Chương 120: Ngủ say thời điểm nhìn kỹ!
Nếu như không phải hoàn cảnh hạn chế, Nguyên Hiên nhất định sẽ kéo dài cùng Thời Thiên hôn môi thời gian.
Tiếng vỗ tay chậm rãi nhỏ đi cho đến biến mất, Nguyên Hiên ý do vị tẫn buông ra Thời Thiên, tầm mắt theo bản năng nhấc hướng Thời Thiên phía sau hai tầng quan cảnh đài, phát hiện nguyên bản đứng ở nơi đó Cổ Thần Hoán không biết lúc nào đã rời đi.
E rằng, là không tiếp thụ được mình cùng Thời Thiên hôn môi hình ảnh đi.
Nghĩ tới đây, Nguyên Hiên trong lòng đắc ý không thôi.
Nguyên Hiên trận này kiêu căng cầu hôn tiết mục, lệnh thịnh yến kế tiếp "Chiều gió" từ từ thay đổi, vốn là thương yến giờ khắc này lại tựa hồ như thành tiệc mừng.
Tham gia yến khách mời dồn dập hướng Nguyên Hiên đưa tới ngôn ngữ chúc phúc, liền ngay cả Nguyên Thường Diệu cũng bị một đám thương bằng hữu vây quanh chúc, Nguyên Thường Diệu căn bản không thời gian đi tới gần Thời Thiên biết rõ hắn là cái gì cái người thế nào, chỉ có thể liên tục không ngừng ứng phó thương vòng các hảo hữu một vòng lại một vòng chúc mừng.
Nguyên Hiên biết đến Thời Thiên hiện tại có tâm sự, vì vậy từ boong tàu tiến vào đại sảnh sau, chỉ ứng phó rồi mấy phút liền thuận miệng tìm cái lý do thoát thân, cùng Thời Thiên đi tới đại sảnh phía sau một cái phòng nghỉ ngơi.
"Có phải là Cổ Thần Hoán tên khốn kiếp kia" Nguyên Hiên vẻ mặt thành thật nói.
"Không phải." Thời Thiên ngắt lời nói, sắc mặt coi như ôn hòa, "Là bị một ít chuyện riêng phiền, chờ tiệc rượu kết thúc ta cho ngươi biết."
Thời Thiên biết rõ Nguyên Hiên tính tình, hắn dám ở lần kia rượu cuộc thượng ở trước mặt tất cả mọi người công khai Cổ Thần Hoán bốn năm trước bảo tiêu thân phận, còn Minh triều ám phúng nhục mạ Cổ Thần Hoán là cái kẻ trộm, liền nhất định dám ở cuộc thịnh yến này thượng vì chính mình ra mặt mà cùng Cổ Thần Hoán cường thế giang thượng, nói không chắc, sẽ động thủ.
Cho nên hắn bây giờ còn không thể đem Cổ Thần Hoán lấy cha mình uy hiếp chính mình này sự kiện nói cho Nguyên Hiên.
Thịnh yến nhất định phải thuận lợi tiến hành.
Chỉ có chờ kết thúc sau, mới có thể đem tất cả nói cho Nguyên Hiên.
"Việc tư?" Nguyên Hiên thở phào một cái, hai tay khoát lên Cổ Thần Hoán trên vai, cười nói, "Cái gì việc tư cho ngươi mặt đối lời cầu hôn của ta đều hoảng loạn thành như vậy? Làm cho ta còn tưởng rằng ngươi lại bị Cổ Thần Hoán cấp uy hiếp."
"Vừa bắt đầu cảm thấy được là đại sự, nhưng bây giờ cảm thấy được cũng không trong tưởng tượng nghiêm trọng như vậy." Thời Thiên trên mặt tươi cười, "Thịnh yến kết thúc sau ngươi giúp ta ra nghĩ kế, e rằng cuối cùng liền sự tình cũng không tính là."
"Nghĩ như vậy là được rồi." Nguyên Hiên cười phi thường thỏa mãn, "Sau đó lão bà sự tình nhất định phải là sự tình của ta."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/