Chương 10: Lừa gạt?
Cắp lên mâm thức ăn bên trong một khối thịt kho tàu bỏ vào trong miệng, Thời Thiên không khỏi gật gật đầu than thở, "Ân, thật không nghĩ tới tay ngươi nghệ như vậy hảo, ta nghĩ đến ngươi bị người hầu hạ mấy năm ngón tay sinh ra sớm gỉ."
"Đi nhiều lần như vậy phòng ăn, ta nghĩ đến ngươi đã nhìn không lọt này đó món ăn thường ngày." Bưng lên cuối cùng một bàn thức ăn chay, Cổ Thần Hoán cởi xuống khăn quàng cổ ngồi ở trước bàn, hắn bán nghiêng thân, bưng lên Thời Thiên bát vi Thời Thiên thịnh bát đựng súp lý đản hoa thang, trên mặt mang ý tứ hàm xúc sâu đậm nồng cười, giọng trầm thấp tràn ngập từ tính, "So với phòng ăn này đó chuyên nhà bếp làm, ta đây chút có thể không ra hồn."
"Ai cho ngươi cùng này đó đầu bếp so." Thời Thiên vừa ăn, một bên lãnh nhíu lại lông mày nói thầm, "Ý nghĩa có thể giống nhau sao?"
Cổ Thần Hoán sững sờ, sau đó chỉ là cười cười, hắn đem thang đặt ở Thời Thiên trong tay, ôn nhu nói, "Bên ngoài trời mưa, đêm nay thu lưu ta một đêm?"
Thời Thiên lấy đũa tay cứng một chút, tuấn tú trên mặt chợt lóe nháy mắt lúng túng song, động tác khôi phục tự nhiên, âm thanh lại lộ vẻ đông cứng, "Ta chỗ này có dù, nói nữa, ngươi là lái xe tới."
Cổ Thần Hoán cũng không có lộ vẻ thất vọng, hắn biết đến Thời Thiên tâm đã kinh tại chậm rãi hướng hắn mở rộng, vì vậy cười khổ một tiếng, "Tốt lắm, ta tại đây đợi mưa tạnh."
Ăn cơm tối xong, Cổ Thần Hoán bồi tiếp Thời Thiên tại nhà bếp rửa bát đũa, hắn tổng không nhịn được dùng dư quang của khóe mắt ngắm trộm coi Thời Thiên thon dài kiện mỹ thân thể hình mặt bên, còn có kia trương lạnh lùng lộ ra mấy phần khiêu gợi gò má.
"Cổ Thần Hoán." Thời Thiên xoay một cái mặt, bắt được Cổ Thần Hoán trầm mê tại trên người mình tầm mắt, hắn có chút đắc ý lộ ra khuôn mặt tươi cười, "Nhìn cái gì, mấy ngày nay luôn luôn tại đồng thời, còn xem không đủ sao?"
Nhìn Cổ Thần Hoán trên mặt kia phần đột nhiên lúng túng, Thời Thiên tâm tình thật tốt, hắn cũng không nhìn trên tay còn có thuốc tẩy bọt biển, giơ tay lôi Cổ Thần Hoán ca-ra-vat kéo thấp Cổ Thần Hoán cương nghị mặt anh tuấn, rạng rỡ đôi mắt hơi hơi híp lại, đắc ý nhỏ giọng cười nói, "Cổ Thần Hoán, ngươi ở trước mặt ta lá gan thật là tiểu a." Nói xong, Thời Thiên liền nhịn không được bật cười, hắn đẩy Cổ Thần Hoán đi ra nhà bếp, cười nói, "Bên này ta đến đây đi, chờ ta chuyển tới ngươi ngụ ở đâu, việc này cho ta làm ta đều không làm."
Cổ Thần Hoán nhìn Thời Thiên tràn ngập nụ cười đôi mắt, trong lòng nhất thời ngũ vị hỗn độn.
Nhớ mang máng tại ngôi sao gặp phải hắn thời điểm, hắn đối với mình loại kia lạnh lùng, không sợ, cảnh giác thậm chí là hận không thể tị nhi viễn chi thanh lãnh ánh mắt, mà giờ khắc này, hắn liền như hàn mai đóa thượng băng sương, tại đầu mùa xuân bên trong hòa tan, lộ ra phấn nộn đoá hoa giống nhau khiến lòng người động.
Hắn có thể khắc sâu cảm giác được loại kia, hai tay dâng nam nhân này mềm mại tim cảm giác.
Chỉ cần hắn cầm trong tay mềm mại mạnh mẽ đập xuống đất, nam nhân này sẽ như hắn dự đoán như vậy thống khổ, sự kiêu ngạo của hắn, tự tôn, ban đầu mở ra lòng dạ luyến ái, đều sẽ vào thời khắc ấy chia năm xẻ bảy.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/