngủ, chỉ chốc lát sau đem ra rượu thuốc, sau đó ngồi ở đầu giường vi Thời Thiên tay chân mắt cá bôi lên thượng.

"Ta đêm nay còn có việc, ta vừa đi, ngươi đại khái liền muốn liều mạng giãy giụa tay chân khảo đi." Cổ Thần Hoán như là đang lầm bầm lầu bầu, "Ta quyết định, tại ngươi triệt để an ổn trước, mỗi ngày ta sau khi ra cửa, ta sẽ để người cho ngươi tiến hành gây mê, cho ngươi không khí lực tiến hành bản thân thương tổn, bất quá yên tâm, liều lượng sẽ rất tiểu, dù sao gây mê vật này đối thân thể thật không tốt."

Thời Thiên kinh ngạc nhìn Cổ Thần Hoán, nam nhân này, tại sao có thể đem chuyện như vậy nói như vậy chuyện đương nhiên.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now