Chương 13: Chớ vì chuyện như vậy nháo không vui!
"Ta xe còn tại bãi đậu xe dưới đất, ta sẽ không ngồi xe của ngươi."
Một chút lâu, Thời Thiên ngay lập tức quay người đi hướng bãi đậu xe dưới đất, Cổ Thần Hoán không có ngăn, mà là khẽ cười đi theo Thời Thiên mặt sau, cũng gọi điện thoại cho thủ hạ, để cho đến đem chính mình đứng ở Thời Thiên công ty môn khẩu lái xe đi.
Tại xe mình trước, Thời Thiên lên chỗ điều khiển, mà Cổ Thần Hoán thì lại từ xe một bên khác lên ngồi kế bên tay lái.
Thời Thiên móc ra chìa khóa xe chuẩn bị xe khởi động, biểu tình rất hờ hững, "Là trước tiên đi ăn cơm sao? Đi nơi nào?"
Cổ Thần Hoán duỗi tay nắm chặt Thời Thiên chuẩn bị vắt chìa khóa tay, cười khẽ, "Ngươi đây là nói sang chuyện khác sao? Đổi chiếc xe ta có thể không có ý định liền bỏ qua ngươi." Nói, Cổ Thần Hoán nghiêng người sang, một tay ôm Thời Thiên eo, một tay thuận Thời Thiên âu phục vạt áo duỗi tiến vào, Thời Thiên nghiêng đầu đi, nửa bên thân đều dán vào kính xe.
Thời Thiên đáy mắt vẻ giận cực lực ngột ngạt vẫn như cũ rõ ràng, "Cổ Thần Hoán, ta trong xe không có những thứ đó. Lần sau tái..."
Nói còn chưa dứt lời, Thời Thiên liền ngây ngẩn cả người.
Cổ Thần Hoán bàn tay tiến vào vô-lăng nguồn hạ một cái tương tự ngăn kéo kim loại cái rãnh bên trong, không vội vã lấy ra đồ vật bên trong.
Nhìn Cổ Thần Hoán trên mặt loại này tựa cười đắc ý, Thời Thiên tối tăm nghiêm mặt, "Ngươi thả ta trong xe?"
Cổ Thần Hoán hôn một cái Thời Thiên khóe miệng, "Vi thuận tiện." Nói, đưa đồ trong tay nhét vào Thời Thiên trong tay, sau đó cầm lấy Thời Thiên tay, cách khố liêu đặt ở kia đã cứng rắn nóng bỏng thượng, khẽ cắn Thời Thiên lỗ tai, âm thanh càng thêm từ tính khàn khàn, "Thiếu gia giúp ta tròng lên."
Thời Thiên một mặt giận dữ, tính phản xạ bắt tay thu về, lại bị Cổ Thần Hoán càng chặt ôm eo, cả người cơ hồ bị Cổ Thần Hoán bế lên.
"Không bắt nạt ngươi, ta tự mình tới đi." Tuấn tú trên mặt lóe lên kia mạt lúng túng phẫn, lệnh Cổ Thần Hoán tâm tình thật tốt, hắn ôm Thời Thiên cưỡi ở trên đùi của hắn, lại một lần nữa cẩn thận yêu cầu, "Không gian nhỏ như vậy, nếu không ngươi ngồi trên người ta đi."
(hài hòa)
Bị khoái. Cảm giác dằn vặt Thời Thiên, cặp mắt kia có không tìm được phương hướng mê man cùng yếu đuối, lệnh Cổ Thần Hoán mê muội không thôi.
Bên trong xe máy điều hòa tuy rằng đánh thấp, mà kết thúc sau, hai người như trước toàn thân mồ hôi nhỏ giọt.
Cổ Thần Hoán không muốn buông ra Thời Thiên, Thời Thiên chỉ có thể tiếp tục ngồi ở Cổ Thần Hoán trên đùi, hai tay vòng Cổ Thần Hoán cái cổ, nhắm mắt lại, đầu vô lực khoát lên Cổ Thần Hoán rắn chắc trên vai, chính mệt mỏi thở hổn hển.
"Thời Thiên" Cổ Thần Hoán vuốt ve Thời Thiên phía sau lưng, ôn nhu nói, "Xin lỗi "
Thời Thiên thân thể rõ ràng hơi chấn động một chút, mà không có mở miệng nói cái gì.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
فكاهةUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/