Chưiong 122

53 0 0
                                    

Chương 122: Có sáng tạo thủ đoạn!

Xỏ giầy, Thời Thiên đứng ở bên giường, trên mặt mang theo trào phúng nhìn Cổ Thần Hoán, "Ngươi đây là liền dự định đổi dùng Nguyên Hiên uy hiếp ta sao? Cổ Thần Hoán, ngươi có phải là đánh giá quá cao chính ngươi, cho là chỉ cần mình nguyện ý, bất luận người nào cũng sẽ là ngươi **?"

Cổ Thần Hoán chậm rãi từ trên ghế đứng lên, mặt không hề cảm xúc, "Ta đích xác là nghĩ như vậy."

Thời Thiên cười lạnh một tiếng, "Đừng nói ngươi không nhúc nhích được Nguyên Hiên, coi như ngươi có thể tách ra Nguyên Thường Diệu hoài nghi nắm lấy hắn, nhưng chỉ cần có ta sống, ta tuyệt đối sẽ đi vạch trần ngươi, có ta làm chứng, lực lượng cảnh sát hội điều tra ngươi, hơn nữa Nguyên Thường Diệu cứ như vậy một đứa con trai, nếu như biết là ngươi hại hắn, ta nghĩ hắn hội đáp thượng tất cả với ngươi hợp lại..."

"Không ở trước mắt uy hiếp đối ngươi giống như không có cái gì lực uy hiếp."

"Ngươi nói sai, chỉ cần ta quyết định tâm tư không nhìn ngươi, ngươi bất kỳ hình thức uy hiếp đều đối với ta vô dụng."

Nói xong, Thời Thiên sắc mặt thanh lãnh đi ra cửa, chỉ là mới vừa đi ra vài bước, cánh tay liền bị Cổ Thần Hoán thân thủ kéo lại, Cổ Thần Hoán trên tay ra sức rất lớn, đau Thời Thiên rên lên một tiếng, sắc mặt cực kỳ phiền hận quay đầu lại, "Buông tay Cổ Thần Hoán..."

Cổ Thần Hoán đột nhiên cười khẽ, "Ta buông tay."

Cổ Thần Hoán quả nhiên buông lỏng tay ra, Thời Thiên đối Cổ Thần Hoán này một hành động quái dị cũng không có suy nghĩ nhiều, lạnh lùng trừng Cổ Thần Hoán liếc mắt một cái, sau đó quyết đoán quay người, chỉ là một cước còn không tới kịp bước ra, liền nghe đến phía sau truyền đến Cổ Thần Hoán âm lãnh âm thanh, "Trừ phi ta chết."

Sau gáy đột cảm giác đến phong, Thời Thiên đứng cảm thấy không ổn, còn không tới kịp lắc mình, sau gáy bị Cổ Thần Hoán một cái con dao bổ trúng.

Thời Thiên chỉ kịp thấp rên một tiếng, sau đó thân thể liền oai ngã xuống, ngất đi trước đưa nghe đến Cổ Thần Hoán câu cuối cùng, "Ta phía dưới làm sự, hội rất sáng tạo."

Cổ Thần Hoán nắm ở Thời Thiên eo, tiếp được Thời Thiên ngã xuống thân thể, Thời Thiên nhắm mắt lại, đầu khoát lên Cổ Thần Hoán ngực, Cổ Thần Hoán cúi đầu hôn một cái Thời Thiên đôi môi, thấp giọng lầm bầm lầu bầu, "Như vậy thật tốt ly ta gần như vậy."

Mấy ngày trước Nguyên Hiên liền tại một nhà đồ gốm trong cửa hàng đặt trước một bộ đắt giá bình trà gốm, ước định là buổi trưa hôm nay mười một giờ đi lấy, kết quả tối hôm qua tiệc rượu kết thúc sau bị bạn xấu Bành Thiệu lôi kéo một đám càng tổn hại bằng hữu tiếp tục hào uống, cuối cùng tại du thuyền thượng vẫn luôn mê man đến sáng nay hơn mười giờ.

Ấm trà là Nguyên Hiên đặc biệt vì chính mình nhạc phụ tương lai Thời Việt Nam đặt chế.

Bệnh viện đoạn thời gian đó, đang cùng Thời Việt Nam nói chuyện phiếm bên trong, Nguyên Hiên biết đến Thời Việt Nam đặc biệt yêu uống trà, cho nên mới nghĩ ra đưa như thế cái lễ vật.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now