Chương 118: Chung kết!
Cổ Thần Hoán thu hồi thương liền đánh cú điện thoại, mệnh lệnh thủ hạ lại đây thanh lý hiện trường.
Cúp điện thoại, Cổ Thần Hoán mặt không thay đổi nhìn ngã trên mặt đất, đã không có hơi thở Dư Thặng, hắn nên nhượng nam nhân này trước khi chết sống không bằng chết, nhưng là, hắn bây giờ đã tâm mệt đến vô tâm truy cứu.
Cho tới nay, ngu xuẩn đều là hắn Cổ Thần Hoán, yêu đã hạ màn kết thúc, coi như hắn tái làm sao đi trả thù Dư Thặng, hắn yêu nhất nam nhân cũng sẽ không lại trở về.
Hết thảy đều tốt như tiến nhập chung kết, không chỉ có Dư Thặng sinh mệnh, phảng phất kể cả chính hắn, cũng tại một chút xíu tiếp cận tử vong.
Thời Thiên không còn.
Lâu như vậy tới nay, hắn tìm được, duy nhất còn sống hưởng thụ cùng ý nghĩa, không có.
Không muốn tin tưởng hắn rời đi, lại chỉ có thể từng ngày từng ngày tìm kiếm phí công bên trong lĩnh hội sống không bằng chết cảm giác.
Cổ Thần Hoán quỳ gối Thời Thiên trước bia mộ, hắn cởi áo khoác khoác lên trên mộ bia, sau đó dùng tay sờ soạng lạnh lẽo bia đá, lan truyền tới ngón tay nhọn hàn ý, hóa thành sắc bén băng đao, đâm thẳng hướng tâm nguồn.
"Ngươi bây giờ là một người sao?" Cổ Thần Hoán nhìn bia mộ, thấp giọng tự nói, "Ta hiện tại, triệt để biến thành một người, một cái sau này mỗi một ngày, đều sẽ sống ở vô tận hối hận cùng trong thống khổ người, Thời Thiên, mặc dù cách sinh tử, chúng ta cũng thanh toán xong không được, ta vĩnh viễn, đều thiếu nợ ngươi "
Cổ Thần Hoán ngồi ở bia mộ bên, thân thể chếch dựa vào trên mộ bia, đầu cũng nhẹ nhàng dựa vào ở phía trên, hắn ngước đầu, ánh mắt giả tạo mang nhìn lên bầu trời.
Vẫn là mưa rơi lác đác bầu trời, chân trời, không nhìn thấy một ngôi sao.
Cổ Thần Hoán nhắm mắt lại, hắn mấy tên thủ hạ chạy tới nơi này, nhìn thấy Dư Thặng ngã trên mặt đất đã mất hô hấp, đều kinh ngạc không thôi, mà nhìn thấy Cổ Thần Hoán sắc mặt che lấp dựa vào trên mộ bia, cũng không ai dám hỏi cái gì.
Dư Thặng thi thể bị nhấc đi, một cái thủ hạ cẩn thận từng li từng tí một đi tới Cổ Thần Hoán bên cạnh vì đó bung dù, cũng khuyên nhủ, "Thần ca, đã sắp trời đã sáng, nếu không ngài đi về nghỉ một chút đi."
Cổ Thần Hoán ra lệnh tất cả mọi người rời đi, chính mình tiếp tục ngồi ở Thời Thiên bia mộ bên.
Trầm thống hồi ức lệnh Cổ Thần Hoán vài lần rơi lệ, hắn đột nhiên phát hiện từ hắn gặp phải Thời Thiên bắt đầu, Thời Thiên đất đai ngục cơ hồ liền không có đình quá, hắn dùng ác liệt nhất bẩn thỉu thủ đoạn, đem Thời Thiên tôn nghiêm áo khoác miễn cưỡng víu rơi, nhượng từng kiêu ngạo hắn, ở trước mặt mình quỳ xuống, gào khóc, xin tha hắn vẫn cho là hắn đối Thời Thiên yêu so với bất luận người nào đều phải thâm liệt, loại kia muốn đem Thời Thiên chiếm lấy ở bên cạnh ** cũng cơ hồ đạt đến bệnh trạng cường liệt, nhưng là, hắn hiện tại mới hiểu được, cùng Thời Thiên đối với mình trả giá so ra, hắn tất cả những thứ này, đều bất quá là cấp thấp nhất, tự cho là.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/