Chương 26

48 0 0
                                    

Chương 26: Chờ đợi!

Thời Thiên vấn đề vừa ra, Chu Khảm lập tức nanh nghiêm mặt lớn tiếng nói, "Người là trụ này, mà lão tử có thể nhắc nhở ngươi, nếu như ngươi dám lén lút đi gặp hắn, lão tử không "

"Ngươi yên tâm, ta đã đáp ứng Cổ Thần Hoán không sẽ gặp hắn." Thời Thiên đánh gãy Chu Khảm, "Ta chỉ là muốn biết đến, hắn tỉnh chưa?"

Chu Khảm hừ lạnh một tiếng, "Ta con mẹ nó nào có biết, bất quá ngày đó hắn thân bên trong hai thương, thêm vào bị Thần ca đánh gãy nhiều như vậy cái đầu lâu, coi như tỉnh rồi, cũng phải tại nằm bệnh viện thượng rất nhiều ngày, muốn tìm hắn hỗ trợ, phỏng chừng ngươi liền hắn lão tử cửa ải kia đều không quá."

"Ngày đó trảo Nguyên Hiên, là Cổ Thần Hoán thủ hạ bên trong ai?" Thời Thiên lạnh lùng hỏi.

"Đương nhiên là mấy ca bên trong lợi hại nhất chấp nhận" Chu Khảm lập tức dừng lại miệng, một mặt hung ác đạo, "Con mẹ nó ngươi hỏi cái này chút làm gì?"

"Chấp nhận? Cái kia Hứa Vực?" Thời Thiên cười lạnh một tiếng, quay người rời đi.

Cổ Thần Hoán từ mộ của mẫu thân vườn trở về đã là buổi tối, hàng năm ngày đó đều là như thế này, hắn hội hoa thượng nửa ngày ngồi xổm ở mộ của mẫu thân bia trước thiêu đốt giấy tiền vàng mả.

Không thể tại mẫu thân sinh trước, dựa vào năng lực của chính mình làm cho nàng trải qua một ngày hảo nhật tử, cho nên Cổ Thần Hoán tại mẹ mình nghĩa trang xây dựng trên dưới rất lớn công phu, tại vùng ngoại thành một khối non xanh nước biếc địa phương xây một khối nghĩa trang, biết đến mẫu thân sinh trước yêu thích yên tĩnh, hàng năm tới nơi này, Cổ Thần Hoán chỉ có thể mang Dư Thặng một người qua đến, mình mở xe, mà phụ trách bảo vệ thủ hạ của hắn, thì lại sẽ ở ly nghĩa trang cách đó không xa một cái cửa ngã ba chờ Cổ Thần Hoán.

Trên đường trở về, Cổ Thần Hoán đánh Chu Khảm điện thoại, hỏi Thời Thiên hiện tại làm sao, Chu Khảm như thực chất báo cáo, vì vậy Cổ Thần Hoán liền đánh Thời Thiên điện thoại di động.

Đánh lần thứ hai thời điểm, Thời Thiên mới chuyển được.

"Tăng ca? Ngươi đầu ngày hôm nay mới."

"Không có chuyện gì muốn nói ta liền treo, nếu như ngươi muốn làm. Yêu, liền đến biệt thự chờ ta, ta sau một giờ liền chạy trở về." Thời Thiên âm thanh gọn gàng, phảng phất không mang theo một tia tình cảm, "Có làm hay không?" Hắn chưa quên, hắn và Cổ Thần Hoán chi gian còn còn có quan hệ.

"Ta đêm nay không đi tìm ngươi." Cổ Thần Hoán nỗ lực đem lời nói ôn nhu, "Ngươi đừng tăng ca quá lâu, ngươi bây giờ cần thiết nghỉ ngơi."

Cổ Thần Hoán lời còn chưa dứt, Thời Thiên đầu kia đã cúp điện thoại.

Trở lại biệt thự, đã là hơn tám giờ tối rồi, Cổ Thần Hoán tắm rửa sạch sẽ liền lên giường, mà không có lập tức nằm xuống, mà là ngẩng mặt dựa vào đầu giường, một cánh tay khoát lên trên trán, nhắm mắt lại, thần sắc uể oải.

Dư Thặng xuyên áo ngủ, thận trọng mở cửa phòng, bưng chén sữa bò nóng đặt ở Cổ Thần Hoán bên giường trên bàn, sau đó ngồi ở Cổ Thần Hoán bên giường, nhẹ tay khinh nhấn tại Cổ Thần Hoán trên đùi, nhẹ giọng nói, "Thần ca, ngươi ngày hôm nay tại nghĩa trang đứng lâu như vậy, ta giúp ngươi nhu nhu chân đi."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now